x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Hyun, Kim Yoo Jung và loạt sao nhí ra mắt vì lý do khó ngờ

Chan 13:55 - 13/03/2021

Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Yoo Seung Ho… bước chân vào làng giải trí từ rất sớm. Tuy nhiên, không phải người hâm mộ nào cũng biết lý do những sao nhí một thời này gia nhập showbiz. 

Kim So Hyun

Kim So Hyun sinh ra tại Úc, năm 3 tuổi mới cùng mẹ và em trai trở về Hàn Quốc sinh sống. Thời điểm So Hyun còn nhỏ, việc các gia đình cho con đi học ca hát, diễn xuất là chuyện hết sức bình thường. Giữa hai môn học này, cô bé sinh năm 1999 đã chọn diễn xuất thay vì piano. Sau đó, Kim So Hyun đã tham gia một buổi casting vì tò mò muốn biết cảm giác khi xuất hiện trên tivi và bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2006.

Nhờ khuôn mặt đáng yêu, đôi mắt to “có thần”, Kim So Hyun thường xuyên được chọn đóng vai thời nhỏ của nữ chính trong các bộ phim truyền hình đình đám. Theo thời gian, một cô bé với sự tò mò muốn biết cảm giác khi được lên tivi nay đã thành mỹ nữ vạn người mê, được xem là ngọc nữ màn ảnh Hàn. 

Mới đây nhất, Kim So Hyun khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi “cân” hai vai trong phim Sông Đón Trăng Lên. Người đẹp họ Kim được người hâm mộ kỳ vọng sẽ trở thành “nữ thần” thế hệ mới trong tương lai.

>>>> Xem thêm: Top 5 sao nhí Hàn được công chúng yêu thích nhất: Kim Yoo Jung hạng thấp, Kim So Hyun chẳng thấy tên

Lee Se Young

Lee Se Young là gương mặt quen thuộc với “mọt phim” Hàn qua những tác phẩm như Tiệm May Quý Ông, Hoa Du Ký, Memorist… Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, nữ diễn viên sinh năm 1992 còn gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất. Thuở nhỏ, Lee Se Young là một trong những sao nhí triển vọng nhất xứ Hàn qua tác phẩm Nàng Dae Jang Geum. 

Từ khi 5 tuổi, Lee Se Young đã bước chân vào showbiz. Người thúc đẩy mỹ nhân họ Lee trở thành diễn viên chính là bố mẹ cô. Theo đó, vào năm 1991, tại Hàn Quốc xảy ra một vụ án nghiêm trọng liên quan đến học sinh tiểu học. Sau khi sinh Se Young, vì thấy con có khuôn mặt xinh đẹp, dễ trở thành mục tiêu của kẻ xấu, bố mẹ cô nàng đã nghĩ cách để con trở nên nổi tiếng, càng nhiều người biết càng tốt. Thật khó tin, nhưng theo suy nghĩ của họ, như thế mới là cách phòng tránh tai họa về sau tốt nhất.

Nam Ji Hyun

Nam Ji Hyun sinh năm 1995, sở hữu nụ cười xinh xắn và khuôn mặt phúc hậu. Dù không “nổi đình nổi đám” nhưng nữ diễn viên là khuôn mặt rất quen thuộc với “mọt phim” Hàn qua các tác phẩm như: Đối Tác Đáng Ngờ, Lang Quân 100 ngày, Sinh Viên Năm Nhất…

Người đẹp họ Nam bắt đầu tham gia diễn xuất khi mới 9 tuổi, cơ hội đến với cô nàng cũng vô cùng bất ngờ. Theo đó, Nam Ji Hyun đã tham gia chương trình đố vui dành cho trẻ em. Một đạo diễn phim truyền hình vô tình thấy Ji Hyun và mời cô bé đóng phim. Và dĩ nhiên, được mời thì đóng thôi, thử một chút, thành hay không thành công cũng không ảnh hưởng gì hết nè. Và rồi, chính diễn xuất tự nhiên bẩm sinh đã giúp cho Nam Ji Hyun nhận được nhiều vai diễn hay ngay từ khi còn nhỏ. 

Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho được mệnh danh là “em trai quốc dân”, khiến các cô gái nhớ nhung bởi nụ cười tỏa nắng. Nhờ những vai diễn ấn tượng trong Mặt Nạ Quân Chủ, Tôi Không Phải Robot, Memorist… Yoo Seung Ho đã ghi tên mình vào danh sách những nam diễn viên được yêu thích nhất xứ Hàn.

