x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 3 Pokemon Bay nổi tiếng và được yêu thích nhất

Bé Kun 14:30 - 04/09/2021

Theo những gì Bé Kun đã xem trong 20 năm nay, Hệ Bay được giới thiệu từ thế hệ đầu tiên của thế giới Pokemon với các Pokemon cơ bản được giới thiệu từ rất sớm. Hệ Bay cũng luôn có mặt trong bảng danh sách Pokemon tại mỗi vùng với loài chim riêng của từng khu vực trên thế giới.

Hệ Bay có ưu thế trước hệ Giác Đấu, Cỏ, Bọ và chịu yếu thế trước hệ Điện, Đá và Băng. Pokemon bay, cụ thể là các loài chim vùng được thu phục khá dễ dàng từ khi khởi đầu tại bất cứ vùng đất nào nên rất nhiều Pokemon trở nên quen thuộc với chúng ta. Hãy cùng Bé Kun điểm qua các Pokemon Bay đứng đầu danh sách này nhé. 

Một số loài Pokemon mang song hệ Bay và một hệ khác đã giới thiệu trong một số bài viết trước nên Bé Kun sẽ không được xếp ở đây, các bạn có thể đọc thêm ở đường dẫn bên dưới nhé. 

>>Xem thêm: Top 3 Pokemon Băng nổi tiếng và được yêu thích nhất

Hạng 3/ Aerodactyl

Aerodactyl là Pokemon mang song hệ Đá và Bay, được tái tạo từ hóa thạch đá hổ phách Old Amber. Pokemon với hàm răng nhọn, sải cánh lớn là bá chủ của bầu trời khi xưa. Nó nổi tiếng là loài Pokemon hung dữ với chỉ số tốc độ cao và sức công kích vật lý vượt trội. 

Trong phim hoạt hình, Aerodactyl được đánh thức từ lòng đất và đã bắt lấy Ash lên không trung, khiêu khích Charmeleon tiến hóa thành Charizard để giao đấu với nó trên bầu trời. Gần đây, Aerodactyl cũng xuất hiện trở lại và được Trainer Gob thu phục khi đi du hành thế giới cùng Ash. 

Trong game, Aerodactyl được sở hữu bởi Elite Four số 1 là Lance trong đội hình Pokemon Rồng của anh ta. Với đòn Ancient Power, Aerodactyl có thể hạ gục rất nhiều đối thủ, cộng thêm gia tăng chỉ số công kích khiến nó trở thành khắc tinh phản đòn khó đoán của Lance với các Trainer. 

Khi bạn đánh Gym Pewter và gặp lại Brock ở đây lần 2, bạn cũng sẽ gặp Aerodactyl ở Gym chuyên hệ Đá của anh ta. Lúc này Aerodactyl trở thành Pokemon chủ lực của Brock và khiến bạn ôm hận thất bại nếu không cẩn thận xảy chân. 

Việc sở hữu Aerodactyl với game thủ cũng khá dễ dàng khi có thể lấy đá hổ phách ở thành phố Pewter sau khi học được đòn Cut và đem tới đảo Cinnabar để hồi sinh. Sau đó bổ sung thêm tiến hóa Mega giúp gia tăng chỉ số, biến Aerodactyl trở thành Pokemon càn quét của mọi đội hình.

Trên truyện tranh, sức mạnh của Aerodactyl được thể hiện cực kỳ bá đạo, đúng chất của kẻ làm chủ bầu trời. Nó được Red hồi sinh từ đá hổ phách và triệu hồi để tấn công lại chim lửa huyền thoại Moltres. Bằng sức mạnh của mình, nó khiến Moltres bối rối và rút lui ngay lập tức, giúp Red và Blaine thoát nạn trong gang tấc. 

Trong tay của Lance, Aerodactyl trở nên hùng mạnh hơn nữa khi một mình nó có thể đánh solo với Mewtwo, áp đảo Pokemon huyền thoại trên phải rút lui phòng thủ trong khối cầu năng lượng mà không thể phản đòn. 

