x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

6 chiếc váy "thiếu vải" gây nhức mắt, choáng váng trên thảm đỏ Hàn

Xôi Xoài 09:50 - 20/12/2022

Phần lớn các mỹ nhân Hàn luôn xuất hiện rất thanh lịch và nền nã ở mọi sự kiện, kể cả những lễ trao giải lớn và thảm đỏ liên hoan phim. Thế nhưng ai đã nhẹ nhàng thì nhẹ vô cùng, còn ai mà táo bạo thì có thể nói là không có giới hạn. Cùng tôi điểm qua những chiếc váy “thiếu thốn” gây choáng trên thảm đỏ Hàn từ xưa đến nay nhé.

Trước hết phải nói đến chiếc váy cực kỳ “tai tiếng” của nữ diễn viên Oh In Hye. Mức độ “kiệm vải” của bộ váy này thì vô địch rồi. Khi nữ diễn viên này xuất hiện trên thảm đỏ thì mọi sự chú ý đều đổ dồn vào cô nàng, nhưng lại chẳng có một lời khen nào, chỉ toàn chỉ trích mà thôi. Mãi sau này, Oh In Hye cũng từng nói bản thân rất hối hận vì đã mặc chiếc váy tai tiếng kia. Tôi cũng thấy rằng gây chú ý nhờ trang phục kiểu này thì khó mà bênh được.

Trong khi đó cô nàng Han Se Ah thì lại mặc một bộ trang phục không thể nào hiểu được xuất hiện trên thảm đỏ một lễ trao giải phim. Lấy màu đỏ làm chủ đạo, mỹ nhân phối váy và giày khá là ổn, nhưng dáng váy, chi tiết trên chiếc váy này thì lại không thể khiến người ta khen được câu nào. Đặc biệt là phần dây nhợ quấn quanh người lại càng gây thêm sự phản cảm và biến bộ trang phục đã xấu nay còn xấu hơn. Tôi tin là ai đã từng nhìn thấy bộ trang phục này cũng nghĩ ngay ra rằng cô nàng đang muốn “hắc hồng”, dùng chiếc váy kì quặc để gây chú ý, nếu vậy thì Han Se Ah thành công rồi đấy.

Ha Na Kyung, một mỹ nhân quyến rũ khác cũng khiến không ít người “ngã ngửa” với chiếc váy đen xẻ tà đủ cả phần trên lẫn phần dưới này. Nếu bộ váy được điều chỉnh tinh tế hơn thì tôi tin nó sẽ ấn tượng đấy, tuy nhiên vì quá là tham “khoe” nên cuối cùng thành ra hạ thấp cả bộ váy lẫn người mặc. Tôi biết các ngôi sao cần nổi tiếng thì phải dám làm, nhưng làm tới mức độ này thì lố quá mức rồi, không bị chỉ trích mới là lạ.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn phong trần quyến rũ vô biên với mái tóc dài bồng bềnh

Nữ thần Kim So Yeon cũng từng có một lần làm dân tình “xỉu ngang” khi mặc chiếc váy trắng “tiết kiệm” vải vóc khi xuất hiện tại một lễ trao giải phim cách đây nhiều năm. Vốn Kim So Yeon sở hữu một thân hình rất đẹp, chuyện muốn khoe dáng là quá bình thường, nhưng kiểu dáng cũng như cách cắt xẻ của bộ váy trắng này lại khiến người xem không thể nhìn lâu được. Thời điểm đó tôi cũng không biết vì sao chị đẹp này lại phải mặc một bộ trang phục như thế nữa, Kim So Yeon cũng đâu phải ngôi sao kém tiếng tới vậy.

Chị đẹp Yoo In Na cũng từng có một lần bị “hại” thê thảm vì chiếc váy trắng quá dễ gây lỗi khi đi thảm đỏ. Chiếc váy đó cúp ngang nhưng dường như lại quá nhỏ so với kích cỡ người của chị đẹp thế nên thay vì bước đi thật tự tin khoe dáng thì Yoo In Na lại phải vừa đi vừa kéo váy, bên cạnh đó còn phải nhăn mặt mỉm cười đến là thương. Đây cũng trở thành lần đi thảm đỏ vất vả và xấu hổ nhất trong sự nghiệp toàn những sự xinh đẹp của Yoo In Na.

Nữ diễn viên Noh Soo Ram thì còn táo bạo hơn tất cả khi diễn chiếc váy xuyên thấu dọc hai bên hông khi xuất hiện tại lễ trao giải cuối năm trước đây. Vì bộ trang phục không có cắt cúp mà dùng sự đan xen kín hở làm điểm nhấn nên mỹ nhân này bước đi rất là tự tin, chẳng cần phải nhìn trước ngó sau chút nào. Chỉ có khán giả và truyền thông là mắt chữ A miệng chữ O mà không biết là nên nhìn hay không mà thôi. 

>>>> Xem thêm: Go Yoon Jung và dàn mỹ nhân Hàn có tỷ lệ gương mặt chuẩn hoàn hảo

Vẫn biết phái nữ được coi là phái đẹp, và đẹp thì cần phải khoe, thế nhưng khoe như thế nào thì không phải ai cũng biết cách. Nếu biết tiết chế thì có không ít những chiếc váy ở đây sẽ có thể vào top váy đẹp ấy chứ, chỉ tiếc là các mỹ nhân của chúng ta “tham” quá nên bị fail. Tôi dám chắc các mỹ nhân sau khi trải qua khoảnh khắc đó sẽ nhớ mãi để sau không phạm sai lầm lần nữa.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Rình sao

Quan tâm Kim So Yeon, Yoo In Na và những mỹ nhân quyến rũ làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Penthouse? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".