x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Top 4 mỹ nhân style ngọt ngào: Cô hạng 1 lố nhưng ăn đứt Triệu Lộ Tư

An Lee 18:35 - 30/05/2022

Phong cách ngọt ngào là một trong những style được nhiều sao nữ theo đuổi, nhất là dàn mỹ nhân trẻ và mới vào nghề. Tuy nhiên, để nói người đẹp sở hữu phong cách ngọt ngào, dễ thương đỉnh của chóp trong Cbiz thì blogger chỉ nhắc đến đúng 4 mỹ nhân này. Thế nhưng An lại thấy ở họ cả ưu, khuyết điểm đấy. Cùng điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Thang Duy, Vương Tâm Lăng lần lượt gây bão trong loạt ảnh ngày 25/5   

Từ Mộng Khiết

Tham gia Sáng Tạo Doanh 2018 và debut cùng nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101, Từ Mộng Khiết nhanh chóng trở thành nữ idol được nhiều người biết đến. Thế nhưng ở thời điểm đó thì độ hot của Từ Mộng Khiết chỉ được xem là có người biết tới chứ chưa thực sự nổi bật trong giới giải trí. Phải đến khi cô nàng tham gia diễn chính trong bộ phim Bí Mật Nơi Góc Tối, Từ Mộng Khiết mới thực sự tỏa sáng.

Hóa thân thành nữ chính Đinh Tiễn trong Bí Mật Nơi Góc Tối, Từ Mộng Khiết hạ gục người xem bởi vẻ ngoài ngọt ngào siêu đáng yêu của một cô nữ sinh trung học. Diễn xuất tự nhiên, vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười ngọt lịm như mật cùng chemistry bùng nổ với nam chính Trần Triết Viễn đã giúp Từ Mộng Khiết ghi điểm hoàn toàn với vai nữ chính đầu tay. Cũng từ đây, chiếc nhan sắc ngọt ngào, dễ thương của Từ Mộng Khiết được bao người nhớ mong, hi vọng cô nàng có thể ra mắt thêm nhiều tác phẩm mới.

Điền Hi Vi

Nhắc đến mỹ nhân ngọt ngào sở hữu đôi mắt to tròn đáng yêu, chắc chắn không ai có thể qua được Điền Hi Vi. Với lợi thế ngoại hình, Điền Hi Vi thường xuyên được giao những vai diễn có tính cách dễ thương, trong sáng. Tuy nhiên, một điểm trừ ở Điền Hi Vi, khiến nhiều người nghĩ cô nàng giả trân, đó là những lùm xùm tranh vai của nữ diễn viên.

Theo An được biết thì trước đó, Điền Hi Vi từng vướng phải đồn đoán tranh vai nữ chính trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường với Lý Lan Địch. Cũng vì vậy mà không ít người cho rằng nữ diễn viên tuy xinh xắn, dễ thương, ngọt ngào thật đó, nhưng tính nết lại chẳng dễ ưa một chút nào. Mặc dù netizen đồn đoán là vậy, chứ An thì nghĩ chưa chắc cô nàng đã có những hành động như thế đâu nhé!

Triệu Lộ Tư

Nói về một sao nữ ngọt ngào, chắc chắn không thể thiếu Triệu Lộ Tư. Mỹ nhân sinh năm 1998 có gương mặt tròn trịa, đôi má bánh bao đáng yêu đã nhanh chóng ghi điểm với khán giả qua loạt vai diễn đáng chú ý trong các bộ phim như Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Xuân Hoa Thu Nguyệt, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn...

Nhìn chung, nhan sắc của Triệu Lộ Tư đúng chuẩn cô gái thanh thuần, đáng yêu và đầy ngọt ngào với làn da trắng, đôi mắt to tròn cùng nụ cười tỏa nắng. Nhưng cũng chính vì thế mà Triệu Lộ Tư khi vào vai nữ cường hay mạnh mẽ hơn một chút là thấy sai liền, điển hình như ở Thả Thí Thiên Hạ.

Mặt khác, không biết có phải vì những lùm xùm không hay cùng cái mác trà xanh bị gắn chặt cho cô nàng hay không mà khi nhắc Triệu Lộ Tư là mỹ nữ ngọt ngào, nhiều netizen lại phản ứng không ngớt, cho rằng cô không còn phù hợp với hình tượng này. Thậm chí có người còn chê cô giả trân, ngọt đường hóa học chứ chẳng tự nhiên được như mấy mỹ nhân khác.

Ngu Thư Hân

Đứng đầu trong top mỹ nhân theo đuổi phong cách ngọt ngào là Ngu Thư Hân. An phải giơ hai tay đồng tình với thứ hạng này vì Ngu Thư Hân quả thật rất ngọt ngào. Giọng nói dễ thương, cưng xỉu của cô nàng cũng cực kỳ hợp với phong cách này nữa.

Mặc dù đôi lúc Ngu Thư Hân bị người ta chê là... làm lố, mà An cũng thấy cô nàng hay làm lố thật, nhưng cái sự lố này vẫn rất dễ thương nhé. Nói chung là vẫn trong phạm vi chấp nhận được đối với mọi người, và hơn hết, vẻ dễ thương, ngọt ngào của Ngu Thư Hân đến từ chính tính cách của cô nàng, chứ không phải là sự gượng ép, giả trân, hay cố gắng bồi đắp thêm.

>> Xem thêm: Kim Mạch khoe sắc thanh thuần, AngelaBaby tươi rói ăn đứt dàn hoa 9x 

Ai cũng nghĩ theo đuổi phong cách ngọt ngào là dễ nhất, thế nhưng An xin đính chính lại là phong cách nào cũng có cái khó riêng nhé. Đối với phong cách ngọt ngào này, nếu không biết tự điều chỉnh, lỡ mà làm lố quá là nó “ố dề” liền, chứ chẳng cưng được như Ngu Thư Hân, Điền Hi Vi, Triệu Lộ Tư hay Từ Mộng Khiết đâu. Lúc đó có khi còn bị netizen gửi gạch đá xây biệt thự luôn chứ không biết chừng. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box DAN FC

Sao Hoa ngữ thế hệ mới như Ngu Thư Hân, Điền Hi Vi, Triệu Lộ Tư hay Từ Mộng Khiết , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thả Thí Thiên Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.