x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Nhã Chi và dàn sao thà đẹp lão chứ quyết không tút tát nhan sắc

Hóng hớt Cbiz 08:33 - 16/12/2021

Trong làng giải trí chuộng nhan sắc, chứng "lo lắng về ngoại hình" của các sao nữ thường nghiêm trọng hơn người thường, đặc biệt đối với những nữ minh tinh xinh đẹp khi còn trẻ. Một số người dường như không thể chấp nhận được thực tế của lão hóa, nhưng bảo dưỡng, tút tát sắc đẹp quá mức sẽ khiến khuôn mặt trở nên mất tự nhiên, thậm chí còn gặp phải những di chứng đáng sợ.

Tuy nhiên, cũng có những ngôi sao bình thản chấp nhận có tuổi theo thời gian, dù ngoại hình không còn trẻ trung nhưng khí chất của họ thậm chí còn tốt hơn lúc trước. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những mỹ nhân thà "đẹp lão" chứ quyết không đụng chạm đến những phương pháp tút tát nhan sắc nhé!

Triệu Nhã Chi

Nhắc đến sao nữ đẹp một đời, Hóng Hớt Cbiz và nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến Triệu Nhã Chi. Khi còn trẻ, Triệu Nhã Chi có khuôn mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh tú, tính tình dịu dàng, vừa có phẩm cách đoan trang của một phụ nữ trưởng thành, lại vừa có nét quyến rũ của một cô gái nhỏ. Khi Triệu Nhã Chi 49 tuổi, cô đóng vai chính trong bộ phim Tây Quan Đại Thiếu, mặc dù da mặt không còn săn chắc và lộ dấu hiệu lão hóa nhưng sự từng trải qua năm tháng giúp khí chất của cô ngày càng thanh thoát hơn.

Nay đã 68 tuổi nhưng Triệu Nhã Chi vẫn còn rất đẹp và trẻ trung hơn tuổi. Mặc dù trong những bức ảnh không chỉnh sửa, khuôn mặt của nữ diễn viên lộ các nếp quanh mắt rất rõ ràng, nhưng điều đó không thể ngăn cản khí chất của cô ấy.

Lưu Tuyết Hoa

Là một “Quỳnh Dao nữ lang” kinh điển, ngoại hình của Lưu Tuyết Hoa phù hợp với hầu hết các vai nữ chính trong phim truyền hình của Quỳnh Dao. Nữ diễn viên có vẻ ngoài dịu dàng, ngũ quan tinh tế nhưng đường nét không hề mang tính công kích, cùng với đó là một đôi mắt đẹp rất có thần. Lưu Tuyết Hoa sở hữu một nhan sắc trẻ lâu khi ở tuổi 34, cô vẫn đảm đương tốt vai nữ chính trong phim của Quỳnh Dao và tạo được tiếng vang lớn.

Hiện tại, khán giả thế hệ trẻ lại ấn tượng về Lưu Tuyết Hoa qua những vai diễn “người mẹ” của nhân vật chính hoặc là "thái hậu" trong các bộ phim truyền hình cổ trang. Cách đây không lâu, Lưu Tuyết Hoa ở độ tuổi 62 chia sẻ câu chuyện sống một mình ở Đại lục, gương mặt nữ diễn viên lộ rõ ​​nếp nhăn. Dù đã ở tuổi bà ngoại nhưng dáng vẻ của Lưu Tuyết Hoa đem lại cho người nhìn một cảm giác rất dễ chịu vì trông nữ diễn viên vẫn khí chất như ngày nào.

Hà Tái Phi

Trong làng giải trí, Hà Tái Phi không đơn giản là mỹ nhân mà nữ diễn viên toát lên một thần thái rất là phong tình, quyến rũ. Hai vai diễn nổi bật của Hà Tái Phi chính là Dương Cửu Hồng trong Đại Trạch Môn và Hải Lan Châu trong Hiếu Trang Bí Sử, đây đều là tuýp nhân vật mỹ nhân thiên về đa tình. Lúc Hà Tái Phi diễn Hải Lan Châu, cô đã 39 tuổi, mặc dù nhìn có cảm giác tuổi tác, nhưng với khí chất quyến rũ của nữ diễn viên khiến khán giả chẳng còn để tâm đến tuổi thật của cô.

