x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thanh Hằng sau 20 năm đăng quang Hoa hậu: “Chị đại” đủ mặt trận

Hoa Le 17:45 - 12/01/2022

Dòng chảy thời gian vẫn luôn hối hả, vội vã và chẳng chờ đợi ai, mới đây thôi mà đã 20 năm kể từ khoảnh khắc trọng đại khi Thanh Hằng nhận lấy chiếc vương miện Hoa hậu độc nhất trong đời. Người đẹp thì ngẩn ngơ, nghĩ về thời gian hào hùng trong quá khứ. Còn những khán giả như tôi cũng được dịp hồi tưởng về cuộc thi Hoa hậu Người Mẫu Qua Ảnh năm 2002 và những hình ảnh Thanh Hằng của quá khứ. 

Cách đây 20 năm, chân dài sở hữu nước da bánh mật, đường nét sắc sảo và đôi chân dài miên man. Bằng nhan sắc và trí tuệ của bản thân, cô chinh phục chiếc vương miện hàng ngàn người khao khát khi mới 19 tuổi. 

Kể từ đó đến nay, Thanh Hằng không ngừng thay đổi và vươn lên để trở thành “chị đại” trong mọi lĩnh vực mà mình tham gia. Cô chứng minh cho tôi thấy bản thân sáng giá và tài năng xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu ngày nào.

“Chị đại” sàn catwalk

Nhắc đến Thanh Hằng, tôi nghĩ ngay đến hình ảnh của chị đại làng mẫu. Sở hữu đôi chân dài miên man 1m12, thân hình quyến rũ, thần thái ngút ngàn và kỹ năng catwalk siêu đỉnh, người đẹp sinh năm 1983 nghiễm nhiên trở thành “nữ hoàng vedette” càn quét mọi sàn diễn từ trong nước tới quốc tế. 

Tham gia bất cứ show thời trang nào, không làm first face thì kiểu gì Thanh Hằng cũng sẽ diễn màn vedette. Thậm chí, cô còn là nàng thơ của rất nhiều nhà thiết kế đình đám, nhất là Công Trí. 

Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng trở thành gương mặt đại diện của hàng loạt nhãn hàng lớn như Mango, Sakura Beauty, Aquafina,... đồng thời xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang hàng đầu như ELLE, Đẹp, Harper’s Bazaar, Cosmopolitan… Sự thành công của nữ siêu mẫu ở địa hạt thời trang này đã mở đường cho cô bước tiếp sang những lĩnh vực khác như huấn luyến viên, diễn xuất.

“Chị đại” huấn luyện viên (HLV)

Thành công trên sàn catwalk giúp Thanh Hằng được mời vào vị trí giám khảo của hàng loạt cuộc thi lớn như Mister Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Siêu Mẫu Việt Nam,... Đến năm 2013, chân dài gốc Quảng Nam trở thành huấn luyện viên quyền lực của Vietnam’s Next Top Model mùa 4. Và đến năm 2015, cô tiếp tục ngồi vào vị trí đặc biệt này một lần nữa. 

Không những thế, Thanh Hằng còn tiếp tục ngồi vào vị trí huấn luyện viên của The Face cùng Võ Hoàng Yến, Minh Hằng vào năm 2018. Nhìn vào danh sách các chương trình Thanh Hằng ngồi vào “ghế nóng”, có thể thấy toàn show lớn hàng đầu Việt Nam. 

Năm 2019, Thanh Hằng cũng đã góp mặt ở vị trí giám khảo của Miss Universe Việt Nam. Tại cuộc thi này, nữ siêu mẫu đã khẳng định tiêu chí tìm kiếm Hoa hậu: “Bây giờ, người ta đánh giá một người đẹp không chỉ qua bề ngoài mà còn có những giá trị nền tảng tốt đẹp xuất phát từ trái tim để truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh”. Tôi cho rằng điều mà cô ấy nói rất phù hợp với định hướng mà Hoa hậu Hoàn Vũ tìm kiếm cho những nhan sắc trở thành Hoa hậu, Á hậu và “đem chuông đi gõ xứ người”. 

