x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thu Quỳnh và dàn mỹ nhân đình đám VTV có đường tình duyên đầy trắc trở

Thuỳ Dung 16:15 - 04/06/2021

Theo tôi thấy, dàn mỹ nhân của VTV nhìn chung đều là những gương mặt đầy xinh đẹp và tài năng. Nhưng cũng giống như những vai diễn trên màn ảnh, không phải ai trong số họ cũng có một đường tình duyên suôn sẻ ngoài đời thực. Có người may mắn trong tình yêu, có người lại lận đận mãi không thôi. Cùng tôi tìm hiểu nhé!

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh và Chí Nhân từng là cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt Nam mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Cả hai nên duyên sau khi hợp tác trong bộ phim Sống Cùng Lịch Sử. Tưởng đâu nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng như Thu Quỳnh đã có được hạnh phúc trọn vẹn, nhưng không. Cuộc hôn nhân ấy nhanh chóng kết thúc và cũng để lại rất nhiều ồn ào.

Chuyện là, thời điểm Chí Nhân đạt được nhiều thành công với dự án Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp thì cũng là lúc cuộc hôn nhân của anh cũng đi vào “ngõ hẹp". Nhiều bằng chứng được tung ra, cho rằng Chí Nhân có mối quan hệ với người thứ 3. Cả một thời gian, trên các trang thông tin đều xoay quanh chuyện này và cuộc hôn nhân đổ vỡ của Chí Nhân - Thu Quỳnh.

Sau khi ly hôn, Thu Quỳnh lại bị chồng cũ “mỉa mai", hết nói cô “diễn sâu, dối trá giống hệt My Sói" lại tố cô “ngăn tình phụ tử" của anh ta. Tôi không biết thực hư câu chuyện là thế nào nhưng trong khi chồng cũ đã đi thêm bước nữa thì hiện tại Thu Quỳnh vẫn đang một mình nuôi con. Vì thế mà tôi thấy thương thay cho cô.

Quỳnh Nga

Trên màn ảnh, Quỳnh Nga thường xuyên vào vai người thứ ba và tất nhiên không hề có được hạnh phúc. Có ai ngờ rằng ngoài đời thực, đường tình duyên của nữ diễn viên cũng lận đận không kém. Quỳnh Nga từng có đám cưới đẹp trong mơ với người mẫu Doãn Tuấn. Những ngày đầu của cuộc hôn nhân, họ luôn dành lời ngọt ngào khi nhắc về nhau.

Tôi đã vô cùng bất ngờ khi nghe tin cô nàng tuyên bố ly hôn chồng sau 5 năm chung sống vì lý do muôn thuở - “bất đồng quan điểm". Suốt mấy năm nay, Quỳnh Nga chưa từng hẹn hò thêm ai khác mà chỉ tập trung phát triển sự nghiệp. 

Lẻ bóng đã đành, nữ diễn viên còn vướng những thị phi không đáng có. Chỉ vì đóng chung phim mà nhiều người cho rằng cô đã chen chân vào chuyện tình của Việt Anh và vợ, làm nam diễn viên phải ly hôn. Thật sự tôi tức giùm Quỳnh Nga, không hiểu sao họ lại có thể đồn đoán độc ác đến thế.

 >>> Xem thêm: Bảo Thanh, Quỳnh Kool và dàn mỹ nhân vạn người mê của "vũ trụ VTV"

Lương Thu Trang

Nhìn Lương Thu Trang xinh đẹp, toả sáng trên màn ảnh, tôi không ngờ cô nàng là một người phụ nữ từng chịu nhiều đau khổ vì tình yêu. Theo tôi tìm hiểu, nữ diễn viên từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện đang là mẹ đơn thân. Thời điểm đó, Lương Thu Trang phải bế con đi trong uất ức khi trong tay không hề có tiền.

Nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng cũng từng thổ lộ rằng mình trở nên e dè hơn trong chuyện tình cảm. Tôi nghĩ có lẽ nhờ chính những đau khổ và lận đận trong quá khứ đã làm nên một Lương Thu Trang tỏa sáng đầy mạnh mẽ ở hiện tại.

Phương Oanh

Dù xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Phương Oanh phải tự nhận mình không hề may mắn trong tình yêu. Cô từng có 2 mối tình với 2 người bạn trai giàu có nhưng tất cả đều chỉ để lại sự chua chát và khiến nữ diễn viên mất niềm tin. Khi yêu người bạn trai đầu tiên, Phương Oanh từng có ý định bỏ nghề để lấy chồng. Mỹ nhân VTV đã ngưng nhận mọi dự án ở thời điểm đó nhưng cuối cùng chuyện tình của họ vẫn không có kết thúc viên mãn.

Mối tình sau này cũng chẳng tốt đẹp hơn là mấy. Họ quen nhau như “tình yêu sét đánh" nhưng chóng đến thì cũng vội tàn. Nữ diễn viên chia tay bạn trai sau chỉ mới 5 tháng quen nhau vì bị phản bội. Tôi thật không thể hiểu nổi những người cũ của Phương Oanh, tại sao lại có thể nhẫn tâm làm tổn thương một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng như thế.

Thanh Hương

Suôn sẻ nhất trong hội “chị đẹp” VTV hẳn là nữ diễn viên Thanh Hương. Cô nàng đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thành đạt và 2 nhóc tỳ đáng yêu. Thanh Hương chia sẻ rằng cô cảm thấy rất may mắn khi có được ông xã trong đời. Sự ngọt ngào và lãng mạn mà nữ diễn viên dành cho người chồng 10 năm chung sống khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ.

Từ trước đến giờ, nữ diễn viên Người Phán Xử vẫn luôn thoải mái chia sẻ về chuyện đóng phim, làm nghề. Nhưng về người bạn đời của mình, cô nàng chưa bao giờ cho “lên sóng” trước công chúng cả. Bởi Thanh Hương luôn muốn bảo vệ cuộc sống riêng tư và công việc kinh doanh của ông xã. Riêng tôi lại rất đồng tình với quan điểm này của cô nàng, trước môi trường xô bồ như Vbiz hiện tại, đôi khi “giấu chồng” lại là một giải pháp tốt để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

 >>> Xem thêm: Angela Phương Trinh và sao nữ từng có cảnh phim đầy nhiệt trước khi ở ẩn

“Hồng nhan bạc phận" đúng là câu nói phù hợp cho nhiều nữ diễn viên trên. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, cũng có người may mắn đã tìm được hạnh phúc thật sự của mình. Bởi thế, tôi hy vọng sau tất cả, họ sẽ không trở nên bi quan về tình yêu và sớm tìm được một người đàn ông phù hợp với bản thân.

* Bài viết do bạn đọc đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.