x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Top 5 VTV Awards lộ diện: Hương Vị Tình Thân vẫn ít đề cử hơn phim này

Đức Nguyên 11:00 - 14/08/2021

Theo thông báo của ban tổ chức, tôi thấy cách thức bình chọn cũng như mọi năm, sau khi hội đồng lựa ra top 5 đề cử thì khán giả có thể bình chọn cho nghệ sỹ mà mình yêu mến. Điểm tổng kết được tính 50% bình chọn của khán giả và một nửa còn lại là điểm từ Hội đồng chuyên môn từ những nhà báo uy tín của VTV cùng một số nhà chuyên môn uy tín như nghệ sỹ, đạo diễn,…

Diễn viên nam ấn tượng

- Nguyễn Lê Việt Anh (phim Hướng dương ngược nắng)

- Công Văn Dương (Công Dương) (phim Hãy nói lời yêu)

- Lê Hồng Đăng (phim Hướng dương ngược nắng)

- Nguyễn Thanh Sơn (phim Yêu hơn cả bầu trời)

- Nguyễn Mạnh Trường (phim Hương vị tình thân)

 

 Ở hạng mục nam diễn viên ấn tượng bao gồm Nguyễn Lê Việt Anh thủ vai Hoàng trong Hướng Dương Ngược Nắng. Trong tác phẩm này, Việt Anh hóa thân thành một chàng trai đồng bóng, hay thả thính Minh (Lương Thu Trang). Ban đầu tiếp cận chỉ về lợi ích, sự giàu có mục đích thâu tóm tập đoàn nhưng sau này anh nhận ra mình có tình cảm thật và đã không nỡ ra tay. 

Chuyện tình yêu cùng những cảnh hôn nồng cháy của Việt Anh và Lương Thu Trang trong phim này khiến tôi rất ấn tượng. Đây cũng là một màu sắc hoàn toàn mới của Việt Anh so với những phim anh từng đóng, chính sự nhí nhảnh, lòe loẹt ấy đã khiến anh nhận được rất nhiều cảm tình từ khán giả.

 Công Dương là diễn viên trẻ nhất lot top 5 đề cử hạng mục nam diễn viên ấn tượng năm nay với vai Phan trong Hãy Nói Lời Yêu. Đây là nhân vật mồ côi cha, phải chăm sóc mẹ bệnh tật nhưng luôn giữ được tinh thần lạc quan. Với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên cùng những câu thoại “đi vào lòng người”, Công Dương khiến tôi thực sự ấn tượng với vai diễn này, trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

>>>Xem thêm: "Bà Dần" Hương Vị Tình Thân: Tượng đài phim Việt, ngọc nữ 47 năm trước

 Một nam diễn viên trong Hướng Dương Ngược Nắng cũng lọt top 5 trong giải VTV Awards là Hồng Đăng. Trong phim anh vào vai Trung Kiên - một anh chàng trung thành sẵn sàng bán mạng cho Cao gia tuy nhiên lại luôn mặc cảm, bị nhiêu người hiểu lầm rồi cuối cùng phải chia tay cô người yêu Minh Châu với mối thù hận. Đây cũng là vai diễn khác so với những nhân vật trước đó mà Hồng Đăng đã hóa thân, với lối diễn rất “không phải dạng vừa”, Hồng Đăng đã để lại trong tôi nhiều ấn tượng ở bộ phim này, nhất là việc nằm viện, siêu nhiều.

 Thanh Sơn lọt top 5 trong vai một người lính không quân trong Yêu Hơn Cả Bầu Trời, mặc dù diễn xuất khá hay và để lại ấn tượng mạnh nhưng bộ phim này chỉ dài 4 tập, được phát sóng trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu. Chính vì thế, tôi nghĩ bộ phim chưa đủ dài để nam diễn viên này có thể trổ tài, cạnh tranh với anh em đồng nghiệp trong giải thưởng, năm ngoái Thanh Sơn cũng lọt top 5 nhưng chưa được may mắn, Xuân Nghị giành cúp.

 Đối thủ nặng kí nhất trong hạng mục nam diễn viên ấn tượng năm nay tôi nghĩ là Mạnh Trường bởi Hương Vị Tình Thân đang trở thành bộ phim siêu hot hit, lại đúng đợt bình chọn. Hơn nữa, vai Hoàng Long của Mạnh Trường đang dần lấy lại cảm tình của khán giả sau bao sóng gió trong câu chuyện tình với Phương Nam (Phương Oanh).

>>>Xem thêm: Phương Oanh chính thức thông báo rút khỏi giải VTV Awards 2021

Diễn viên nữ ấn tượng

- Nguyễn Hồng Diễm (phim Hướng dương ngược nắng)

- Nguyễn Ngọc Thúy Diễm (phim Cát đỏ)

- NSND Thu Hà (phim Hướng dương ngược nắng)

- Lương Thu Trang (phim Hướng dương ngược nắng)

- Lê Tú Oanh (phim Hương vị tình thân)

 Ở hạng mục nữ diễn viên ấn tượng năm nay, phim Hướng Dương Ngược Nắng có đến 3 sao nữ lọt top đề cử là Hồng Diễm, NSND Thu Hà và Lương Thu Trang. Hai “đối thủ” đến từ phim khác là Thúy Diễm trong phim Cát Đỏ và “bà Bích” Lê Tú Oanh trong Hương Vị Tình Thân. Có thể dễ dàng nhận ra rằng, về cả sự ấn tượng trong vai diễn và lượng fan hâm mộ thì tôi thấy Hồng Diễm chính là đề cử sáng giá nhất với chiếc cúp năm nay, thật sự thấy tiếc nuối khi Phương Oanh rút khỏi VTV Awards năm nay.

 Phim truyền hình ấn tượng

- Hướng dương ngược nắng

- Hương vị tình thân

- Mùa hoa tìm lại

- Thương con cá rô đồng

- Yêu hơn cả bầu trời

Top 5 phim truyền hình ấn tượng năm nay bao gồm: Hướng Dương Ngược Nắng, Hương Vị Tình Thân, Thương Con Cá Rô Đồng, Mùa Hoa Tìm Lại, Yêu Hơn Cả Bầu Trời,.. Dù lọt top 5 nhưng tôi thấy trên nhiều trang yêu phim, cốt truyện cùng lối diễn xuất của các diễn viên trong Thương Con Cá Rô Đồng bị chê rất nhiều. Phim Yêu Hơn Cả Bầu Trời thì thời lượng quá ngắn, chỉ vọn vẹn 4 tập nên rất khó cạnh tranh, chỉ còn 3 đề cử còn lại là một chín một mười, nhưng dù sao ở thời điểm hiện tại Hương Vị Tình Thân đang được công chiếu đúng đợt bình chọn nên  có thể sẽ lợi thế hơn.

>>>Xem thêm: Biên kịch Hương Vị Tình Thân: Đám cưới Nam - Long không phải kết phim

 Dù đang là bộ phim hot hit nhận được hàng triệu views sau mỗi tập phát sóng nhưng Hương Vị Tình Thân vẫn ít đề cử hơn Hướng Dương Ngược Nắng. Bộ phim này có đến 2 diễn viên nam và 3 diễn viên nữ lọt top đề cử trong khi Hương Vị Tình Thân mỗi hạng mục chỉ có 1 gương mặt xuất hiện, chúng ta hãy cùng tham gia bình chọn cho bộ phim, diễn viên mà mình yêu thích để họ xứng đáng nhận được chiếc cup danh giá của giải VTV Awards năm nay nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).