x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Võ Hoàng Yến - cô giáo mát tay giúp dàn mỹ nhân đăng quang Hoa hậu

Hoa Le 10:00 - 23/08/2022

Từng đạt Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, đại diện nước nhà thi đấu tại Miss Universe 2018, Võ Hoàng Yến giờ đã là chị đại làng thời trang Việt, thậm chí còn làm giám khảo quyền lực của nhiều cuộc thi nhan sắc. Chẳng những vậy, tôi còn thấy nữ siêu mẫu từng là cô giáo của rất nhiều mỹ nhân làng giải trí. 

Không khó để nhận ra Võ Hoàng Yến là một giáo viên mát tay, khi đào tạo ai là người ấy đăng quang Hoa hậu hoặc giành thành tích khủng ở đấu trường quốc tế. Gần đây nhất, tôi biết được tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương chính là “học trò ruột” của “thầy Võ Minh Sơn”. 

Ngay sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2022, mỹ nhân sinh năm 1999 đã được đích thân siêu mẫu Võ Hoàng Yến đăng status chúc mừng. Riêng điều này đã đủ để tôi thấy Mai Phương thân thiết và đặc biệt thế nào đối chị đại làng mẫu. 

Chưa kể, phía dưới phần bình luận, người đẹp gốc Đồng Nai còn gửi lời cảm ơn và tiết lộ chính Võ Hoàng Yến là người thầy đầu tiên dạy kỹ năng sân khấu và catwalk cho cô. Thậm chí, cô còn kể lại có khoảng thời gian từng đi xe buýt hơn 1 tiếng mỗi ngày để tầm sư học đạo. Chính sự nỗ lực, chăm chỉ ấy của Mai Phương, cộng với kinh nghiệm quý báu mà Võ Hoàng Yến truyền dạy đã giúp tạo nên một nàng hậu giỏi giang, thần thái, tự tin và cuốn hút trên sàn diễn như ngày hôm nay.

Trước đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang cũng là một học trò xuất sắc của nữ siêu mẫu họ Võ. Trước khi chinh chiến tại Thái Lan, tôi nghe nói Hương Giang đã được đàn chị chỉ dạy rất nhiều, nhờ vậy mà cô có phong cách catwalk uyển chuyển, điêu luyện, xử lý cực nét với những cú xoay đầm, đánh hông.

Nhờ vậy mà sau khi đăng quang, Hương Giang còn trở thành first face, vedette cho nhiều sàn diễn nổi tiếng. Những bước đi thần thái, chuyên nghiệp của Hương Giang được nhiều fan sắc đẹp khen ngợi và tán dương vô cùng. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và top 5 Miss World VN sở hữu profile khủng

Mặc dù ban đầu, lối trình diễn của cô vẫn còn khá cường điệu, nhưng sau này tôi thấy Hương Giang ngày càng tiết chế và mang đến cảm giác mềm mại, uyển chuyển, thần thái hơn.

Một trong những học trò khác của Võ Hoàng Yến từng đăng quang Hoa hậu chính là Nguyễn Trần Khánh Vân. Nhờ kinh nghiệm chinh chiến ở Miss Universe 2009 mà nữ siêu mẫu trở thành người hướng dẫn cho đàn em về kỹ năng catwalk, cách hô tên trước khi tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Có thể nói, tại Miss Universe 2020, Khánh Vân đã áp dụng những bài học của cô Yến và tạo nên những phần trình diễn đầy tự tin, mạnh mẽ, quyến rũ. Sau này, nàng hậu dần trở thành nàng thơ của các nhà thiết kế, chuyên nắm giữ vị trí mở màn hoặc vedette của các show thời trang.

Học trò xuất sắc tiếp theo của siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính là Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Trong quá trình huấn luyện cho người đẹp Tiền Giang, nữ siêu mẫu đã vô cùng tâm huyết, nhiệt tình truyền đạt mọi kỹ năng, kinh nghiệm cho đàn em. 

Chính Kim Duyên cũng áp dụng tốt bài học của nữ siêu mẫu ở cả 2 đấu trường quốc tế để có những phần trình diễn uyển chuyển, chuẩn nghiệp, chuẩn phong thái Hoa hậu. Bảo sao mà tôi thấy ở cuộc thi nào, Kim Duyên cũng luôn được gọi tên vào top model. Và đến Miss Supranational 2022, cô xuất sắc giành vị trí Á hậu 2, trở thành người đẹp mang về thành tích cao nhất cho Việt Nam ở đấu trường sắc đẹp này.

  >>> Xem thêm: Miss Universe Vietnam 2015 tạo ra 4 Hoa hậu đình đám

Có thể nói, học trò nào vào tay của cô giáo Yến cũng trở thành những viên ngọc sáng, không chỉ giành vương miện mà còn trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Tôi nghĩ điều này không chỉ đến từ sự may mắn mà còn bởi tài năng và sự nhiệt huyết của nữ siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Đúng là đẳng cấp chị đại làng thời trang, đào tạo ai là thành danh người đó.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.