 >>> Xem thêm: Diệp Lâm Anh giàu cỡ nào sau khi ly hôn chồng thiếu gia?

“Chị đại” điện ảnh 

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Thanh Hằng quyết định lấn sân sang điện ảnh. Sau khoảng 3 vai phụ, nàng thơ của Công Trí bỗng vụt sáng với Nụ Hôn Thần Chết - tác phẩm đoạt giải Cánh Diều Bạc lần thứ 6 cho phim truyện điện ảnh. Đây cũng là bộ phim khiến tôi phải nhớ đến chị vì lối diễn xuất cũng như chemistry siêu đỉnh cùng nam chính Johnny Trí Nguyễn. Cho tới tận bây giờ, đây vẫn là tựa phim ngôn tình mà tôi có thể xem lại mà không thấy lỗi thời.

Kể từ đó đến nay, gần như mỗi năm, Thanh Hằng đều đặn tham gia một dự án điện ảnh và sở hữu gia tài tác phẩm điện ảnh đình đám như Những Nụ Hôn Rực Rỡ, Mỹ Nhân Kế, Mẹ Chồng, Tháng Năm Rực Rỡ, Chị Chị Em Em,… Mỗi lúc trở lại, Thanh Hằng làm cho tôi bất ngờ với những hình tượng nhân vật. Nếu như Thanh Lam trong bộ phim âm nhạc của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Những Nụ Hôn Rực Rỡ có sự tưng tửng, gây cười thì sang Mỹ Nhân Kế, cô thể hiện hình ảnh sắc sảo, đả nữ. 

Và rồi vai diễn Ba Trân trong phim Mẹ Chồng đã khiến tôi cảm thấy danh xưng “chị đại” của màn ảnh rộng quá xứng đáng với Thanh Hằng khi cô đã làm quá tốt hơn cả sự kỳ vọng của tôi. Tôi vẫn rùng mình khi nghĩ đến sự hà khắc của Ba Trân với con dâu, với người trong nhà nhưng cũng nhớ sự cô độc của người phụ nữ ấy, điều mà tôi nghĩ giúp cho Thanh Hằng chạm đến sự thành công về diễn xuất. 

Còn với Chị Chị Em Em, Thanh Hằng củng cố vị thế “chị đại” của mình nhiều hơn bằng một vai diễn đa chiều, nhiều bí ẩn và cảm xúc, có đủ cung bậc của tình yêu cũng như lại khiến cho tôi vỗ tay ngợi khen với diễn xuất của nữ diễn viên này - người không còn mang danh xưng “siêu mẫu đi đóng phim” nữa. Sắp tới, Thanh Hằng còn tiếp tục tham gia dự án Quỳnh Hoa Nhất Dạ với cùng lúc 2 vai trò là nữ chính và nhà sản xuất. Tôi thực lòng chờ đợi sự đột phá của Thanh Hằng với vai trò nhà sản xuất, để xem liệu cô có trở thành “chị đại” ở địa hạt này không.

 >>> Xem thêm: Minh Hà và dàn sao Vbiz phản ứng ra sao khi bị gọi là “máy đẻ”

Ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và tài năng, tôi cảm thấy Thanh Hằng hoàn toàn xứng đáng với danh xưng “chị đại” đủ mọi mặt trận từ thời trang cho đến diễn xuất. Trong thời gian sắp tới, tôi cực kỳ trông đợi vào dự án mới của Thanh Hằng là Quỳnh Hoa Nhất Dạ, đây biết đâu sẽ là một lần chuyển mình tiếp theo của cô ấy thì sao. Bạn có công nhận danh xưng “chị đại” mà tôi dành cho Thanh Hằng không, hãy thảo luận cùng tôi nhé.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".