>>Xem thêm: 9 Pokemon hệ Thường nổi tiếng, được yêu thích nhất: Miltank, Slaking

Hạng 2/ Pidgeot

Để Bé Kun cho bạn biết, Pidgeot là loài chim khởi đầu của vùng Kanto, mang song hệ Thường và Bay. Pidgeot là hình thái tiến hóa cuối cùng của loài chim Pigeon và Pidgeotto. Được mô tả là có sải cánh rộng và tốc độ bay nhanh, Pidgeot và các tiền thân của nó trở thành Pokemon trong đội hình của Ash ngay từ những ngày đầu tiên của cuộc hành trình. 

Pidgeot của Ash được tiến hóa khi họ phải cùng với bầy Pigeon hoang dã đối đầu với một bầy Spearow hung bạo được dẫn dắt bởi con Fearow mỏ dài hùng mạnh. Với tốc độ và sức mạnh, Pidgeot đã cùng đồng loại đánh bại kẻ địch và nó cũng chia tay Ash để bảo vệ các Pokemon hoang dã cần nó hơn. 

Pidgeot được thể hiện sức mạnh rõ nhất là khi sở hữu bởi Gym Leader Falkner của thành phố Violet. Trong phim, anh ta sở hữu một con Pidgeot khổng lồ với tốc độ cực cao và sức công kích lớn. Nó khiến Charizard không thể theo kịp tốc độ, chịu rất nhiều thương tổn khi giao chiến. Trước đó, Pidgeot của Falkner cũng hạ Pikachu của Ash nhanh chóng dù cho bị khắc chế về hệ Điện.

Trên bản truyện tranh, Pidgeot được sở hữu bởi Green và có tốc độ và sức công kích khá tốt. 

Trên game, việc sở hữu Pidgeot khá đơn giản khi có thể bắt các dạng tiền thân của loài này ở bất cứ đâu. Với việc học được thêm nhiều chiêu thức hệ Bay cực mạnh như Hurricane / Cuồng Phong hay Air Slash / Nhát Chém Không Khí, Pidgeot trở nên hữu ích và đáng sợ hơn rất nhiều khi dùng vào đội hình đánh game. Nó cũng có thêm hình thái tiến hóa Mega nên càng làm tăng sự yêu mến dành cho loài chim này.

>>Xem thêm: Top 9 Pokemon hệ Thường nổi tiếng nhất: Snorlax, Chansey ...

Hạng 1/ Skarmory

Skarmory là loài chim sắt, mang song hệ Thép và Bay được giới thiệu ở vùng Johto. Skarmory được biết tới hơn cả là trong game đấu với khả năng rải đinh bằng đòn Spikes gây sát thương cho các Pokemon ra sân đánh tiếp theo. Khả năng này của nó, cộng với song hệ bá đạo, giúp nó kháng được thêm hệ Băng và Đá trong chiến đấu, giúp Skarmory trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi đội hình Pokemon. 

Trong phim hoạt hình, Skarmory từng được xuất hiện làm địch thủ của Ash và chuột lửa Cyndaquil. Trước đó, nó cùng nhà huấn luyện của mình hạ gục Vulpix của Brock dù bị khắc hệ Lửa trước hệ Thép. Skarmory phô diễn tốc độ cực cao, di chuyển liên tục làm đối thủ không thể trốn thoát. Nó sử dụng cánh sắt để công kích vật lý khiến đối thủ phải gục ngã trước các đòn đánh phủ đầu liên tục. 

Trong truyện tranh, Skarmory được Falkner sử dụng làm Pokemon chủ lực của anh ta. Skarmory cùng Falkner có một trận đấu nghẹt thở kịch tính trước bộ ba thần thú vùng Johto là Entei, Raikou và Suicune. Nó sử dụng Steel Wings / Cánh Sắt đánh cho Suicune thối lui và suýt chút nữa đã giúp Falkner thu phục được Pokemon cực mạnh này. 

Nhìn chung, Pokemon hệ Bay rất đáng sử dụng bởi tốc độ và các đòn công kích mạnh của chúng. Bé Kun thích nhất là Skarmory bởi sự hữu ích khi đánh game của loài này. Các bạn hãy cùng cho biết quan điểm của mình thêm nhé. 

>>Xem thêm: Top 3 Pokemon Giác Đấu nổi tiếng nhất: Sirfetch'd, Poliwrath, Lucario

Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).