x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Thanh cố chấp nặng lời với Lợi, nghiệp quật nha chị

Chloe Nguyen 10:25 - 15/03/2022

Bên cạnh những vai được khán giả yêu mến thì nhân vật gây tranh cãi nhất Lối Về Miền Hoa đó có lẽ chính là nữ chính Thanh (Anh Đào). Điển hình là trong tập 16, cô nàng có một cuộc cãi vã với Tố (Hàn Trang) và nói với Lợi (Trọng Lân) bằng những từ ngữ khó nghe. Cứ tình tính cố chấp như vậy, liệu rằng trong tương lai Thanh có phải trả giá không ta?

Có khi “theo tình tình chạy, trốn tình tình theo”, có khi mai mốt người lẽo đẽo theo đối phương là Thanh chứ không phải Lợi nữa. Có ai đời mà suốt ngày ăn nói cộc cằn thậm chí nói động đến danh dự của người ta luôn. Một chút thì còn hay chứ đằng này hết 2/3 bộ phim vẫn như vậy là thấy không thể xem nổi.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Chú Lâm và BST áo hoa “tưởng sến hoá ra lại đẹp”

Tưởng cá tính, thông minh ai dè chỉ là cô gái quê bất lịch sự, không có cái gì nhưng suốt ngày chê bai người khác . Thử nhìn lại bản thân có cái gì mà lại xem thường người khác nhỉ, kiến thức trồng cây cũng hạn hẹp, chỉ có cái mê Nghĩa (Tô Dũng) nên cậu ta nói gì cũng làm theo, dồn hết tiền vào đầu tư và rất tin tưởng anh chàng. Còn Lợi thì cô luôn nghĩ là người vô công rỗi nghề rồi không được tích sự gì các thứ.

Mình tự hỏi trong xóm bộ hết con gái hay sao mà Lợi lại mê Thanh như điếu đổ. Mình chưa từng thấy một nữ chính nào mà khó thương như Thanh, chỉ mong biên kịch bẻ cua cho Thanh có điểm gì đáng thương hơn được không chứ mỗi lần có cảnh Thanh quát và trợn mắt là mình chỉ muốn tua qua thôi.

Cô nàng rất chi là quá quắt khi chuyện gì cũng đổ cho Lợi, đã thế còn cản em trai chơi cùng với Lợi. Bữa nay Tố được dịp phanh phui hết mọi chuyện với Thanh mà mình hả dạ ghê. Nguồn cơn bắt đầu từ chị, đúng là vì Thanh, nếu như Lợi không lên tiếng thì có lẽ bây giờ Thanh đã cưới phải tên Thắng và đau khổ rồi. Thế mà ai đó lại không chịu hiểu, suốt ngày coi thường người ta.

Tuy nhiên, 30 chưa phải là Tết. Phim hay còn chờ tới hồi kết, dự là mấy tập sau Lợi sẽ mạnh mẽ dứt khoát với Thanh còn cô ta thì sẽ là người níu kéo Lợi. Mà nhiều khi lạnh lùng như vậy Thanh lại thích đó, bởi mới nói “quả táo”  không chừa một ai. Để xem Thanh có đổi tính đổi nết không chứ con gái mà không có xíu dịu dàng như này thì ai mà mê mãi được cơ chứ.

Có mấy tập sau này của Lối Về Miền Hoa tưởng rằng dần về sau thấy Thanh cũng bớt nóng tính hơn, cũng đã chịu mở lòng để an ủi và tâm sự với Lợi nhiều hơn nhưng ai dè vẫn như vậy, cộc cằn thô lỗ và không cần biết đúng sai. Cặp đôi trẻ có đến được với nhau hay không cũng không còn quan trọng nữa, bộ phim khởi nghiệp thì như vậy là quá đủ với mình. Thiết nghĩ Lợi nên về với Phương thì hợp cả đôi, tình yêu nhẹ nhàng, dễ thương lại môn đăng hộ đối, một túp lều tranh hai quả kim cương mà, chứ không phải như Thanh vừa hỗn hào vừa thô lỗ.

Trong diễn biến tập tiếp theo thì mình thấy Thanh xuống nước nhỏ nói chuyện với Lợi, khác hẳn Thanh thường ngày, liệu rằng đã có biến gì mà thay đổi cô 180 độ như vậy? Lối Về Miền Hoa vẫn đang phát sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn, đừng bỏ lỡ phim nha!

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa tập 17: Chú Lâm đổ bệnh, Linh gặp chuyện lớn

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).