x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Son Ye Jin sau Hạ Cánh Nơi Anh: Tài sản kếch xù, căn nhà 14 triệu USD

SEIZEDIX 09:30 - 30/09/2021

Sau thành công vang dội của bộ phim Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) đóng cùng Hyun Bin, Son Ye Jin đã củng cố tên tuổi của mình trong giới Hallyu hơn nữa. Ngoài ra, mình thấy người đẹp còn sở hữu nguyên một “gia tài” phim truyền hình và điện ảnh đáng chú ý và cũng đã giành được hàng loạt giải thưởng danh giá. 

>>> Xem thêm: Son Ye Jin - Hyun Bin kỷ niệm 7 năm gặp nhau

 Tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 1999, cho đến nay nữ diễn viên Son Ye Jin là một trong những mỹ nữ hàng đầu được săn đón nhất trong giới giải trí Hàn Quốc, mình có thể nói cô kiếm được hàng triệu USD từ diễn xuất. Vậy ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu thêm về cuộc sống của nữ diễn viên tài năng Son Ye Ji, bao gồm cả giá trị tài sản trong năm 2021 này và cách chi tiêu của cô nàng nhé!

Thu nhập của nữ diễn viên năm 2021

Mặc dù Son Ye Jin không lọt trong danh sách top 10 nữ diễn viên có mức thù lao cao nhất Hàn Quốc, nhưng mình không thể phủ nhận rằng cô sở hữu con số đáng kinh ngạc trong tài khoản ngân hàng của mình. Theo trang Celebration.com, giá trị tài sản của Son Ye Jin hiện ước tính khoảng 20 triệu USD, tương đương 524 tỷ đồng.

Phần lớn thu nhập của cô là từ các dự án phim, các nguồn thu khác như quảng cáo,.. và các khoản đầu tư từ bất động sản. Ngoài ra, cô trở thành đại sứ thương hiệu Valentino vào đầu năm nay. Ngoài ra, người đẹp cũng mới ký hợp đồng với thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp Jenny House, trụ sở tại Hàn Quốc.

Chi tiêu chính của nữ diễn viên 

Đầu tiên, nữ diễn viên đã chi phần lớn thu nhập của mình vào bất động sản. Sau khi Crash Landing on You kết thúc, ngôi sao đã tậu ngay cho mình một tòa nhà tuyệt đẹp ở khu giàu có bậc nhất ở Seoul, Gangnam Sinsa-dong. Theo nhiều báo cáo, căn nhà trị giá khoảng 14 triệu USD (~319 tỷ đồng) vào thời điểm đó. Mặt khác, người đẹp cũng đã mua một tòa nhà cổ ở Seogyo-dong, Seoul vào năm 2015 với giá 8,18 triệu USD và bán với giá 11,8 triệu USD vào tháng 2 năm 2018.

Tiếp theo, Son Ye Jin cũng rất biết cách nghỉ ngơi và dành thời gian rảnh rỗi cho bạn bè và gia đình bằng cách đi du lịch nước ngoài. Bạn dễ dàng có thể thấy những bức ảnh cô đến thăm Ý, Hawaii hay Philippines và các nơi khác nữa trên các mạng xã hội của cô nàng.

Cuối cùng, thật tuyệt vời khi được biết rằng nữ diễn viên đã ủng hộ rất nhiều cho các dự án cộng đồng. Cô đã ủng hộ từ tiền mặt đến hiện vật cho những người gặp khó khăn trong thời điểm cao điểm của đại dịch COVID-19. Được biết, Son Ye Jin đã quyên góp 82.453 USD ở Daegu, Hàn Quốc trong đợt dịch lần này. 

 Bản thân mình luôn đánh giá cao diễn xuất của Son Ye Jin qua những bộ phim của cô ấy như Hạ Cánh Nơi Anh, Be With You hay Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi. Mặc dù cho bộ phim đóng cùng Jung Hae In có nhiều tranh cãi về nội dung nhưng xét riêng về năng lực của nữ chính thì mình thấy không có gì bàn cãi. Không những vậy, đời tư của cô ấy rất sạch sẽ, không vướng ồn ào scandal gì, nói như Cbiz hay gọi là “Phật hệ”, không tranh với đời. 

Với sự nghiệp diễn xuất thành công, Son Ye Jin đã sở hữu một khối tài sản khổng lồ, thuộc hàng top trong giới showbiz Hàn Quốc. Hơn nữa, mình còn thấy người đẹp cũng có cách chi tiêu rất hợp lý và còn ủng hộ rất nhiều cho cộng đồng. Còn bạn thì sao, bạn có bất ngờ khi nghe thấy những con số về khối tài sản hay quyên góp của mỹ nhân xứ Hàn hay không? Hãy chia sẻ ngay với mình nhé!

>>> Xem thêm: Top 15 phim tâm lý tình cảm từng làm mưa làm gió trên màn ảnh

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".