x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thiên Tỉ thành tích đỉnh ngày đầu năm, Lộ Tư diện đầm hồng xinh xắn

An Lee 13:20 - 06/01/2023

Weibo ngày 6/1 là loạt ảnh tạp chí mới cực hot của Dịch Dương Thiên Tỉ và Địch Lệ Nhiệt Ba. Triệu Lệ Dĩnh gần đây tham gia sự kiện mới với loạt ảnh hút mắt. Những bộ phim đang quay như Ly Tâm Lực, Thần Ẩn... đều lần lượt có ảnh hậu trường. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba mạnh tay xử lý tin đồn, Lộ Tư diện hồng y cạnh tranh Dương Tử 

Dịch Dương Thiên Tỉ comeback cực ấn tượng trên bìa tạp chí, cựu tình địch Dương Mịch đẹp lộng lẫy

Từ sau lùm xùm thi cử năm ngoái, Dịch Dương Thiên Tỉ giữ im lặng và không tham gia các hoạt động công khai. Tưởng như nam idol sẽ chờ đến ngày phim điện ảnh Mãn Giang Hồng ra mắt để trở lại, nhưng không. Anh chàng đã có pha comeback cực chất trên tạp chí Vogue số khai niên 2023.

Còn nhớ lần trước vào năm 2020, Dịch Dương Thiên Tỉ từng xuất hiện trên Vogue nhưng dưới dạng quần phong cùng dàn sao Lý Vũ Xuân, Châu Tấn, Hồ Ca, Lưu Văn. Lần này, anh chàng là gương mặt trang bìa duy nhất của tạp chí Vogue tháng 1. Như vậy, Dịch Dương Thiên Tỉ đã trở thành sao nam đầu tiên có bìa đơn của Vogue China kể từ khi tạp chí này thành lập. Đồng thời nam idol cũng là nghệ sĩ nam đầu tiên sưu tập đầy đủ tất cả các bìa đơn của thập đại tạp chí nam nữ ở Trung Quốc.

Cũng là tạp chí đầu năm, bìa Figaro lần này thêm phần bắt mắt hơn với nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trước đó, netizen không khỏi nghi hoặc về vẻ đẹp của nàng “mỹ nữ Tân Cương” khi diện style đầy mới lạ. Tuy nhiên câu trả lời mà Nhiệt Ba đưa ra đã khiến mọi người phải hài lòng, bởi lên bìa chính thức là trông cô lại xinh đẹp, sang chảnh ngay. Hơn nữa với tạo hình lạ mắt này, Địch Lệ Nhiệt Ba lại lần nữa cho thấy khả năng cân tạo hình khó của cô là cực đỉnh.

Xuất hiện tại buổi livestream nhãn hàng, Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Tuy nhiên, mình thấy lần này cô nàng kém nổi bật hơn một chút, có vẻ là vì tạo hình không quá mới mẻ. Dạo gần đây, Triệu Lệ Dĩnh rất chuộng phong cách cổ điển, nhưng mà diện hoài style này sợ là sẽ gây nhàm chán.

Người từng đọc kịch bản đêm với Lưu Khải Uy, biệt danh “cựu tình địch của Dương Mịch” là Vương Âu hôm nay có loạt ảnh mới lộng lẫy. Diện bộ đầm đỏ rực rỡ, Vương Âu khoe nhan sắc hoàn hảo ở tuổi 40. Mặc dù câu chuyện đọc kịch bản đã qua lâu, nhưng nó vẫn ảnh hưởng rất lớn đến nữ diễn viên, khiến cô bao năm qua không ngóc lên được. Hơn nữa còn bị fan Dương Mịch mỉa mai không dứt.

Triệu Lộ Tư selfie cực dễ thương ở hậu trường, Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ ôm ấp ngọt ngào trên xe

Loạt ảnh hậu trường hôm nay khá phong phú khi có từ cổ trang đến hiện đại. Bộ Nhất Niệm Quan Sơn của Lưu Thi Thi tuy gần đóng máy rồi vẫn leak ra nhiều tạo hình mới. Theo mình thấy, dù trang phục thế nào thì khí chất của bà xã Ngô Kỳ Long vẫn cực đỉnh. Chẳng thế mà chỉ là ảnh hậu trường thôi cũng đủ để mê rồi.

Ly Tâm Lực do Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn đóng chính vẫn đang trong thời gian quay phim. Bộ này được cái nam nữ chính rất hợp đôi. Ảnh hậu trường lần nào cũng cho thấy màn chênh lệch chiều cao cực đáng yêu của hai người.

Hợp tác chung trong Dĩ Ái Vi Doanh, Vương Hạc Đệ cùng Bạch Lộc có vẻ rất ăn ý vì dù sao cả hai cũng đã biết nhau từ trước, còn từng tham gia chung show. Chẳng thế mà trên phim trường, nam nữ chính của phim đùa nghịch rất vui vẻ. Gần nhất, fan được phen cười bò vì cảnh trước cả hai còn đang ôm nhau cực tình cảm trên xe. Nhưng cảnh sau đã thấy Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ cười phớ lớ, phá luôn cả không khí lãng mạn.

Leak nhiều ảnh nhất chính là bộ Thần Ẩn. Cũng khổ thân Triệu Lộ Tư vì thường xuyên bị đổ lỗi tung ảnh hậu trường. Thật ra mình thấy tội lớn nhất phải là cánh săn ảnh đó chứ? Bỏ qua chuyện này thì hôm nay Triệu Lộ Tư lại có tạo hình mới với bộ đồ hồng nhẹ nhàng. Tuy không rực rỡ như bộ cánh màu đỏ hôm trước, nhưng hôm nay cô nàng cũng được đeo phụ kiện, makeup lồng lộn lắm đó nha. Nói chung là mình khá ưng tạo hình này của nàng tiểu hoa.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh diện sắc đỏ mừng năm mới, Nhất Bác "vô cảm" khi đứng bên mỹ nữ 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 6/1. Ấn tượng nhất với mình chắc là bộ ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ và Địch Lệ Nhiệt Ba. Dù ai nói gì thì nói, Thiên Tỉ giờ cũng đã đạt được thành công lớn ở mảng tạp chí rồi. Còn Nhiệt Ba, cô nàng có màn phản dame quá gắt khi xuất hiện đẹp mắt trên tạp chí. Vậy bạn thì sao? Có cảm thấy tấm ảnh nào đáng xem nhất trong hôm nay không?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Ẩn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.