x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao 17:37 - 06/12/2023

Welcome to Samdalri  (Chào Mừng Đến Samdalri) là tác phẩm lấy bối cảnh ở đảo Jeju và nhân vật chính là Cho Yong Pil. Anh là một nhà dự báo thời tiết sinh ra và lớn lên ở Jeju. Ji Chang Wook chiếm được cảm tình của người xem thông qua diễn xuất tỉ mỉ, tinh tế để khắc họa sự biến đổi hình ảnh của Cho Yong Pil. Ngoại hình lẫn cá tính của Cho Yong Pil trong phim luôn rất đa dạng. 

 Anh xuất hiện như một người dự báo thời tiết đôi khi buồn tẻ, đôi khi ngốc nghếch và có những lúc rất ấm áp, chu đáo, mang lại tiếng cười và sự thích thú cho khán giả. Thay vì có sức quyến rũ lạnh lùng,  Cho Yong Pil rất biết lắng nghe câu chuyện của người khác và luôn thoải mái và ấm áp đối với họ. 

Series cũng mô tả sinh động quá trình chữa lành và trưởng thành của nữ nhân vật chính Sam Dal (Shin Hye Sun) khi cô trở về quê hương đảo Jeju sau khi gặp biến cố trong công việc nhiếp ảnh gia cũng như bị bạn trai cắm sừng ở Seoul. Sam Dal là một người sống có mục tiêu. 

 Cô rất chuyên nghiệp và trưởng thành trong xã hội, nhưng khi trở lại quê và gặp gỡ bạn bè, Yong Pil và gia đình, cô bộc lộ con người thật của mình khi không đeo mặt nạ. Cô đang đi tìm “Jo Sam Dal” thật. Đúng lúc ấy, Yong Pil xuất hiện như một người đàn ông chân thành giúp đỡ cô. Anh cũng đã theo dõi Sam Dal từ rất lâu rồi.

 Sam Dal và Yong Pil được định sẵn là sinh ra cùng ngày ở cùng một ngôi làng. Họ đã đồng hành cùng nhau trong mọi hành trình từ khi còn nhỏ, và bất cứ khi nào Sam Dal gặp nguy hiểm, Yong Pil đều liều mạng để bảo vệ cô. Một tình bạn bền chặt đã phát triển thành tình yêu. Cả hai kết thúc mối quan hệ khi Sam Dal, người chuẩn bị đi du học, nói lời chia tay.

 Phim cuốn hút về mặt hình ảnh bằng cách mô tả tương phản khung cảnh tuyệt đẹp của đảo Jeju với cuộc sống thành phố bận rộn của Seoul. Cùng với đó, tác phẩm truyền tải những bài học cuộc sống thông qua sự phát triển trong tính cách và tâm hồn của Sam Dal và Yong Pil, cũng như mối quan hệ của họ với những người họ gặp.

 Ji Chang Wook thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau của nhân vật Cho Yong Pil. Thông qua đó, anh thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Đặc biệt, tính cách đa tầng của nhân vật Cho Yong Pil được khắc họa rất rõ qua những tương tác của anh với mẹ Sam Dal, người lớn và những người bạn lâu năm của Sam Dal.

 Với Welcome to Samdalri, người xem sẽ nhìn lại cuộc đời của họ và nhận ra tầm quan trọng của mối quan hệ giữa con người với nhau cũng như ý nghĩa của những trải nghiệm khác nhau mà họ gặp trên hành trình. Phim được kỳ vọng sẽ khơi gợi được sự đồng cảm với mạch truyện đầy cảm xúc nhưng vẫn thực tế.

Welcome to Samdalri phát sóng vào tối thứ 7 - chủ nhật hàng tuần vào 22:30 trên jTBC kể từ 2.12.2023.

* Bài viết của Nga Cao chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.