x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trần Thanh Tâm và dàn sao Việt tự đặt danh xưng cho chính mình

Thi Zun 08:00 - 02/01/2023

Hầu hết những danh xưng của các nghệ sĩ đều được khán giả mặc nhiên thừa nhận dựa vào lĩnh vực mà họ hoạt động. Vậy mà tôi thấy có nhiều mỹ nhân lại chủ động đặt danh xưng cho mình. Tuy nhiên, không phải màn “vỗ ngực xưng danh" nào cũng được tán thành đâu nha!

Trần Thanh Tâm

Trở về từ Miss Fabulous International - một cuộc thi được cho là “ao làng" ở quốc tế, Trần Thanh Tâm dù chẳng đạt được ngôi vị cao vẫn tràn đầy sự tự tin. Góp mặt trong một sự kiện ngay sau khi vừa về nước, người đẹp đã mạnh dạn tự xưng mình là Á hậu với truyền thông.

Nàng hotgirl cũng nhấn mạnh rằng mình vốn nổi lên với vai trò Tiktoker nên cô sẽ không bao giờ từ bỏ danh xưng này. Tuy nhiên, đông đảo dân tình đều cảm thấy khó hiểu vì vốn dĩ, cô nàng đã dừng chân ở Top 9 trong cuộc thi vốn chỉ có 9 thí sinh. 

Tôi tạm thời bỏ qua độ uy tín của đấu trường này. Song, việc cô nàng thậm chí còn không lọt vào Top 5 thì sao có thể tự nhận là Á hậu được?

>>> Xem thêm: Tiểu Vy từ nàng hậu trở thành diễn viên: Vừa debut đã nhận 2 vai chính

Chi Pu

Phát ngôn của Chi Pu hồi mới bắt đầu con đường ca hát thì đã quá nổi tiếng rồi, tôi thấy có thể được xem là một trong những câu nói để đời ở Vbiz luôn ấy chứ. Sau 3 năm tập tành, nàng hotgirl bất ngờ ra sản phẩm âm nhạc và tuyên bố: “Từ hôm nay… hãy gọi tôi là ca sĩ".

Tôi sẽ chẳng có gì để bần cãi nếu như sự tự tin và hùng hồn của Chi Pu đi kèm với năng lực. Tuyên bố là ca sĩ nhưng ngay từ khi bắt đầu, cô nàng đã liên tục để lộ giọng hát chênh phô, nhiều khuyết điểm.

Cũng vì thế mà cô nàng đã gặp rất nhiều ý kiến trái chiều trong mỗi lần đi hát hay ra sản phẩm mới. Song, tôi phải công nhận là Chi Pu rất quyết tâm với vai trò này. Tuy nhiên việc Chi Pu có xứng đáng là ca sĩ hay chưa thì vẫn còn là một đều tài gây tranh cãi, thường xuyên được bàn luận.

Phí Phương Anh

Xem Chi Pu là thần tượng, Phí Phương Anh cũng đã có màn “đá chéo sân" sang mảng âm nhạc gây chấn động Vbiz. Chẳng thua kém idol Chi Pu, giọng ca Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em chẳng cần đợi khán giả vinh danh.

Người đẹp đã khéo léo tự xưng mình là “Nữ hoàng nhạc Dance thế hệ mới” khi lồng ghép vào lời bài hát Cánh Bướm Dối Gian. Thế nhưng, tôi thấy Phí Phương Anh chẳng được mấy người ủng hộ. Cô nàng bị cho là quá tự mãn khi sản phẩm âm nhạc đấy của cô nàng có khá nhiều khuyết điểm về cả giọng hát đến vũ đạo.

Nam Em

Nam Em chẳng những xinh đẹp mà còn vô cùng đa tài. Nhưng tôi chẳng hiểu sao, mỹ nhân này cứ liên tục bị dính những ồn ào tình cảm. Còn nhớ năm 2018, chuyện hẹn hò của cô và MC Trường Giang đã làm công chúng phải ngỡ ngàng khi trước đó, nam danh hài vốn được biết đến cùng chuyện tình đẹp với Nhã Phương.

Sau liên tiếp những lùm xùm, bị “đàng trai" công khai dằn mặt, Nam Em đã tự nhận mình là “Miss Thất Tình 2018”. Cô nàng đã đăng tải hình ảnh đeo dải băng ghi dòng chữ này. Phong cách trang điểm mà người đẹp chọn cũng vô cùng sắc sảo, khiến người hâm mộ đoán, có lẽ đây là một động thái cho thấy sự thách thức của Nam Em dành cho Trường Giang.

Hoàng Thuỳ

Á hậu Hoàng Thuỳ vẫn thường bị fan gọi với cái tên đầy hài hước là “Thánh ca dao tục ngữ". Bởi lẽ khi xuất hiện trong những chương trình với vai trò Huấn luyện viên, phải đối mặt với những tình huống đầy drama, người đẹp liên tục dùng ca dao tục ngữ để đáp trả, bàn luận làm khán giả không khỏi buồn cười.

Tuy nhiên, người đẹp còn tự phong cho mình một cái tên khác còn dí dỏm hơn như vậy nhiều, đó là “Miss Karaoke”. Trong một lần hát góp vui tại buổi tiệc cùng bạn bè, Hoàng Thuỳ đã tự giới thiệu bản thân: “Mời cả nhà nghe nhạc từ Miss Karaoke nha!".

Giờ đây, tôi thấy Hoàng Thuỳ cũng đã bắt đầu ra MV và cầm mic trình diễn ở những sự kiện. Tuy nhiên nói về danh xưng ca sĩ, người đẹp cho hay mình “không dám nhận" vì ý thức được bản thân còn nhiều yếu kém.

 >>> Xem thêm: Hiền Hồ - Jack và dàn sao Việt dính ồn ào chấn động năm 2022

Tôi thấy, danh xưng tự phong của các nghệ sĩ đôi khi chỉ là phút giây ngẫu hứng, đùa vui. Những trường hợp “bắt ép" khán giả phải gọi mình với một chức danh nào đó thì lại thường tạo nên phản ứng ngược. Còn bạn, bạn thấy những danh xưng vừa rồi có phù hợp với dàn mỹ nhân của chúng ta không?

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Trần Thanh Tâm hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".