x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hoa

Cũng có lúc Vương Nhất Bác khóc nghẹn như trẻ con

Dịch Tỉ 16:40 - 01/09/2021

Vừa rồi Dịch Tỉ có xem qua tập 3 của Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 (Street Dance of China 4). Khác hẳn với bầu không khí so với hai tập mở đầu, tập mới chính thức mở ra vòng loại đầu tiên. Ngay sau đó, MC tiết lộ có hơn một nửa số dancer sẽ rời chương trình hoàn toàn. 

Vương Nhất Bác.

>> Xem thêm: Tiêu Chiến sẽ bùng nổ châu Á với Dư Sinh Xin Chỉ Giáo trong tháng 9

Càng sở hữu những dancer xuất sắc và mạnh toàn cầu thì Đây Chinh Là Nhảy Đường Phố càng sôi động. Đồng thời, cuộc chiến loại trừ trong vòng loại 51 người càng trở nên tàn khốc hơn. Bản thân Dịch Tỉ cũng như khán giả đương nhiên không muốn dancer yêu thích của mình bị loại, và các dancer không muốn mình dừng chân tại đây. Do đó, từng người đã cố gắng “show” hết tài năng, thể hiện trạng thái tốt nhất và đốt cháy sân khấu trong suốt tập 3.

Lay.

Theo Dịch Tỉ được biết, bốn đội trưởng: Hàn Canh, Lay, HenryVương Nhất Bác chính là người quyết định dancer ở lại hay ra về. Mỗi đội trưởng đều có tiêu chí đánh giá riêng. Hàn Canh nói thẳng rằng anh ấy chỉ nhìn vào sức mạnh tổng thể của các dancer. Vương Nhất Bác chú ý nhiều hơn đến các kỹ năng cơ bản của các dancer và Henry sẽ nghiêng về bản thân các dancer hơn.

Henry Lau.

>> Xem thêm: Dù nhạt nhưng Vương Nhất Bác vẫn hot tại Street Dance 4

Sau đó, một bữa tiệc thị giác chính thức bắt đầu và khiến người xem gần như ngộp thở. Một số bài thi của các dancer đã trực tiếp khiến các đội trưởng rơi nước mắt, một số dancer kết thúc màn biểu diễn và nhận được vé vào vòng trong nhưng cũng có người lặng lẽ ra về trong tiếc nuối. 

Trong đó, dancer đến từ Việt Nam – MT-POP cũng khiến bốn đội trưởng và các đối thủ “ngã ngửa” vì kỹ năng quá chuyên nghiệp, sáng tạo. MT-POP chia sẻ về việc muốn thể hiện điệu nhảy popping ở nhiều phương diện. Bài nhảy của anh lấy cảm hứng từ nhân vật quái vật không mắt từ bộ phim Mê Cung Thần Nông. Henry nhận xét: "Xem cậu ấy nhảy slow motion, thật sự rất khó để thực hiện. Nhưng tôi cảm thấy cậu ấy nhảy rất khớp và thật sự rất đỉnh”.

MT-POP muốn mang lại cho mọi người một phong cách khác của popping, đó là animation. Bởi lẽ, anh muốn đưa mọi thứ gần gũi xung quanh vào tác phẩm. Trong phần bỏ phiếu, MT-POP nhận được 3 lá phiếu từ Vương Nhất Bác, Henry Lau và Lay. Trong phần thách đấu, dancer kia không thể hoàn thành tốt và dancer đến từ Việt Nam chính thức được đi tiếp.

Đặc biệt, tập 3 gây xúc động với sân khấu trình diễn của Colin. Anh thực hiện bài nhảy cảm xúc nhằm tri ân cho những người con sống xa nhà, lang thang khắp nơi vì miếng cơm manh áo. Colin đã chạm tới trái tim của tất cả mọi người cũng như bốn vị đội trưởng. Anh dùng cảm xúc tinh tế để cộng hưởng nghệ thuật, diễn giải hoàn hảo và dùng ngôn ngữ cơ thể để lay động lòng người. 

Dẫu vậy, Colin vẫn chỉ nhận được một lá phiếu từ đội trưởng Vương Nhất Bác và phải ra về. Sau khi xem và hiểu ý nghĩa của phần thi, mỹ nam sinh năm 1997 bật khóc nức nở suốt 3 phút và bày tỏ sự đồng cảm. Tác phẩm lay động trái tim của Colin khiến anh nhớ đến gia đình. Thực tế, Nhất Bác đến Hàn để làm thực tập sinh khi mới 12 – 13 tuổi và đã luyện tập hơn mười giờ mỗi ngày để có thể ra mắt trong UNIQ. Do đó, anh không có thời gian để về thăm quê.

Để được nổi tiếng như ngày hôm nay, có lẽ không chỉ Vương Nhất Bác mà ba đội trưởng từng làm thực tập sinh và ra mắt tại Hàn như Hàn Canh (Super Junior), Lay (EXO) và Henry (Super Junior M) cũng biết đến những vất vả, buồn tủi phía sau. Với Vương Nhất Bác, người có vỏ bọc lạnh lùng, nhưng trái tim là một chàng trai dễ xúc động và ấm áp.

Bản thân mình khi xem phần diễn của Colin cũng rất buồn và xúc động. Do dó có thể hiểu được phần nào lý do khiến Vương Nhất Bác rơi nước mắt và nghẹn lời khi chia sẻ về trường hợp tương tự của mình. Dù thế nào thì bây giờ anh ấy đã rất thành công và có thể ở gần gia đình hơn. Chặng đường tiếp theo và những thử thách mới của 49 dancer còn lại sẽ như thế nào, mình cũng rất tò mò. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho Dịch Tỉ biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Vương Nhất Bác - Henry khóc trong tập 2 Street Dance 4

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.