x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Ekip úp mở chuyện bà Nga ra đi trong tập cuối

Andromeda 10:16 - 03/08/2022

Mấy tập phim gần đây. Tôi cũng như mọi người, rất lo lắng cho số phận của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) trong những tập cuối, lo chuyện người mẹ sẽ phải ra đi khi đã vun vén gần như xong xuôi tất cả mọi chuyện cho các con. Để khán giả thêm phần tò mò và mong chờ vào tập cuối Thương Ngày Nắng Về, ekip của phim đã tung ra một số hình ảnh úp mở chuyện bà Nga có thể sẽ ra đi trong tập cuối.

>>>Xem thêm: Các cặp đôi tự thêm cảnh hôn trong khi diễn khiến đạo diễn “té ghế”

Không phải đến tận bây giờ tôi mới thấy lo bà Nga, trước đó đã có nhiều thông tin cho rằng bộ phim sẽ không thay đổi cái kết so với bản gốc Mother Of Mine. Nhưng lúc đó, tôi cố gắng không tin vì dù có là một bộ phim làm lại thì chúng ta vẫn có thể thay đổi tình tiết được mà, cuộc đời bà Nga cũng quá đủ khổ cực, vất vả và không đáng để phải nhận một cái kết buồn đến như vậy.

Nhưng dường như biên kịch đâu phải là một bác sĩ nên cô cũng đâu thể cứu được bà Nga và chắc có ý định để mọi chuyện đi theo đúng quy luật tự nhiên đã có sinh, lão, bệnh thì phải đến tử. Chắc hẳn không ai muốn điều đó xảy ra với người phụ nữ phúc hậu như bà Nga, nhưng những thứ được chia sẻ đã buộc tôi phải tin điều đó là sự thật.

Dự cảm chẳng lành của tôi bắt đầu lớn lên kể từ khi bà Nga có những dòng nhật ký như những lời tâm sự với ông Mậu (Thế Nguyên) – người chồng quá cố của bà: “Em cũng muốn có riêng cho mình một bức ảnh thờ. Chẳng biết ảnh thờ của em có đẹp không nhưng chắc chắn không thể trẻ trung như anh được”.

Với tôi đó như một điềm xấu, dù biết ai cũng phải ra đi nhưng sao tôi vẫn không thể chấp nhận được sự thật này. Có phải những người tốt như bà Nga thì thường phải nhận cho mình một kết thúc như vậy, người đi không đành lòng, người ở lại thì khóc cạn cả nước mắt cũng không thể cứu vãn được mọi chuyện.

NSƯT Thanh Quý cũng đã có những chia sẻ về đoạn cuối của Thương Ngày Nắng Về: “Chỉ có thể nói rằng, phim cũng như cuộc sống đều có sự tròn trĩnh, hoàn hảo hay mất mát. Mưa sẽ ít hơn, nắng sẽ về nhiều hơn. Tất nhiên vẫn có người phải chịu thiệt thòi, nhưng đó mới là cuộc sống, không có gì hoàn hảo hết cả”.

Chia sẻ này của cô Quý làm tôi suy đoán người gặp thiệt thòi trong câu nói của cô chính là bà Nga, cả cuộc đời vun vén cho gia đình, nhưng đến cuối vẫn phải nhận hết thiệt thòi về phần mình. Điều này như khẳng định thêm sự cao cả của người mẹ, cả cuộc đời có chịu thiệt thòi, điều tiếng cũng chẳng sao cả, miễn sao các con có một cuộc sống tốt đẹp. Đời mẹ đi qua bão tố, mưa dông để các con được tận hưởng những ngày nắng đẹp.

Chưa hết khi tôi còn thấy một bức ảnh mọi thành viên trong gia đình đứng trước ban thờ, nhưng tuyệt nhiên lại thiếu mất bóng dáng của bà Nga. Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Huyền Lizzie còn chia sẻ một bức ảnh ba chị em ôm nhau khóc với dòng trạng thái “Tạm biệt VAI mẹ NGA” và một đoạn clip ngắn diễn phân cảnh mọi người khóc hết nước mắt.

 

 

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Được mấy ai có lòng vị tha cao cả như bà Nga

Chưa rõ thực hư như thế nào, nhưng tôi vẫn mong đây chỉ là màn “thả thính” của ekip đoàn phim trước tập cuối có nhiều biến động và rồi chúng ta sẽ có một cái kết viên mãn. Moi người hãy đón xem tập phim cuối cùng của Thương Ngày Nắng Về vào tối nay để xem chuyện gì sẽ xảy ra nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).