x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh tài nguyên thụt lùi, Trọng Tử, Tinh Lạc ùn ùn lên sóng

An Lee 14:25 - 15/02/2023

Weibo ngày 15/2 là dư âm của những tấm hình đầy ngọt ngào từ dịp Valentine. Bên cạnh đó, loạt ảnh dìm hàng của Trần Phi Vũ bị fan tung ra đã gây náo loạn Weibo. Loạt ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử cũng gây chú ý. Đặc biệt, nhân dịp Lễ Tình nhân vừa qua thì các đoàn làm phim đã đua nhau tung poster mới. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y khoe dáng, Lộ Tư - Dương Tử nhan sắc trong veo ở ảnh mới

Ngô Lỗi ngọt ngào với couple mới, Triệu Lệ Dĩnh đang mất nhiều hơn được?

Nhân dịp Valentine, loạt couple trên phim đã tung hình ảnh mới cực ngọt ngào. Đầu tiên phải kể đến Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng. Cả hai hợp tác với nhau khá ăn ý, chemistry cứ phải gọi là tràn màn hình. Đặc biệt mình thấy đây là couple chị em ổn nhất từ trước tới nay đó nha. Ngô Lỗi dù nhỏ tuổi hơn nhưng lại không hề lép vế khi đứng bên Châu Vũ Đồng. Tuy bộ ảnh chỉ một màu đen trắng, nhưng cũng đủ để làm người hâm mộ phải hú hét vì độ lãng mạn ngọt ngào rồi.

Châu Dã và Hầu Minh Hạo cùng đóng trong Hộ Tâm. Tuy phim chưa chiếu nhưng cặp đôi này vẫn có những khoảnh khắc cực dễ thương lúc đời thường. Có vẻ 2 người đã tham gia chung một buổi livestream, sau đó còn có nhưng tấm ảnh đùa nghịch vui vẻ bên nhau. Nếu giữ được trạng thái này khi phim lên sóng, mình nghĩ Hộ Tâm sẽ hút được người xem lắm đó nha.

Valentine với các cặp đôi ngọt ngào là thế, còn hội độc thân như Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh phải tìm niềm vui khác thôi. Với Dương Tử, cô nàng khoe ảnh một mình vẫn xinh, một mình vẫn vui vẻ hạnh phúc. Độ này nữ diễn viên đổi qua style thanh lịch, nhẹ nhàng, nhìn hợp mắt hơn hẳn. Thêm nữa mái tóc dài cũng là điểm cộng lớn dành cho cô nàng.

Triệu Lệ Dĩnh dịp Valentine này tuyên bố đại ngôn mới. Cô nàng trở thành đại diện của một nhãn hàng thời trang 10 năm. Rất nhiều người đã để lại bình luận trái chiều, cho rằng so với Dior thì đây là bước lùi của Triệu Lệ Dĩnh. Một số khác còn mỉa mai nữ diễn viên, nói cô năm ngoái có tận 2 phim đáng chú ý nhưng cuối cùng đại ngôn nhận về lại chẳng bao nhiêu, có khi mất còn hơn được.

Năm nay, người buồn nhất dịp Valentine có lẽ là Trần Phi Vũ. Nam diễn viên xảy ra chuyện đúng ngay trước ngày lễ 1 hôm. Sau khi vướng phải lùm xùm tình ái, nhiều fan quay lưng với Trần Phi Vũ, dẫm lại anh chàng và còn tung ra rất nhiều ảnh chưa chỉnh sửa. Lạ một chỗ là dù ảnh chưa sửa thì Trần Phi Vũ trông cũng không đến nỗi nào, có khi lại còn đẹp tự nhiên ấy chứ.

Địch Lệ Nhiệt Ba tái xuất, loạt poster phim mừng ngày Valentine

Thời gian qua, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tiếp vướng tin đồn vì mãi chưa vào đoàn phim mới. Có lẽ vì thế mà blogger đã giúp cô tái xuất bằng loạt ảnh hậu trường của An Lạc Truyện. Những tấm hình cho thấy vẻ ngoài xinh đẹp, vui tươi của cô trên phim trường làm fan càng thêm nhớ Nhiệt Ba, hi vọng cô có thể sớm xuất hiện trở lại.

Bạch Lộc vẫn đang trong đoàn phim Dĩ Ái Vi Doanh. Gần nhất, loạt tạo hình của Trình Thư Ý được tung ra, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mình ngó qua thì thấy cũng ổn đấy, nhưng mà netizen khó tính lại không thấy vậy. Họ cho rằng những tấm ảnh này đã chỉnh sửa nhìn còn đỡ, chứ mà lên phim sợ là sẽ đậm tuổi cho xem.

Tống Tổ Nhi đang là một trong những mỹ nhân được chú ý nhất trên phim trường. Cơ bản là vì nhan sắc của cô nàng đẹp quá, đóng cổ trang lại càng lộng lẫy hơn. Mới đây, loạt ảnh hậu trường của Khom Lưng tung ra, cho thấy Tống Tổ Nhi quá xinh, còn Lưu Vũ Ninh nhìn cũng được trong poster chung. Nhưng nếu được lựa chọn thì mình vẫn mong Khom Lưng có một nam chính khác phù hợp hơn.

Loạt ảnh cuối hôm nay là poster của các bộ phim mới. Đáng chú ý nhất là Trọng Tử Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. 2 bộ phim này sẽ lên sóng lần lượt vào ngày 15 và 16 tháng 2. Trong khi đó, các bộ phim khác cũng đồng loạt tung poster gồm: Dữ Phượng Hành, Tiên Kiếm 6, Love 199, Trường Tương Tư, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Hoa Nhung, Trọng Tử, Lạc Du Nguyên, Người Phiên Dịch Của Chúng Ta Rất Nhớ Rất Nhớ Anh.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba vướng tin đồn có thai, netizen khóc thét vì "anh trai" Lộ Tư 

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 15/2. Khiến mình ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh chụp chung của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng. Lùm xùm của Trần Phi Vũ cũng thật đáng tiếc, anh chàng có lẽ sẽ không bay màu nhưng để có lại được chỗ đứng như xưa thì rất khó. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.