x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Soi giải thưởng phim ảnh của 3 ngôi sao đình đám sinh năm 1999

Trà Thái Xanh 17:10 - 26/03/2021

Không chỉ danh tiếng khác nhau mà số lượng và chất lượng giải thưởng của 3 cô nàng này cũng có sự khác biệt không kém. Người nổi đình nổi đám nhất trong cả 3 lại là người thua thiệt nhất về mảng giải thưởng.

>> Bạn có biết: Điểm mặt 4 nam thần cổ trang cực hút của màn ảnh nhỏ Hàn đầu năm nay

Kim Yoo Jung 

Đi diễn từ năm 2003 khi mới 4 tuổi tới năm 2010, Kim Yoo Jung đã ẵm trọn giải thưởng “Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất” ở 3 lễ trao giải điện ảnh của KBS, SBS và MBC. Năm 2012, cô vinh dự nhận được đề cử “Nữ diễn viên truyền hình mới xuất sắc nhất” tại Baeksang Arts Awards danh giá nhờ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Cô còn nhận thêm 2 giải thưởng diễn xuất khác tại KBS Drama Awards SBS Drama Awards cho các phim Mây Họa Ánh Trăng hay Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul.

Đó là mảng truyền hình, còn về phía mảng điện ảnh, tuy chưa có nhiều thành tựu lớn nhưng Kim Yoo Jung đã được đề cử “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” vào năm 2006 tại Chuông Vàng khi mới 7 tuổi. Tám năm sau, cô lại được đề cử hạng mục này tại Rồng Xanh với vai diễn phản diện trong Sát Nhân Học Đường. Có thể thấy Kim Yoo Jung không chỉ gây ấn tượng ở mảng truyền hình mà còn khẳng định được tiềm năng của mình trên màn ảnh rộng. 

Kim So Hyun 

Là gương mặt có danh tiếng nhất trong bộ 3 sao nữ nhí sinh năm 1999 nhưng Kim So Hyun lại khá thua thiệt về chất lượng các giải thưởng mà mình có được. KBS Drama Awards là lễ trao giải mà cô được xướng tên nhiều nhất nhưng cũng chỉ có được 3 giải thưởng về diễn xuất. Ở MBC Drama Awards hay SBS Drama Awards, Kim So Hyun cũng chỉ nhận được giải thưởng cho diễn viên trẻ nhờ 2 phim Mặt Trăng Ôm Mặt TrờiQuản Gia Bí Ẩn.

Dù cũng đã đóng 7 phim điện ảnh nhưng Kim So Hyun lại hoàn toàn vô duyên với các giải thưởng cho thể loại này. Tham gia vào nhiều phim ăn khách như Tôi Là Nhà Vua, Tình Yêu Trong Sáng hay Công Chúa Cuối Cùng nhưng những vai diễn trong loạt phim này chưa đủ để giúp Kim So Hyun có được thiện cảm của giới chuyên môn. Có lẽ nữ chính Sông Đón Trăng Lên còn phải cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai để giải thưởng tỉ lệ thuận với danh tiếng.

>> Có thể bạn quan tâm: Kim Yoo Jung và dàn sao nữ nhí Mặt Trăng Ôm Mặt Trời tái xuất năm 2021

Jin Ji Hee

Nếu chỉ xét về số lượng đề cử và giải thưởng thì Jin Ji Hee là người ít nhất khi cô chỉ mới thắng 1 giải duy nhất là “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” tại MBC Drama Awards 2009 cho vai diễn đáng nhớ Jung Hae Ri trong Gia Đình Là Số 1 Phần 2. Những lần sau ở MBC Drama Awards hay KBS Drama Awards, cô được đề cử nhưng lần nào cũng ra về tay trắng.

Thế nhưng Jin Ji Hee lại vượt qua được Kim So Hyun khi xuất sắc được đề cử ở Chuông Vàng 2013 với hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” trong tác phẩm điện ảnh Boomerang Family. Tuy không thắng giải nhưng việc được đề cử giải thưởng diễn xuất ở lễ trao giải thuộc hệ thống Grand Slam khi chưa đầy 15 tuổi cũng là một điều đáng để tự hào của cô diễn viên đáng yêu này.

>> Xem thêm: 25 nữ diễn viên đẹp nhất xứ Hàn: Song Hye Kyo bị loạt đàn em vượt mặt

Trong năm 2021 này, cả Kim So Hyun, Kim Yoo Jung và Jin Ji Hee đều có những tác phẩm mới ra mắt khán giả. Với Kim So Hyun và Jin Ji Hee là Sông Đón Trăng Lên cùng Cuộc Chiến Thượng Lưu đang gây ấn tượng, còn Kim Yoo Jung cũng được mong chờ với bộ phim cổ trang “bom tấn” đóng cặp với mỹ nam chân dài Ahn Hyo Seop. Chờ xem liệu ở các lễ trao giải phim ảnh cuối năm nay, cái tên nào trong bộ ba này sẽ gặt hái được nhiều thành công nhất và Kim So Hyun liệu có lần đầu tiên được gọi tên trong các đề cử ở Grand Slam Hàn Quốc để vươn lên trong trận chiến giải thưởng này không nhé. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.