x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Top những sự thật về bé Dâu Tây - con gái Thục Anh ở 11 Tháng 5 Ngày

Thi Zun 10:13 - 10/11/2021

Càng về sau, bộ phim 11 Tháng 5 Ngày lại càng xuất hiện thêm nhiều diễn viên mới. Tôi tưởng đâu sau Bình An Trang Mù Tạt sẽ không còn gương mặt đặc biệt nào được bổ sung vào dàn cast nữa, nhưng không. Vừa qua, một cái tên đã được “debut” ở tác phẩm này, đó là bé Dâu Tây - con gái vừa lọt lòng của nàng Thục Anh (Lương Thanh). Ngoài mang đến sự đáng yêu không lối thoát, những sự thật về diễn viên nhỏ tuổi nhất phim này còn khiến tôi không khỏi bất ngờ.

Có thể bạn chưa biết, bé Dâu Tây ngoài đời tên thật là Nguyễn Tuệ Nhi, nghĩa là trùng tên với nữ chính Khả Ngân của chúng ta đấy, chỉ khác họ mà thôi. Được biết, đây là một điều hoàn toàn tình cờ đó nha và đó cũng là một trong những lý do khiến nữ diễn viên sinh năm 1997 cực kỳ quý mến bé.

>>> Xem thêm: Cùng với Tuệ Nhi, Khả Ngân khiến khán giả từ ghét thành thương

Theo như tôi được biết, “diễn viên nhí" Tuệ Nhi chào đời vào ngày 14/8. Tại thời điểm quay cảnh Thục Anh và con trở về ở nhà trọ, cháu chỉ vừa được nửa tháng tuổi mà thôi. Theo chia sẻ từ phía ekip, cả đoàn ai cũng quý mến Tuệ Nhi cả và luôn phụ thuộc vào thời gian biểu ăn nghỉ của bé để quay phim.

Phân đoạn  ở bệnh viện - cảnh quay đầu tiên mà bé Dâu Tây xuất hiện trên màn ảnh thực tế lại được thực hiện sau, lúc đó bé đã được 1 tháng. Cũng theo tiết lộ từ phía ekip, cảnh quay này vốn không có trong kịch bản. Nó được đạo diễn cố ý thêm nhằm lột tả được sự vất vả và khó khăn mà mẹ Thục Anh đã trải qua để có được đứa con gái, cũng như những cảm xúc khác nhau của người trong cuộc.

Thêm một trùng hợp khác về tên gọi, bạn biết đó, bà ngoại của bé Dâu Tây trong phim là cô Vân - do nghệ sĩ Vân Dung đóng. Bất ngờ là bà nội của cô bé ngoài đời cũng có tên là Dung.

Thêm một thông tin cực “chấn động" khác mà tôi được biết, đó là bố mẹ của bé Tuệ Nhi. Họ đều là những “thế lực" không phải dạng vừa đó nha.

Bố mẹ của bé Tuệ Nhi ngoài đời

Mẹ của bé cũng góp mặt trong dự án này, cô đóng vai nữ y tá trong bệnh viện vì đoàn làm phim muốn hạn chế tối đa người lạ tiếp xúc với bé. Bởi thực ra ban đầu, mẹ của bé rất do dự việc có nên cho con đóng phim hay không nhưng nhờ ekip thuyết phục, cuối cùng cô đã đồng ý.

Bố của Tuệ Nhi là một diễn viên không chuyên, anh từng góp mặt trong khá nhiều tác phẩm của VTV trước đây với vai trò nhỏ, phải kể đến như Lửa Ấm, Lựa Chọn Số Phận, Hồ Sơ Cá Sấu, Mùa Hoa Tìm Lại…

Ngoài đóng vai quần chúng cho nhiều bộ phim truyền hình, bố của Tuệ Nhi cũng từng góp mặt trong nhiều dự án trên kênh Youtube của Trung Ruồi. Thậm chí, ngày 8/11 khi tập phim bé Dâu Tây xuất hiện, 2 người còn đang đi quay cùng nhau. 2 ông bố “duyên nợ" này còn bà về lần đầu đóng phim của “thiên thần nhỏ" nữa đấy.

Tuệ Nhi là một “bạn diễn" vô cùng đặc biệt vì cô bé đã làm thay đổi nhiều dự định của ekip. Điển hình như phân cảnh Long “đần" lúng ta lúng túng bế Dâu Tây ấy, chi tiết này là do chính nam diễn viên đề nghị làm thế với đạo diễn. Bởi… anh chàng thực sự không quen bế em bé mấy. Điều này đã giúp cảnh quay được chân thực, đúng với thực tế hơn và còn rất phù hợp với hoàn cảnh và nhân vật nữa.

Thực tế, mẹ Thục Anh cũng có cảnh bồng bế con nữa. Thế nhưng, vì nữ diễn viên trẻ không quen bồng em bé nên nữ chính Khả Ngân đã đảm đương trọng trách này. Cô nàng đã đề nghị với đạo diễn như thế để cảnh phim bớt gượng gạo và tự nhiên hơn.

Được biết, ngay sau màn “chạm ngõ" ở 11 Tháng 5 Ngày, bé Tuệ Nhi nhà ta đã nhanh chóng “bỏ túi" cho mình vai diễn ở một dự án khác. Đó là tác phẩm đang được VFC bấm máy. Một điều rất trùng hợp là cô bé sẽ vào vai con của MC Tuấn Tú - “chồng hụt" của Khả Ngân trong những tập đầu của phim.

Dự án mới mà Tuệ Nhi góp mặt

>>> Xem thêm: Nam (Hương Vị Tình Thân) và dàn nữ chính sống thiếu tình cảm gia đình 

Bạn thấy sao về diễn viên vô cùng đặc biệt này của 11 Tháng 5 Ngày. Riêng tôi đã phải đứng hình vài giây vì sự đáng yêu của em ý đấy. Chia sẻ suy nghĩ của bạn bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Hãy ghé ngay qua trang mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).