x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Thiến và sao nữ Cbiz thay đổi 180 độ hậu ly hôn

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:20 - 30/06/2022

Thời gian gần đây, làng giải trí Hoa ngữ có không ít sao nữ lựa chọn chấm dứt hôn nhân thiếu hạnh phúc thay thì chịu đựng. Cũng vì thế mà họ đã nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng vì thay đổi quá nhiều sau khi quay về với cuộc sống độc thân. Hãy cùng Khứ Linh để ý xem họ như thế nào hậu ly hôn nhé!

Ngô Thiến

Nhân vật đầu tiên mà mình muốn nhắc tên trong bài này chính là Ngô Thiến. Cách đây không lâu, nữ diễn viên Bên Nhau Trọn Đời từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi khoe bức ảnh ở tuổi 30. Nhìn sơ qua, trông Ngô Thiến như thiếu nữ mới mười tám đôi mươi mà thôi, trẻ trung và tràn ngập cảm giác thanh xuân.

Nhìn lại những bức ảnh của Ngô Thiến thời còn là vợ của Trương Vũ Kiếm, thú thật trông như 2 chị em vậy. Hồi ấy Ngô Thiến trẻ hơn bây giờ nhưng khuôn mặt tiều tụy, hốc hác, trông già dặn hơn tuổi thật nhiều. Nhìn vào hình ảnh xuống dốc của Ngô Thiến, chúng ta dễ dàng đoán được cô đang phải trải qua giai đoạn khó khăn, khổ sở đến nhường nào. May mắn là cuối cùng cô cũng tỉnh ngộ, yêu thương bản thân mình hơn.

Chẳng những lấy lại nhan sắc đậm chất thanh xuân một thời, sự nghiệp của Ngô Thiến cũng phát triển rất tốt. Cô nhận thêm nhiều dự án phim mới, còn lấy lại được ngôi "nhất tỷ" của công ty Hoa Sách, tương lai xán lạn vô cùng.

>>> Xem thêm: Chuyện lạ Cbiz: Quan Hiểu Đồng cao quá khó tìm vai, Cúc Tịnh Y thấp lại đắt phim

Triệu Lệ Dĩnh

Tương tự còn có Triệu Lệ Dĩnh nữa cơ. Nhớ năm xưa khi Triệu Lệ Dĩnh thông báo thành vợ Phùng Thiệu Phong và lên chức mẹ, cô đã khiến fan khóc ròng. Chẳng những danh tiếng bị ảnh hưởng do lùm xùm "cưới chạy bầu", sự nghiệp Triệu Lệ Dĩnh còn có dấu hiệu chững lại nữa cơ. Đặc biệt là khi tái xuất với Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh bị chê nhiều hơn khen.

Ai mà có thể ngờ được hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lại bước lên đỉnh vinh quang trong sự nghiệp. Trong bộ phim Ai Là Hung Thủ, Triệu Lệ Dĩnh đã tạo được tiếng vang lớn với diễn xuất ấn tượng. Tác phẩm mới Hạnh Phúc Đến Vạn Gia vừa lên sóng vào ngày 26/06 đã tạo được tiếng vang lớn, thu hút được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Nếu Hạnh Phúc Đến Vạn Gia giữ vững được thành tích như hiện nay thì mình chắc chắn tương lai của cô sẽ còn rộng mở hơn bây giờ rất nhiều. Bởi khi ấy Triệu Lệ Dĩnh có thể chuyển hướng sang dòng phim chính kịch, được công chúng thừa nhận thực lực.

Dương Mịch

Dương Mịch cũng là sao nữ có sự nghiệp phát triển rất tốt khi quay lại với cuộc sống độc thân. Dù dạo gần đây, cô không có tác phẩm nào thực sự xuất sắc, tạo được tiếng vang lớn nhưng bù lại Dương Mịch thành công lấn sân sang mảng thời trang lẫn show truyền hình, trở thành một trong những cái tên đại diện cho lưu lượng của Hoa ngữ.

Nhớ năm xưa khi còn chung một nhà với Lưu Khải Uy, Dương Mịch từng phải chịu vạ lây từ lùm xùm "đọc kịch bản đêm khuya" của chồng với bạn diễn Vương Âu. Thay vì chú ý đến sự nghiệp của cô, người ta chỉ chăm chăm vào chuyện đời tư, bao gồm mối quan hệ phức tạp với nhà chồng. Bởi thế mà sau khi Dương Mịch lựa chọn ly hôn, không chỉ người hâm mộ mà đến cư dân mạng cũng tổ chức ăn mừng giùm nữ diễn viên đó.

Trương Vũ Kỳ

Nhắc đến danh sách này thì chẳng thể thiếu được Trương Vũ Kỳ. Xinh đẹp, tài giỏi lại cá tính độc lập nhưng Trương Vũ Kỳ chẳng may mắn trong hôn nhân. Cô từng trải qua 2 đời chồng nhưng cái kết là đều phải "bỏ của chạy lấy người". Người đầu là đạo diễn Vương Toàn An mê "hái hoa bắt bướm", người thứ 2 - Viên Ba là đại gia rởm còn mê trò may rủi.

May mắn là Trương Vũ Kỳ mạnh mẽ lại có bản lĩnh, thay vì cam chịu thì dứt khoát đi tìm hạnh phúc riêng cho mình. Ở tuổi 34, Trương Vũ Kỳ quay lại với đỉnh cao sự nghiệp. Không thèm chọn tấm chồng mới, nữ diễn viên quyết định làm quý cô độc thân vui tính, yêu đương hẹn hò với mấy chàng trai kém tên tuổi, tận hưởng cuộc sống nữ vương.

AngelaBaby

AngelaBaby là ngôi sao quay về với cuộc sống độc thân trong năm 2022 này. Thật ra khi cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - AngelaBaby thông báo, mình và nhiều bạn không quá bất ngờ bởi từ mấy năm trước đã có nhiều tin đồn về việc họ chẳng còn "cơm lành canh ngọt" nữa.

Tuy nhiên, trái ngược với 4 sao nữ ở trên, AngelaBaby hậu ly hôn lại có dấu hiệu đi xuống trong sự nghiệp. Nếu để ý chắc mọi người sẽ thấy, dạo gần đây tài nguyên phim ảnh của người đẹp xuống dốc hẳn vì thiếu sự hậu thuẫn của chồng. Lại thêm diễn xuất kém mãi chẳng tiến bộ cũng khiến con đường sự nghiệp của cô hẹp lại. Từ nữ chính các dự án khủng chiếu trên tivi, AngelaBaby chỉ có thể làm cameo hay đóng phim webdrama.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz "tu sửa" do số phận đưa đẩy: Lý Y Hiểu khổ vì Diệp Tuyền, Hồ Ca được gọi tên

Nhìn vào câu chuyện của 5 người đẹp này, mọi người có rút ra được điều gì không? Theo Khứ Linh, họ chính là minh chứng cho câu: "Thực lực quan trọng nhất". Như Ngô Thiến, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Trương Vũ Kỳ đều có tài năng, tự gây dựng sự nghiệp trên chính đôi chân mình nên dù quay về với cuộc sống độc thân họ vẫn phát triển tốt. Còn AngelaBaby trước giờ đều nhờ Huỳnh Hiểu Minh mới lấn sân thành công sang mảng phim ảnh nên mới rơi vào tình cảnh lúng túng như bây giờ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Thiến và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.