x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trấn Thành - Hari Won và các cặp sao Vbiz xưng hô vợ chồng độc lạ

Hoa Le 20:45 - 02/03/2022

Bên cạnh cách đối xử với đối phương thì chuyện xưng hô ra sao cũng phản ánh tình trạng của một cuộc hôn nhân. Tưởng chừng như vấn đề đơn giản, gọi sao chẳng được nhưng tôi thấy điều này vô cùng quan trọng, bởi nó thể hiện sự tôn trọng, thấu hiểu và tình cảm của các cặp đôi dành cho nhau. 

Chẳng hạn như cách mà Nhã Phương gọi ông xã Trường Giang đầy trìu mến. Trong một lần trên sóng truyền hình, nam diễn viên từng chia sẻ: “Vợ tui không bao giờ kêu tui là anh Giang hết trơn. Vợ tui kêu tui là “yêu thương” mà”. 

U là trời, tưởng đôi vợ chồng này lầy lội, vậy mà hoá ra toàn những ông hoàng bà chúa sếm sẩm. Nghe xong mà đồng nghiệp như Trấn Thành, Xuân Bắc phải thay nhau chọc ghẹo bởi nhà này ngọt ngào đến nổi cả da gà. 

Nhưng mà cách xưng hô vậy là đủ hiểu Trường Giang - Nhã Phương yêu nhau đậm sâu đến nhường nào. Dù về chung một nhà đã lâu, nhưng lúc nào họ cũng dành cho đối phương sự tình tứ, lãng mạn như lúc mới yêu. 

Còn với gia đình Thuỷ Tiên, theo dõi các video về cuộc sống của nữ ca sĩ tôi mới biết cô và Công Vinh xưng hô với nhau là “bố - mẹ”. Cách gọi này khá truyền thống, nhất là với các gia đình người Bắc đã có con cái. Điều này nhằm tạo sự gần gũi, thân mật, gắn bó giữa các thế hệ. 

Bản thân gia đình tôi, bố mẹ cũng rất hay xưng hô với nhau như vậy. Mỗi lần nghe thấy nhị vị phụ huynh gọi nhau như thế, tôi lại thấy còn tình cảm, gần gũi hơn cả xưng anh gọi em. 

Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ trong một chương trình tiết lộ được ông xã gọi là La Vỹ Dậm, cách nói lái tên của cô. Đáp lại chồng, diễn viên hài cũng lầy lội gọi Hứ Minh Đạt là A Hứa vì anh là người rất “hay hứa”.

Sau hơn 10 năm gắn bó bên nhau, họ vẫn ngọt ngào, tình cảm, vượt qua sóng gió, thị phi showbiz. Nhưng cũng chính bởi cả 2 đều là nghệ sĩ hài nên cặp vợ chồng này siêu lầy lội, hài hước. 

>>> Xem thêm: Kasim Hoàng Vũ: Rời Việt Nam, sang Mỹ xây nhà sang xịn mịn

Không kém cạnh nhà Hứa Minh Đạt, cách xưng hô của gia đình Trấn Thành - Hari Won cũng cho thấy được độ dí dỏm của cặp vợ chồng này. Thay vì gọi nhau ngọt ngào “anh - em”, hay “bố - mẹ” thì Trần Thành thỉnh thoảng vẫn xưng hô với bà xã là “mày - tao”. 

Cụ thể, trong một lần nghe Trường Giang phân tích về cách gọi này tuỳ vào ngữ cảnh, lứa tuổi sẽ vô cùng hài hước, dễ thương. Hari Won nghe xong liền gật gù đồng ý và tiết lộ ông xã cũng thường xưng hô với cô như vậy. Người đẹp giải thích: “Nghe “mày nó rất đáng yêu. Xong em nói lại là ê, tao lớn hơn mày nha”.

Thực ra, đây không phải cách xưng hô thiếu tôn trọng mà ngược lại, trong các tình huống đùa vui, gọi nhau như vậy lại cho thấy được sự lầy lội, đáng yêu của các cặp đôi. Phải thân thiết, gắn bó đủ lâu họ mới có thể đùa với nhau như vậy. Tuy nhiên, tôi chỉ ủng hộ cách gọi này trong lúc vợ chồng nói chuyện vui vẻ thôi, chứ nếu cái nhau, chiến tranh lạnh mà xưng hô kiểu này là có chuyện à nha. 

Vợ chồng Đoàn Di Băng cũng thường xưng hô là “ông - bà”. Cách nói chuyện dân dã, gần gũi của vợ chồng cô của nữ đại gia quận 7. Thậm chí, nhiều lúc tôi còn thấy người đẹp gọi ông xã là “mày” xưng “tao” cực kỳ hồn nhiên luôn. 

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân tên Trang ở Vbiz: Thu Trang - Đoan Trang viên mãn 

Không ít netizen vào góp ý, nhắc Di Băng giữ chồng, kẻo mất vì cô suồng sã với vị đại gia này quá. Nhưng doanh nhân Quốc Vũ đã lên tiếng: “Có thằng điên nào có vợ hiệu xin thế mà ra ngoài tìm hàng pha ke không. Đừng nói vợ tốt đến mấy rồi cũng chán. Không nha, sau 10 năm ở chung thì mỗi ngày bà đều có trò mới nha. Chỉ sợ không thích nghi kịp thôi chứ ở đó mà chán. Anh với bà có giấy cam kết đứa nào ngoại tình thì ra đi tay trắng. Em nào mạnh dạn cưu mang anh thì bước vô”.

Các cặp đôi Vbiz quả là có cách thể hiện tình cảm cực khác người. Thì có ai là người bình thường khi yêu đầu. Khi đã bị tình yêu “quật” thì có lúc sến sẩm, hài hước, lúc sau quay sang nghiêm túc thì cũng chẳng có vấn đề gì cả.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.