x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 10 phim tâm lý tình cảm Thái Lan khiến khán giả Châu Á mê mẩn

Khánh Lam 22:10 - 13/07/2021

Phim tâm lý tình cảm Thái Lan luôn khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi những phân cảnh ngược tâm, trả thù lẫn nhau và đánh ghen dữ dội.

1. Minh Châu Rực Rỡ (2021)

Minh Châu Rực Rỡ là bộ phim tâm lý tình cảm Thái Lan vừa tạo nên cơn sốt màn ảnh năm 2021. Sau thành công của Tội Lỗi Màu Hồng, Bua Nalinthip và Pon Nawasch lại có cơ hội “yêu thêm lần nữa” trong tác phẩm của đài CH3.

Thoát khỏi hình tượng yếu đuối ngày nào, Bua Nalinthip trong Minh Châu Rực Rỡ là một cô gái mạnh mẽ làm việc tại hộp đêm. Cuộc sống khó khăn, nhưng cô chưa từng sa ngã với bất kì người đàn ông nào. Nhưng Chalunthorn (Pon Nawasch) trong một lần cưa cẩm cô bất thành, đã nghi ngờ Praomook làm giá và luôn xem thường cô. Nhưng định mệnh lại khiến họ trở thành vợ chồng. Chuyện gì sẽ xảy ra khi cả hai đều muốn trả thù và liên tục làm tổn thương đối phương.

2. Tội Lỗi Màu Hồng (2018)

Chuyện gì sẽ xảy ra khi cô gái mình thầm thương trộm nhớ lại là em gái cùng cha khác mẹ? Pete (Pon Nawasch) sẽ làm gì để thoát khỏi lưới tình ngang trái đó? Cậu luôn nghĩ mọi bi kịch của cậu và mẹ ruột là do bố và người đàn bà xa lạ kia gây ra. Chính vì vậy, Pete đã lập kế hoạch trả thù và khiến từng người một đau khổ.

Tuy là vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp, nhưng Pon Nawasch đã hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả khi hóa thân vào chàng công tử đáng thương nhưng cũng đáng giận. Bộ phim tâm lý tình cảm Thái Lan này sẽ khiến bạn khóc cạn nước mắt khi xem đấy!

3. Trò Chơi Tình Ái (2018)

Hiếm có tác phẩm nào có thể truyền tải những thông điệp tích cực về bảo vệ môi trường mà không làm mất chất điện ảnh như Trò Chơi Tình Ái. Câu chuyện xoay quanh chuyện tình đầy sóng gió của cô chủ bướng bỉnh Nok (Natapohn Tameeruks) và anh chàng có xuất thân thấp kém Nai (Jirayu Tangsrisuk).

Trong suy nghĩ của Nok, gia đình mình luôn hạnh phúc, cho đến một ngày, cô bàng hoàng nhận được tin bố mẹ chuẩn bị ly dị. Điều đáng sợ hơn, đấy là người yêu mới của bố lại từng là người yêu cũ của Nai. Cô cho rằng tất cả đều do sự sắp xếp của Nai để chiếm đoạt tài sản và công ty. Nhưng có một sự thật Nok không hề biết, Nai đã luôn yêu thầm cô từ rất lâu rồi.

4. Sóng Gió Cuộc Đời (2017)

Sóng Gió Cuộc Đời đã trở thành tượng đài cho dòng phim tâm lý tình cảm Thái Lan là điều các mọt fan không thể bàn cãi. Chuyện tình “ngược từ đầu đến cuối” đã trở thành nỗi ám ảnh của khán giả khi quyết định xem trọn vẹn tác phẩm này.

Jeerawat (Yaya) trong một lần lái xe trong tình trạng không tỉnh táo đã đâm chết hôn thê của nam chính Sathit (Prin Suparat). Vì quá uất hận trước sự ra đi của người yêu và kẻ có tội không bị pháp luật trừng trị, anh đã lên kế hoạch trả thù. Nhưng khi tiếp cận và gần gũi Jeerawat, anh lại càng yêu cô say đắm. Sự giằng xé giữa hận thù – tình yêu, liệu kết cục sẽ như thế nào? Hãy chuẩn bị khăn giấy trước khi xem vì bạn sẽ phải rơi nước mắt liên tục đấy!

5. Chàng Hoàng Tử Trong Mơ (2016-2017)

Năm 2016, series U Prince đã tạo nên cơn sốt trên khắp Châu Á khi sở hữu dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp. Bộ phim xây dựng với 12 phần, mỗi phần xoay quanh chuyện tình của từng anh chàng đẹp trai đại diện cho từng khoa.

Hội tụ những nam thần sáng giá của xứ chùa vàng: Push Puttichai, August, Jirakit Thawornwong,… Mỗi phần gồm 4 tập nhỏ, duy chỉ có phần đầu được nhà đài ưu tiên 8 tập. Đây cũng là phần phim được khán giả đánh giá hấp dẫn và ấn tượng nhất. Nếu bạn là cô nàng mê trai đẹp thì bộ phim tâm lý tình cảm Thái Lan này sẽ khiến bạn u mê, mất ăn mất ngủ trong thời gian dài đấy!

Xem thêm: Top 10 phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc đáng xem nhất mọi thời đại

6. Bão Cát (2021)

Mối tình trung học liệu mấy ai đi được cùng nhau đến cái kết hạnh phúc. Chúng ta đã bỏ lỡ nhau 7 năm, liệu có còn cơ hội để hàn gắn? Sai (Esther) từng có một tình yêu ngọt ngào với Naret (Film) nhưng vì biến cố gia đình nên cô đã cắt đứt liên lạc với anh.

