x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin và 9 nữ diễn viên có nhan sắc chạm nóc của Hàn Quốc

SEIZEDIX 14:46 - 03/07/2021

Đối với SeizeDix, Hàn Quốc luôn là một những thị trường điện ảnh sở hữu nhiều diễn viên nữ xinh đẹp và có thần thái đỉnh cao nhất. Dựa theo kết quả bình chọn từ trang Kpopmap, dưới đây chính là 10 sao nữ được mệnh danh là có nhan sắc đi đôi với tài năng, luôn khiến người xem ngưỡng mộ vì quá xinh đẹp.

10. Kim Ji Won

Kim Ji Won thu hút được nhiều sự chú ý từ khán giả sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình đình đám High Kick: Revenge of the Short Legged (ra mắt vào năm 2011). Gần đây, cô ghi dấu ấn khi tham gia đóng chính trong Lovestruck in the City cùng nam tài tử Ji Chang Wook.

池昌旭/ 金智媛
Kim Ji Won tỏa sáng rạng rỡ bên cạnh nam tài tử Ji Chang Wook

9. Son Ye Jin

Không cần giới thiệu nhiều, Son Ye Jin chắc chắn là một trong những diễn viên Hàn nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất hiện nay. Trong một khoảng thời gian, cô đã xuất sắc trở thành nữ diễn viên được trả lương cao nhất trên sóng truyền hình Hàn Quốc và đã giành được tổng cộng 51 giải thưởng danh giá.

Son Ye Jin đóng phim mới - VnExpress Giải trí
Son Ye Jin là một trong những biểu tượng sắc đẹp của điện ảnh Hàn, có sự nghiệp thành công rực rỡ

8. Park Shin Hye

Park Shin Hye lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim Nấc Thang Lên Thiên Đường vào năm 2003, khi mới 13 tuổi. Sau đó, cô dần khẳng định được sức hút qua nhiều bộ phim đình đám, giành được 30 giải thưởng trong số 51 đề cử. Gần đây, cô tái xuất trong bộ phim điện ảnh The Call và một lần nữa nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Sự nghiệp của Park Shin Hye
Park Shin Hye được khán giả biết tới qua loạt phim truyền hình nổi tiếng, gần nhất là The Call

7. Bae Suzy

Trước khi chuyển hướng sang làm diễn viên, Suzy đã có một sự nghiệp âm nhạc vô cùng thành công với tư cách là thành viên của Miss A. Sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Dream High năm 2011, cô bắt đầu tập trung với môn nghệ thuật thứ 7, xuất hiện trong loạt dự án đình đám của Hàn Quốc như Khi Nàng Say Giấc, Start-Up.

Suzy sẽ hết nhạt nhòa trong “Start-up”? | Lao Động Trẻ - Tin tức mới nhất  dành cho công nhân lao động trẻ
Bỏ qua mọi lời chê, Suzy cải thiện kỹ năng diễn xuất qua từng vai diễn

6. IU

Phải khẳng định rằng, IU là một trong những nghệ sĩ đa tài nhất của Hàn Quốc. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc vô cùng xuất sắc, cô cũng được biết đến với vai trò diễn viên qua loạt phim truyền hình đình đám, điển hình nhất là Hotel del Luna vào năm 2019. Sắp tới, cô cũng sẽ tham gia hai dự án phim mới là DreamBrokers.

IU là ai? tiểu sử, sự nghiệp và đời tư nữ ca sĩ Lee Ji Eun
IU có lẽ là một trong những nghệ sĩ Hàn đa tài nhất hiện nay

>>Xem thêm: Lee Jun Ki - IU và mối nhân duyên đẹp hiếm có từ phim ra đến ngoài đời

5. Kim Go Eun

Xuất hiện trong bộ phim nghệ thuật A Muse, tên tuổi của Kim Go Eun được đưa lên tầm cao mới với giải thưởng ở hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất. Vài năm sau đó, cô tham gia Cheese In The Trap và một lần nữa được khán giả khen hết lời vì diễn xuất xuất thần và vẻ đẹp ngây thơ. Đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Kim Go Eun có lẽ là vai diễn trong Goblin, đóng chính cùng Gong Yoo.

8 vai diễn đáng nhớ của nàng thơ xứ Hàn Kim Go Eun | ELLE
Kim Go Eun được biết tới qua bộ phim nghệ thuật A Muse và nổi tiếng khắp châu Á qua siêu bom tấn Goblin

4. Park Eun Bin

Sớm làm quen với bộ phim truyền hình White Nights 3.98, và có hàng chục vai diễn trẻ em trong những năm còn nhỏ. Vai chính đầu tiên của Park Eun Bin là trong bộ phim truyền hình Operation Proposal năm 2012 và mặc dù không có một vai chính nào khác cho đến Judge vs Judge năm 2017 nhưng Park Eun Bin đã có một số vai chính sau đó. Lần xuất hiện gần đây nhất của cô là trong bộ phim tình cảm ca nhạc năm 2020 Do You Like Brahms?.

3. Kim Hye Yoon

Xuất hiện trên màn ảnh nhỏ từ lúc 5 tuổi, thế nhưng phải đến năm 2019, Kim Hye Yoon thật sự được khán giả biết tới rộng rãi qua bộ phim truyền hình Sky Castle. Vai diễn trong bộ phim này đã giúp cô mang về nhiều giải thưởng lớn nhỏ và sắp tới đây, cô sẽ góp mặt trong dự án Snowdrop cùng Jisoo (BLACKPINK).

120 Kim Hye Yoon ý tưởng | thời trang khăn trùm đầu, korean drama, diễn viên
Kim Hye Yoon gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện trong Sky Castle

2. Kim Yoo Jung

Sau bom tấn Mặt Trăng Ôm Mặt Trời vào năm 2012, Kim Yoo Jung được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành một diễn viên nữ tiềm năng của Hàn Quốc. Quả nhiên là vậy, vào năm 2016, ngay sau khi xuất hiện trong bộ phim Mây Họa Ánh Trăng, nữ diễn viên đã mang về hơn 18 giải thưởng lớn nhỏ.

Hé lộ tạo hình xinh như thiên thần của Kim Yoo Jung trong Backstreet Rookie  | Tin tức mới nhất 24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn
Kim Yoo Jung sở hữu nhan sắc đỉnh cao, tươi trẻ và năng động

1. Kim So Hyun

Không chỉ có một sự nghiệp thành công với nhiều vai diễn, Kim So Hyun còn sở hữu nhan sắc đỉnh cao, trẻ mãi không già. Nữ diễn viên có thể hóa thân trong nhiều thể loại nhân vật, mang tới cho người xem cảm giác mới mẻ mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình.

Kim So Hyun: Từ sao nhí tài năng đến 'ngọc nữ' màn ảnh Hàn Quốc - VietNamNet
Nhan sắc của Kim So Hyun khiến ai cũng phải rung động

>>Xem Thêm: Cặp đôi gây lú mới của phim ảnh xứ Hàn: Kim So Hyun và Kim Hyun Soo

Bên trên là những nữ diễn viên có nhan sắc và ngoại hình được cư dân mạng đánh giá cao nhất. Theo SeizeDix, mỗi ngôi sao đều sở hữu nhan sắc cũng như vẻ đẹp riêng và dù không xuất hiện trong danh sách này, họ đều có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả.

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net.

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.