x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của dàn sao nữ nhí đình đám xứ Hàn

Hồng Trà Sữa 17:40 - 12/06/2021

“Tre già măng mọc” là điều tất yếu mà trong giới nào cũng có, chứ không riêng gì là giới giải trí. Khi các sao nữ đình đám đang dần lớn tuổi hơn và bắt đầu ít đóng phim lại cũng là lúc những diễn viên tiềm năng xuất thân từ tư cách sao nhí có cơ hội được thể hiện năng lực của mình. 

Trước khi những gương mặt đó vụt sáng mạnh mẽ như các đàn chị thì sao chúng ta không nhìn lại những vai diễn bước ngoặt đã để lại dấu ấn của họ trong lòng khán giả tính đến thời điểm này, rồi chờ xem liệu trong tương lai họ có thể vượt qua được cái bóng năm xưa hay không.

>> Bạn có biết: Thần sắc của dàn mỹ nhân Hàn Quốc khi chăm chú đọc sách

Kim So Hyun 

Có lẽ ai cũng đồng ý với tôi rằng vai diễn bước ngoặt của Kim So Hyun chính là vai diễn trong bộ phim Sông Đón Trăng Lên. Cùng một lúc thủ hai vai Pyong Gang và Yeom Ga Jin với hai nét tính cách khác nhau, cô đã “lột xác” mạnh mẽ, cũng như cho thấy được sự trưởng thành trong cả hình tượng lẫn kỹ năng diễn xuất của mình. Tuy không thắng giải Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2021 nhưng việc được góp mặt trong danh sách đề cử khi mới 22 tuổi đã là một điều đáng tự hào của Kim So Hyun rồi.

Jin Ji Hee 

Nói tới Jin Ji Hee, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ vai Jung Hae Ri trong Gia Đình Là Số 1 Phần 2 là vai diễn bước ngoặt của cô bé, nhưng tôi thì không nghĩ thế. Jung Hae Ri chỉ là vai diễn nổi tiếng nhất của cô thôi chứ bước ngoặt nhất với tôi thì là Yoo Jeni trong Cuộc Chiến Thượng Lưu. Từ mùa 1 tới giờ, nhân vật này đã phải trải qua rất nhiều cảm xúc khác nhau và làm cho khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Diễn xuất triển vọng của Jin Ji Hee cũng được thể hiện rất tốt khi đã bộc lộ được quá trình phát triển tâm lý khá là hài hòa của nhân vật Yoo Jeni. Chỉ là vai phụ nhưng để lại dấu ấn như thế thì tôi nghĩ cũng là một thành công rồi.

Moon Ga Young 

Có lẽ ít người để ý nhưng Moon Ga Young cũng khởi nghiệp từ khá sớm đấy. Khi mới 10 tuổi, cô nàng đã chạm ngõ điện ảnh với những vai diễn nhí. Tuy nhiên để có thể bật lên, trở thành cái tên phổ biến, cô nàng lại phải chờ tới 15 năm mới làm được. Vẻ Đẹp Đích Thực không phải là bộ phim có rating quá cao nhưng bù lại nó viral và được khán giả trên toàn châu Á vô cùng yêu thích. Điều đó cũng khiến cho Moon Ga Young được biết tới nhiều hơn với vai diễn Im Ju Kyung đáng yêu ở trong phim. Thật ra thì với tôi, vai Im Ju Kyung cũng không phải là một vai diễn khó nhưng nếu không phải là Moon Ga Young thì sẽ không có ai truyền tải được trọn vẹn nhân vật này giống như trong truyện được. Chưa kể là nhìn Moon Ga Young còn rất ư xinh đẹp trong vai nữ sinh trung học nữa chứ.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 sao nữ làng phim Hàn diễn ác cũng giỏi mà diễn hiền cũng hay

Kim Yoo Jung 

Với cô nàng xinh đẹp và thiện lành này thì vai diễn bước ngoặt của cô không nào khác chính là Hong Ra On - Hong Sam Nom trong bộ phim cổ trang ăn khách Mây Họa Ánh Trăng. Nét diễn duyên dáng dù là khi giả trai hay khi trở lại làm con gái bình thường của Kim Yoo Jung đã góp công lớn cho sự thành công của bộ phim này. Hình ảnh mỹ nữ cổ trang với phân cảnh múa tuyệt đẹp cũng mãi là một trong những phân cảnh xuất sắc nhất trong lịch sử phim cổ trang Hàn Quốc. Tại Baeksang Arts Awards 2017, Kim Yoo Jung đã mang về giải “Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất” nhờ vai diễn này.

Kim Hyun Soo 

Cho dù Kim Hyun Soo thể hiện cũng khá ổn với vai Bae Ro Na trong Cuộc Chiến Thượng Lưu nhưng vai diễn bước ngoặt và xuất sắc nhất của cô tới giờ vẫn là Kim Yeon Doo trong Buộc Phải Im Lặng. Dù mới chỉ 12 tuổi và lần đầu tiên đóng phim nhưng Kim Hyun Soo đã gây day dứt cho khán giả khi thể hiện thành công vai một cô bé bị câm điếc và chịu bất hạnh. Màn ra mắt quá ấn tượng này đã mang về cho Kim Hyun Soo đề cử “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” ở Chuông Vàng 2012 và trở thành một trong những cái tên trẻ nhất từng được đề cử trong hệ thống Grand Slam điện ảnh Hàn Quốc.

Kim Sae Ron 

Không ai có thể ngờ rằng một cô bé mới 14 tuổi như Kim Sae Ron lại có thể diễn quá xuất sắc trong bộ phim Cô Bé Nhà Kế Bên. Vai diễn Sun Do Hee thật sự là một vai diễn nặng ký và có nhiều thử thách, nhưng với tài năng của mình Kim Sae Ron đã cho thấy vì sao cô có được vai này cũng như chứng minh bản thân là ngôi sao tiềm năng của điện ảnh Hàn Quốc. Kim Sae Ron trở thành gương mặt trẻ nhất được đề cử Ảnh hậu ở Baeksang Arts Awards khi chỉ có 14 tuổi và đồng thời thắng giải Tân binh nữ tại Rồng Xanh năm 2014.

>> Xem thêm: 4 sao Hàn từng từ chối siêu phẩm, nhường vương miện lại cho người khác

Với tôi thì 6 gương mặt này chính là tương lai của truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc trong 5 năm hay 10 năm nữa. Nhìn hướng đi của họ bây giờ thì có thể thấy Kim So Hyun và Kim Yoo Jung sẽ tập trung cho mảng truyền hình còn Kim Hyun Soo và Kim Sae Ron sẽ phát triển ở mảng điện ảnh. Jin Ji Hee cùng Moon Ga Young biết đâu cũng sẽ làm nên bất ngờ trong tương lai thì sao. Rất có thể tứ đại mỹ nhân mới của phim ảnh Hàn Quốc sẽ nằm trong nhóm này lắm nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.