x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hari Won - Trấn Thành và các cặp sao lấy nhau lâu nhưng chưa có con

Hoa Le 22:45 - 08/03/2022

Con cái vốn là sợi dây liên kết giữa bố mẹ, giúp mối quan hệ vợ chồng càng thêm gắn bó, mặn nồng. Nên tôi tin rằng bất cứ cặp đôi nào cũng mong ước có một nhóc tỳ đáng yêu, thậm chí là cả đội bóng cho vui cửa vui nhà. Thế nhưng trong Vbiz, lại có rất nhiều cặp đôi dù đã chung sống với nhau cả thập kỷ, họ vẫn chưa có ý định sinh em bé. 

Sự hoài nghi, thắc mắc của công chúng cũng ngày một tăng lên, thậm chí không ít người đặt ra giả thuyết có phải người trong cuộc có vấn đề về sức khỏe. Có lẽ nói đến đây, người hiểu thấu hiểu vấn đề này không ai khác đó chính là vợ chồng Hari Won - Trấn Thành. 

Kể từ khi đến với nhau, họ đã là cặp đôi nổi tiếng, quyền lực trong Vbiz. Sau gần 6 năm gắn bó, họ vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc, giàu sang trong nhung lụa. Nhiều lần cặp đôi dính tin đồn đã có con thế nhưng cả hai đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Chính ông xã Hari Won phải bộc bạch: “Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. 

Thưa quý vị, không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm 1 sinh linh, nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ. Nhiều khi tôi không biết con mình lớn lên sẽ như thế nào, tôi chỉ hy vọng rằng qua mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian cùng nhau suy nghĩ lại để làm những điều tốt hơn cho xã hội vì ngày mai có gì xảy ra chúng ta đâu biết".

Hơn nữa, nếu ai tìm hiểu sẽ biết bà xã Trấn Thành sức khỏe vốn không tốt, cô từng phải phẫu thuật tử cung 2 lần nên việc có con vừa khó lại còn nguy hiểm. Nam MC vì thương vợ, lo cho sức khỏe của cô nên không muốn ép người phụ nữ của mình phải sinh con cho vừa lòng thiên hạ. 

Bị khán giả chất vấn chẳng kém gì vợ chồng Trấn Thành, Kelvin Khánh và Khởi My cũng từng đau đầu vì bị hỏi khi nào sinh con. Nam ca sĩ từng chia sẻ trong một buổi giao lưu với fan rằng vợ chồng anh chưa có ý định sinh em bé. 

Thậm chí, anh còn khẳng định: “Chúng tôi thống nhất không sinh con mà sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại rất vui, do đó, cứ sống với nhau như vậy. Đến thời điểm nào, chúng tôi thấy cần có con sẽ tính tiếp”. 

Ngay cả bố mẹ 2 bên cũng tôn trọng quyết định này của họ thì tôi thấy khán giả còn gì mà phải thắc mắc nữa nhỉ. Đúng là có con rất vui, họ cũng thừa điều kiện để chăm sóc, nuôi dạy một đứa trẻ nhưng đến khi nào cả hai thấy ổn, người trong cuộc sẽ tự khắc làm điều họ muốn. Chúng ta không nên can thiệp quá sâu và phán xét cuộc đời nghệ sĩ. 

Như vợ chồng Vũ Hà, họ cũng kết hôn được 20 năm nhưng chưa từng có ý định sinh con. Bà xã của anh là Huyền Vân (1961), là người con gái gốc Huế, từng là ca sĩ đoàn Tiên Sa ở Đà Nẵng. Họ quen nhau khi cô đang đi lưu diễn ở Vũng Tàu, còn lúc ấy Vũ Hà chỉ là anh thợ cắt tóc.

>>> Xem thêm: Hương Giang - Lâm Khánh Chi và đường tình duyên khác biệt

Do có cảm tình với nhau từ những lần đầu gặp gỡ, Vũ Hà quyết định vượt qua khoảng cách 8 tuổi để “cầm cưa” và chinh phục thành công đàn chị. Đến thời điểm hiện tại, đã 2 thập kỷ trôi qua, họ vẫn đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. 

Họ mua căn biệt thự riêng tại Bình Thạnh, TP.HCM, tận hưởng cuộc sống bình yên. Ít ai biết rằng, trước đây Huyền Vân từng gặp chuyện buồn không thể sinh con. Thậm chí, cô còn có ý định cưới thêm vợ mới cho Vũ Hà nhưng anh không chấp nhận. Thời điểm hiện tại, khi mọi chuyện đã nguôi ngoai, anh nhận nuôi người cháu bên nhà vợ và chăm sóc bé như con ruột. 

Cuối cùng là vợ chồng Hồng Ánh. Mặc dù nổi tiếng, tài năng và thành công trong vai trò vừa là diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn phim nhưng nữ diễn viên lại cực kỳ kín tiếng chuyện đời tư. 

Năm 2000, cô có duyên gặp mặt nhà báo Thanh Sơn. Đến năm 2009, họ chính thức trở thành vợ chồng sau 6 năm yêu và 3 năm sống thử. Để tổng kết lại, vậy là nữ diễn viên đã cùng chồng đi qua hơn 2 thập kỷ gặp gỡ, yêu thương và quyết định gắn bó trọn đời. Song khi được hỏi về ý định sinh con, cô thẳng thắn chia sẻ: “Quan trọng là mình định nghĩa thế nào là hạnh phúc. Nhiều người nghĩ rằng có con mới hạnh phúc? Tại sao phải có con mới hạnh phúc? Trong phim có câu thoại: ‘Chả lẽ phải sinh con mới là con người?’. Mọi người cứ quen suy nghĩ và quyết định dùm suy nghĩ của người khác theo lăng kính của mình."

 >>> Xem thêm: Diệp Lâm Anh và các chân dài Việt bỏ sự nghiệp chăm lo gia đình

Đứng ở góc độ là khán giả, tôi nghĩ chúng ta dù yêu thương hay ghét bỏ thì cũng nên tôn trọng đời tư cá nhân của người nghệ sĩ. Họ làm gì cũng có lý do và sống cho hạnh phúc riêng của bản thân chứ không phải làm hài lòng xã hội.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.