Được biết, gia đình Yoo Seung Ho trước đây có hoàn cảnh rất khó khăn. Chính vì thế mỹ nam 9x đã trở thành diễn viên nhí khi mới 7 tuổi. Từ đó đến nay, Yoo Seung Ho rất chăm chỉ làm việc với hy vọng cải thiện cuộc sống của gia đình. Quả thật là một chàng trai hiếu thảo, phải không nào.

Tài năng đã giúp chàng mỹ nam có đôi mắt cười này có được danh xưng “em trai quốc dân” ngay từ nhỏ. Chính suy nghĩ phụ giúp gia đình năm xưa đã giúp cho anh chàng có được nghề nghiệp vững chắc cả đời hiện tại. 

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung hiện đang là một trong những diễn viên trẻ được yêu thích nhất xứ Hàn. Khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương nhưng cũng không kém phần sang chảnh của Yoo Jung khiến khán giả say đắm ngay cái nhìn đầu tiên. Sau những tác phẩm thành công như Mây Họa Ánh Trăng, Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul... Người đẹp họ Kim đang là một trong những sao nữ nổi bật, hứa hẹn sẽ là trụ cột tương lai của làng phim Hàn. 

>>>> Tin liên quan: Những mối tình làm nên tên tuổi loạt sao nhí đình đám: Yeo Jin Goo - Kim Yoo Jung tựa như tình đầu

Cơ duyên để Kim Yoo Jung đến với nghệ thuật vô cùng tình cờ. Khi Yoo Jung 4 tuổi, mẹ cô bé đã đăng ảnh con lên mạng xã hội. Một đạo diễn quảng cáo đã vô tình nhìn thấy bức ảnh này và mời Kim Yoo Jung tham gia đóng quảng cáo của mình. Từ đó, cô bé sinh năm 1999 bước chân vào showbiz và được mọi người gọi là “em gái quốc dân”.

Yeo Jin Goo

Yeo Jin Goo cũng là một trong những cái tên đình đám trong hội “em trai quốc dân” của màn ảnh Hàn. Ngay từ khi còn nhỏ, Yeo Jin Goo đã muốn xuất hiện trên truyền hình. Sau khi chia sẻ ước mơ với bố mẹ, Jin Goo đã được hai người đồng ý vì muốn con có những trải nghiệm mới để phát triển bản thân. Nhờ đó, ngay khi mới 9 tuổi, Yeo Jin Goo đã được ra mắt với vai trò diễn viên nhí. Mỗi khi xuất hiện, Jin Goo được “các chị, các mẹ” xứ kim chi vô cùng yêu thích vì vẻ ngoài dễ thương. 

Sau khi trưởng thành, nam diễn viên trẻ lại tiếp tục gây bão với những vai diễn ấn tượng, đặc biệt là trong The Crowned ClownHotel Del Luna. Vẻ ngoài của Jin Goo cũng thay đổi rất nhiều. Cậu bé đáng yêu năm nào giờ đã thành một chàng trai trưởng thành, cao lớn và cực kỳ nam tính.

Kim Sae Ron

Kim Sae Ron được xem là một trong những đối thủ “nặng ký” nhất của Kim So Hyun và Kim Yoo Jung ở thời điểm hiện tại. Không chỉ xinh đẹp, Sae Ron còn sở hữu chiều cao ấn tượng. Nhờ đó, gu thời trang của Kim Sae Ron luôn nhận được lời khen của khán giả, đặc biệt là các cô gái trẻ. 

Bắt đầu diễn xuất từ khi mới 9 tuổi, đến nay Kim Sae Ron đã sở hữu gia tài đồ sộ lên đến 14 phim truyền hình, 11 phim được ảnh và nhiều giải thưởng danh giá. Cô là một trong số ít sao nữ tuổi đôi mươi có chỗ đứng vững trên màn ảnh rộng Hàn. 

Được biết, mẹ của Kim Sae Ron từng là người mẫu, rất yêu thích diễn xuất. Tuy nhiên, sau khi kết hôn bà đành gác lại ước mơ. Có lẽ vì muốn tiếp tục ước mơ dang dở nên bà đã cho cả ba chị em Sae Ron bước chân vào làng giải trí từ rất sớm. Tại Hàn Quốc, Sae Ron cùng hai em gái được gọi là “ba chị em nhà Ron” vì đều nổi tiếng từ nhỏ. Dù nguyên nhân ban đầu là vì tiếp nối ước mơ của mẹ, nhưng quả thực Kim Sae Ron đã làm rất tốt ở lĩnh vực diễn xuất. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.