x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tình trẻ kém 20 tuổi của Phương Thanh: Đẹp trai, bị đồn yêu vì tiền

Hoa Le 07:45 - 31/05/2022

Chắc chẳng cần tôi phải kể, mọi người đều biết tại sao Phương Thanh lại được gọi tên nhiều như vậy những ngày gần đây. Phải lâu lắm rồi mới thấy “chị Chanh” công khai tình mới, đã vậy còn là trai trẻ kém 20 tuổi siêu đẹp mã, lãng tử, phong trần. 

Trong buổi gặp fan tại TP.HCM ngày 29/5 vừa qua, nữ ca sĩ công khai bạn trai là người mẫu kiêm doanh nhân Doãn Chí Kiên. Cô thừa nhận có tình cảm với đàn em nhưng để gọi tên mối quan hệ này thì vẫn cần thêm thời gian. Tôi nghe nói, Phương Thanh theo đạo Phật nên cô cực tin vào chữ duyên. Khi nào duyên đủ thì hoa sẽ nở, nên giờ hai người vẫn xưng hô với nhau là chị - em thôi. 

Cơ duyên gặp nhau của họ thì cũng phải trời xui đất khiến lắm nhé, vì giữa hàng trăm nghìn diễn viên điển trai, lãng tử, Phương Thanh lại chọn đúng Doãn Chí Kiên khi thấy anh trên TikTok. Vậy là nữ ca sĩ đã mê chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, chủ động liên hệ để mời anh hợp tác. 

Khi nói về tình trẻ, Phương Thanh dành lời khen có cánh cho anh bởi Chí Kiên là người đàn ông bên ngoài lạnh lùng, bên trong nhẹ nhàng, dịu dàng. Cô cũng không ngần ngại gọi anh là “bạn trai trong nghệ thuật” của bản thân. 

Chẳng những đồng điệu trong tính cách mà Chí Kiên còn là người đàn ông cực kỳ chu đáo. Nữ ca sĩ tâm sự về mối quan hệ “chị em” này: “Có đợt Phương Thanh đi Trường Sa lại đúng dịp cô con gái Gà ở nhà. Doãn Chí Kiên đã đề nghị tổ chức sinh nhật cho Gà để bù đắp việc thiếu vắng mẹ. Hiện tại, cả hai coi nhau như tri kỷ, như người trong nhà. Tôi mới là ca sĩ trẻ 9X, trẻ hơn bạn trai mà báo chí, mạng xã hội đều lặp đi lặp lại cụm từ bạn trai kém 20 tuổi”. 

Thậm chí, tôi thấy anh chàng này còn hứa sẽ không đóng MV cho bất cứ ca sĩ nào khác ngoài Phương Thanh. Khi tìm hiểu thông tin về Doãn Chí Kiên, tôi thấy khá nhiều tin tức bất lợi cho anh. Nhiều người đồn anh yêu đàn chị vì ham vật chất, kiếm fame hay chuyện họ gần gũi nhau chỉ để PR, đánh bóng tên tuổi. Nhưng trước những ý kiến trái chiều này, Phương Thanh thẳng thắn đáp: “Tôi là ca sĩ trẻ 9X mà tố tôi hơn 20 tuổi chi vậy. Tụi em sẽ duy trì tri kỷ để luôn được bên nhau. Chuyện gì thì cũng có đủ duyên mới gặp nhau, có tiền kiếp mới có hậu kiếp, thiên định là vậy. Mọi thứ còn lại, người muốn định phải còn do cách sống mình biết cách nâng niu, trân trọng nhân duyên mới giữ được nhau. Đủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi."

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên - Kim Duyên lọt Top 50 Hoa hậu đẹp nhất hành tinh

Mà tôi thấy đâu cần chờ đến tận bây giờ, từ lâu Phương Thanh đã quấn quýt không rời bên tình trẻ. Họ đi đâu cũng dính lấy nhau như sam. Doãn Chí Kiên trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời nữ ca sĩ, luôn trưởng thành để khiến bạn gái tin đồn được che chở, tươi cười hạnh phúc khi ở bên. Tôi có cảm giác chị Chanh được trẻ ra khi ở cạnh bạn trai, như cách mà Ngô Thanh Vân vẫn nhí nhảnh bên chồng kém 11 tuổi vậy. 

Tuy sở hữu chiều cao ấn tượng 1m83 cùng gương mặt điển trai, lãng tử nhưng chàng trai gốc Nam Định gần như chưa có ý định dấn thân showbiz. Tôi nghĩ rằng chàng trai này có nhiều tiềm năng để được bạn gái dìu dắt và toả sáng trong lĩnh vực điện ảnh hoặc âm nhạc. Rõ ràng ở bên cạnh người chị nhiều kinh nghiệm, đa tài như vậy thì Doãn Chí Kiên có bước vào Vbiz cũng không có gì lạ. 

>>> Xem thêm: Thu Minh ngày càng trẻ đẹp, hôn nhân viên mãn bên chồng Tây

Phải công nhận là chị Chanh mát tay thật, tìm được đúng anh bồ điển trai hết nấc thế này. Chắc tôi cùng nhiều chị em phải vào xin chị nhả vía để kiếm người yêu trẻ đẹp như vậy thôi.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới ca sĩ Phương Thanh và muốn hóng hớt tin tức Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.