Bảy năm sau, người anh cùng cha khác mẹ của nam chính đột nhiên mất tích, anh trở về để tiếp quản công ty. Bi kịch cũng bắt đầu khi anh nhận ra mối tình đầu năm nào giờ đã trở thành thư ký của người anh quá cố. Bên cạnh đó, Sai còn thâu tóm quyền lực công ty nhờ vào mối quan hệ mờ ám nào đó? Liệu chuyện gì đang xảy ra? Cô gái anh từng yêu có phải là người chuyên đào mỏ? Cùng xem Bão Cát và tìm đáp án cho riêng mình nhé!

7. Sếp Ơi Xin Đừng Thả Thính (2021)

Tuy không nổi “rần rần” nhưng Sếp Ơi Xin Đừng Thả Thính vẫn tạo nên những cơn sốt nho nhỏ trong cộng đồng mọt phim Thái. Với gương mặt hiền lành, ngây thơ, Mook luôn là lựa chọn hàng đầu cho những vai diễn “kèo dưới”.

Cốt truyện xoay quanh cô nàng Noom (Mook Worranit Thawornwongs) trong một lần quá chén đã qua đêm với một anh chàng lạ mặt. Tưởng mọi chuyện cứ thế trôi vào dĩ vàng thì bất ngờ thay, hắn ta lại là sếp mới của văn phòng cô. Nhưng dường như anh ta cũng không nhớ gì về chuyện hôm ấy? Điều kỳ lạ là người sếp đẹp trai ấy cứ luôn tiếp cận và muốn gần gũi với Noom. Nội dung thật hấp dẫn và cuốn hút đúng không nào? Không nhồi nhét quá nhiều bi kịch, Sếp Ơi Xin Đừng Thả Thính là bộ phim tâm lý tình cảm Thái Lan chỉ toàn những phân cảnh “ngọt sâu răng”.

8. Con Tim Sắt Đá (2019)

Năm 2019, khắp Châu Á được một phen chao đảo bởi sự xuất hiện của bom tấn xứ chùa vàng có tên Con Tim Sắt Đá. Nhờ vai diễn này, Thanapob đã trở thành hình tượng badboy mà mọi cô gái đều mơ ước và muốn lấy làm chồng.

Tor (Thanapob) là đứa con ngoài giá thú nên luôn bị gia đình hành hạ, đánh đập, duy chỉ có Min (Nopjira) – cô bé hàng xóm hiền lành luôn bên cạnh và bênh vực anh. Vì không chịu đựng được những trận đòn roi từ mẹ ghẻ, Tor đã nhảy xuống sống và mọi người đều tin rằng anh đã chết. Thời gian trôi qua, chàng badboy với cái tên Silla – ông chủ xã hội đen quyền lực dần xuất hiện và bắt đầu thực hiện âm mưu trả thù bí ẩn nào đó?  Tuy là phiên bản được remake từ Lòng Dạ Độc Ác nhưng Con Tim Sắt Đá vẫn vô cùng hút fan và trở thành phim Thái được tìm kiếm nhiều nhất Google trong năm 2019.

Cùng khám phá: Top 10 phim tâm lý tình cảm Việt Nam gây sốt màn ảnh

9. Mắt Xích Hận Thù (2020)

Mắt Xích Hận Thù đích thực là tác phẩm ngôn tình ngọt ngào, ngược tâm nhất của điện ảnh xứ chùa vàng năm 2020. Trước ngày du học, Mitra (Mookda Narinrak) bị một người bạn bỏ thuốc và qua đêm với nam chính Parin (Hussawee Pakrapongpisan). Sáng hôm sau, gương mặt của người đàn ông ấy cứ ám ảnh và khiến cô sợ hãi. Nhưng điều tồi tệ hơn đã xảy ra, cô có thai và phải tìm cách che giấu sự thật đó.

Nhiều năm sau, Mitra quay lại Thái Lan, gặp lại người đàn ông năm xưa và bắt đầu kế hoạch trả thù. Parin vì quá tức giận với âm mưu ấy đã liên tục làm tổn thương cô gái mình yêu mà không biết cô đã chịu đựng rất nhiều đau khổ để sinh cho anh hai thiên thần.

10. Chiếc Lá Cuốn Bay (2019)

Cuộc đời bi kịch, đẫm nước mắt của cô nàng chuyển giới Nira (Baifern) đã từng dậy sóng khắp Châu Á. Chananthawat từ nhỏ đã có một tuổi thơ bất hạnh, duy chỉ có chú Chatchavee (Push) luôn đứng ra và bảo vệ anh. Để có thể sống thật với bản thân, Chananthawat đã cùng mẹ trốn sang Anh để phẫu thuật chuyển giới và làm lại cuộc đời.

Chananthawat lấy tên mới là Nira dấn thân vào giới showbiz. Với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, người cha tệ bạc năm xưa tìm mọi cách để qua đêm với cô mà không biết đó chính là đứa con trai mình vứt bỏ năm nào. Mọi chuyện càng rắc rối hơn khi Chatchavee (Push) cũng không thể cưỡng lại sức hút của Nira. Những mối quan hệ phi đạo đức, cạm bẫy showbiz đều được phản ánh rất khéo léo thông qua bộ phim tâm lý tình cảm Thái Lan này.

Điện ảnh xứ chùa vàng ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thế giới khi liên tục cho ra đời những siêu phẩm gây sốt Châu Á. Vậy còn bạn, bạn bình chọn cho bộ phim tâm lý tình cảm Thái Lan nào xứng đáng là bom tấn của mọi thời đại?

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).