Năm nay 58 tuổi, Hà Tái Phi không tránh khỏi những dấu hiệu lão hóa, không còn dáng vẻ phong tình như xưa. Nhưng khi xõa tóc dài, Hà Tái Phi vẫn có thể cho người nhìn thấy phong thái như lúc trẻ của mình.

Trần Hồng

Trần Hồng từng được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân Đại lục", gương mặt của bà xã Trần Khải Ca dường như không có chút khuyết điểm nào. Ngũ quan tinh tế, đường nét trong sáng và gương mặt nhỏ nhắn, Trần Hồng quả là mỹ nhân khó ai có thể sánh bằng. Đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp không được bao lâu, Trần Hồng quyết định kết hôn với Trần Khải Ca, cô dần lui vào hậu trường. 

Đến khi Trần Hồng xuất hiện trở lại thì sự thay đổi trên gương mặt của cô là khá lớn. Giờ đây, Trần Hồng đã 52 tuổi, cho dù dưới lớp trang điểm tỉ mỉ, dấu vết của năm tháng trên gương mặt đệ nhất mỹ nhân một thời vẫn còn rõ ràng, nhưng dấu vết của sự lão hóa tự nhiên dù sao cũng là một loại vẻ đẹp tao nhã, có ai mà không già đi cơ chứ.

Lâm Thanh Hà

Mình thấy các đại mỹ nhân Hong Kong thập niên 1990 đều có nét đẹp riêng, như Lâm Thanh Hà kết hợp giữa vẻ đẹp trong sáng và khí chất ngời ngời. Bất luận là ngũ quan hay thần thái, Lâm Thanh Hà xứng đáng là đỉnh cấp mỹ nhân. Dù nay đã đến tuổi bà ngoại nhưng Lâm Thanh Hà chưa bao giờ bận tâm hay đặt nặng về hình tượng, vẻ ngoài của mình. 

Nữ diễn viên chia sẻ: “Hơn 60 tuổi rồi mà vẫn còn nghĩ đến chuyện lên hotsearch bởi sự xinh đẹp là một việc rất vất vả. Tôi chẳng còn bận tâm chuyện già hay không già, đẹp hay không đẹp nữa. Với tôi mà nói thì đây là một phần trong cuộc sống, là quy luật tự nhiên, chẳng có gì đáng sợ cả. Không muốn chấp nhận cũng phải chấp nhận, bằng không thì tự chuốc lấy khổ mà thôi".

Ung dung, tự tại chấp nhận với thực tế giúp phong thái của Lâm Thanh Hà ngày càng trở nên phóng khoáng, tiêu diêu, tự tại. Lâm Thanh Hà của hiện tại trông rất rạng rỡ, vẻ mặt tự nhiên, tràn đầy sức sống. Dáng vẻ của nữ diễn viên ở tuổi 67 chính là mơ ước của nhiều người, chỉ cần khỏe đẹp, thần thái như thế là đã mãn nguyện rồi!

Dù "nhan sắc tuổi xế chiều" là điều tiếc nuối nhưng cũng là quy luật tự nhiên không thể thay đổi, thay vì dốc toàn lực để ngăn ngừa lão hóa, Hóng Hớt Cbiz nghĩ các sao nữ cũng như phái đẹp chúng ta nên bình tĩnh đón nhận. Mình thấy cách sống của Lâm Thanh Hà rất hay, ung dung tự tại đón nhận nó có khi lại giúp chúng ta trẻ hơn tuổi ấy chứ.

>>>Xem thêm: Hướng phát triển của dàn sao nam Cbiz: Thiên Tỉ tiền đồ xán lạn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".