x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn trai 98, gái 99 cực phẩm của làng điện ảnh Hàn Quốc

Vô Diện Ma Ma 10:00 - 18/07/2021

Thế hệ gen Z của nền điện ảnh xứ kim chi đang nỗ lực mỗi ngày để thể hiện năng lực diễn xuất và ghi dấu ấn sâu đậm đến khán giả. Những diễn viên trẻ đã góp phần giúp phim truyền hình Hàn Quốc ngày càng phổ biến hơn, thu hút lượng người hâm mộ đông đảo.

Sau đây, Vô Diện Ma Ma xin phép giới thiệu đến các bạn 13 ngôi sao trẻ triển vọng gây thương nhớ nhất trên màn ảnh đều sinh năm 1998 và 1999 nhé.

Lee Jae Wook

Lee Jae Wook là chàng trai Seoul sinh ngày 10/05/1998. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với một vai diễn nhỏ trong Memories of Alhambra. Sau đó, Jae Wook đã nổi lên và khiến hội fangirl u mê không lối thoát với vai diễn Baek Kyung trong Extraordinary You và vai Ji Hwan trong Search: WWW.

Lee Shin Young

Lee Shin Young sinh ngày 24/01/1998, anh trở nên nổi tiếng nhờ vai anh lính đẹp trai Kwang Beom trong bom tấn Crash Landing on You của đài tvN. Dù chỉ là vai phụ nhưng ngoại hình bắt mắt cùng lối diễn duyên dáng, tự nhiên của Shin Young đã khiến hội chị em đổ “rầm rầm” vì chàng lính Kwang Beom.

Bae In Hyuk

Anh chàng có vẻ ngoài nam tính sinh vào tháng 4/1998 này được biết đến khi góp mặt trong web drama XX, đóng cùng với Hani (EXID). Hiện tại In Hyuk đang “gây sốt” khi hóa thân thành badboy Sun Woo của My Roommate Is a Gumiho.

Oh Jae Moo

Oh Jae Moo sinh vào ngày 11/11/1998, từng là sao nhí đình đám khi góp mặt trong bộ phim ăn khách Vua Bánh Mì. Năm 2019, Jae Moo thể hiện vẻ ngoài trưởng thành của mình khi xuất hiện trong tác phẩm Thug Teacher

Seo Young Joo 

Nam diễn viên họ Seo sinh vào tháng 02/1998, anh ra mắt vào năm 2011 khi xuất hiện trong bộ phim Listen to My Heart của đài MBC. K từ đó, Young Joo đã tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh. Các tác phẩm tiêu biểu mà anh từng tham gia là: Moebius, Juvenile Offender, Thiếu Nữ 1979,...

Dưới đây sẽ là danh sách 8 cô nàng xinh đẹp sinh năm 1999 nổi đình nổi đám của Kbiz.

Kim So Hyun

Cô gái này quá nổi tiếng mà giới “mọt phim” Hàn ai cũng biết đến. So Hyun từng là một diễn viên nhí nổi tiếng tham gia vào các dự án phim ảnh danh giá. Tên tuổi, nhan sắc và tài năng của cô nàng luôn được giới truyền thông xứ Hàn ca ngợi. 

Kim So Hyun trong River Where The Moon Rises
Kim So Hyun trong Love Alarm 2

Năm 2021, So Hyun tiếp tục “gây bão” với hai tác phẩm được dân tình quan tâm, chú ý nhiệt tình. Đó là River Where The Moon RisesLove Alarm 2.

Kim Yoo Jung

Không kém cạnh cô bạn đồng niên cùng họ thì Kim Yoo Jung cũng là một nữ minh tinh trẻ nổi nhất nhì showbiz Hàn hiện nay. Yoo Jung cũng xuất thân là diễn viên nhí, được yêu thích vì tài năng diễn xuất cùng nhan sắc thuộc hàng cực phẩm khiến ai cũng mê mẩn. 

Kim Yoo Jung trong The 8th Night

Mới đây, Yoo Jung đã gây ấn tượng trong phim kinh dị The 8th Night của Netflix và trong thời gian sắp tới khán giả sẽ được trông thấy cô nàng với tác phẩm cổ trang Hong Chun Gi.

Jin Ji Hee

Jin Ji Hee từng là sao nhí được biết đến qua vai Hae Ri - cô bé xấc láo nhất thiên hạ của Gia Đình Là Số 1 mùa 2. Với series phim Penthouse, Ji Hee đã trở lại với hình ảnh trưởng thành xinh đẹp hơn qua vai Yoo Jenny.

Lee Na Eun

Lee Na Eun xuất thân là một nữ idol thuộc nhóm nhạc April. Khi đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất, Na Eun đã được nhớ đến qua các tác phẩm hót hòn họt dành cho tuổi teen như: A-Teen, Extraordinary You,...

Kang Mina

Mina là cựu thành viên của nhóm nhạc I.O.I và Gugudan. Cô nàng được biết đến với vai diễn nữ phụ Yoo Na trong Hotel Del Luna.

Kim Doyeon 

Kim Doyeon là cựu thành viên của nhóm nhạc I.O.I., hiện là thành viên của Weki Meki. Doyeon bắt đầu diễn xuất với vai chính trong webdrama Pop Out Boy!. Năm nay, cô nàng có cơ hội thể hiện khi góp mặt trong hai tác phẩm: Taxi DriverMy Roommate Is a Gumiho.

Kim So Hye

So Hye cũng là nữ idol xuất thân từ nhóm nhạc I.O.I. Sự nghiệp diễn của cô nàng chưa có ấn tượng gì nổi bật, tác phẩm tiêu biểu nhất của So Hye là How to Buy a Friend.

Jo Soo Min

Jo Soo Min được công chúng nhớ đến khi hóa thân thành cô gia sư có số phận bất hạnh Min Seol Ah trong Penthouse. Soo Min là một diễn viên trẻ nhưng tuổi nghề của cô nàng rất cao, Soo Min đã ra mắt cách đây khoảng 15 năm khi góp mặt trong phim Seoul 1945 của đài KBS, phát hành vào năm 2006.

Vô Diện Ma Ma thấy rằng các mỹ nam sinh năm 1998 cùng dàn ngọc nữ thế hệ 1999 vừa xinh đẹp, lại còn tài năng. GenZ quả thật là thế hệ của tương lai, khi mà tuổi đời còn trẻ nhưng sở hữu nhiều sản phẩm tốt. Với năng lực giỏi, công ty quản lý ok thì mình tin chắc 13 gương mặt vừa kể trên sẽ chiếm sóng màn ảnh Hàn trong thời gian tới. Bạn yêu thích ai nhất, hãy chia sẻ cho Vô Diện Ma Ma biết nhé.

*Bài đóng góp của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.