x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn chia sẻ về Đăng - "màu sắc" mới đang được khán giả yêu mến

Đức Nguyên 16:30 - 02/09/2021

Tôi thấy 11 Tháng 5 Ngày là bộ phim đang được đông đảo khán yêu mến. Tác phẩm truyền hình này được tạo nên bởi những đạo diễn trẻ, qua lối diễn xuất “chất” của các diễn viên đẹp, phản ánh những khía cạnh tình yêu, cuộc sống của thế hệ Gen Z và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ công chúng. Với tôi, 11 Tháng 5 Ngày như một làn gió mới ở mảng phim truyền hình đang được phát trên sóng đài quốc gia.

Trong bộ phim, Thanh Sơn vào vai Đăng - một chàng trai vui vẻ, lạc quan nhưng từng trải. Nhân vật này chính là người cảm hóa Tuệ Nhi (Khả Ngân), biến cô từ một tiểu thư đỏng đảnh, tự cao tự đại thành người hiểu chuyện, biết nghĩ cho người khác và bớt nóng nảy, kiêu ngạo. Chính vì thế cặp đôi oan gia ngõ hẹp này dù từng ghét cay ghét đắng nhau nhưng dần hóa thù thành bạn, chuẩn đét là “từ ghét ghét thành yêu yêu rồi thương thương”.

Mới đây, Thanh Sơn đã livestream trò chuyện với khán giả trên trang cá nhân Facebook của mình. Bên cạnh những lời hỏi thăm, động viên người hâm mộ vượt qua đại dịch, nam diễn viên đã dành phần lớn thời gian để chia sẻ, giải đáp những thắc mắc của khán giả xoay quanh bộ phim anh đang thủ vai chính - 11 Tháng 5 Ngày.

Chia sẻ về lý do tham gia dự án phim này, Thanh Sơn nói: “Từ khi đọc kịch bản mình đã bị nó lôi cuốn, hấp dẫn nên quyết định nhận ngay vai Đăng. Bởi nhân vật này ở mỗi tập phim đều có đầy đủ những yếu tố cảm xúc từ vui buồn, khó chịu, ghét bỏ. Đặc biệt trước đây, Sơn đã dành cả thanh xuân để vào những vai chững chạc, trưởng thành, đến khi bước vào giai đoạn ‘có’ tuổi, nhiều người sợ rằng mình sẽ không đóng được vai trẻ nữa. Chính vì thế Sơn cũng xem đây là thử thách cho bản thân và đến thời điểm hiện tại thì tôi nghĩ rằng mình đã chứng minh cho đạo diễn thấy rằng Thanh Sơn vẫn làm tốt những vai trẻ khi đã vừa tròn 30 tuổi”.

Đúng vậy, nam diễn viên này khiến tôi thực sự ấn tượng khi vào vai Đăng trong 11 Tháng 5 Ngày. Trước đây anh từng vào những vai hiền lành, thư sinh nhưng với hình ảnh một soái ca chỉn chu từ tóc tai cho đến thần thái. Còn với Đăng, Thanh Sơn đã tạo hình cho nhân vật của mình quả mái ngố trông rất buồn cười, tuy nhiên đã đẹp trai thì cắt kiểu gì vẫn cứ là đẹp phải không ạ? 

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Cảnh quay lấy nước mắt khán giả của Huyền Sâm

Bên cạnh kịch bản gốc, nam diễn viên sinh năm 1991 đã bàn với đạo diễn sáng tạo thêm nhiều lời thoại kèm những biểu cảm khiến người xem “thấm” dần và tôi chắc chắn rằng, cứ cái đà này thì nhiều câu nói của nhân vật Đăng sẽ trở thành trend, câu cửa miệng của nhiều khán giả.

Chia sẻ về mái tóc “độc” mà Thanh Sơn quyết định tạo hình cho nhân vật Đăng trong 11 Tháng 5 Ngày, nam diễn viên nói: “Chắc chắn khi mới thấy hình ảnh này các bạn sẽ chưa quen, chính Sơn cũng vậy, 3 ngày sau khi cắt tóc về mỗi khi nhìn thấy mình trong gương tôi chỉ muốn quay mặt đi hoặc cúi đầu xuống. Tuy nhiên Sơn tin rằng khi khán giả cuốn vào câu chuyện và nhân vật thì sẽ quên đi ngoại hình vì tình tiết quá hấp dẫn. Mà có khi tóc này sau còn thành trend ấy chứ".

Không chỉ chia sẻ về nhân vật của mình, Thanh Sơn cho biết sau khi xem mỗi tập phim phát sóng, anh đều ấn tượng với mỗi nhân vật, không ai gọi là “na ná” nhau cả mà mỗi người mang một “màu sắc” khác nhau. Đặc biệt nam diễn viên bất ngờ nhất với vai Hoan - cô osin do chị Anh Thơ thủ vai. Anh đặt cho nhân vật này biệt hiệu “chị osin quốc dân” vì đã mang đến những thước phim quá thú vị, một cô giúp việc “khác bọt”.

Bên cạnh đó, Thanh Sơn khẳng định những ai nghĩ 11 Tháng 5 Ngày đơn giản chỉ là một bộ phim hài thì đã sai. Những tập sắp tới sẽ bước vào giai đoạn drama lôi cuốn, kịch tính, mang đến những thông điệp ý nghĩa. Riêng về chia sẻ này thì tôi hoàn toàn đồng tình với nam diễn viên. 

Bởi theo dõi những tập gần đây, tôi thực sự đã được nếm trải nhiều cung bậc cảm xúc, lúc vui thì cười lăn cười bò nhưng những thước phim xúc động tôi đã khóc cùng các diễn viên. 11 Tháng 5 Ngày thông qua những câu chuyện phản ánh cuộc sống của giới trẻ, đồng thời có những tình tiết hài hước, mang đến những bài học, kinh nghiệm sống vô cùng ý nghĩa, nhân văn.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Đăng - Nhi tiến triển tốt, Thục Anh mù quáng thì khổ

Kết thúc livestream, Thanh Sơn cảm ơn những khán giả đã ủng hộ 11 Tháng 5 Ngày cũng như vai Đăng mà anh thủ vai. Những phản hồi cũng như những góp ý mang tính tích cực chính là động lực cho cả đoàn phim nỗ lực hoàn thành tác phẩm, mang đến những phút giây giải trí cho khán giả mùa dịch.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.