x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ngắm lại loạt ảnh hiếm của dàn sao nhí đình đám Kbiz một thời

Mỳ Quảng 12:45 - 21/07/2021

Trong những năm trở lại đây, lứa sao nhí cuối 9x đã trưởng thành và đang có được chỗ đứng rất vững chắc trong làng phim Hàn với những vai nam nữ chính đặc sắc. Mỗi người một đường nên gần như các nam thanh, nữ tú này gần như ít xuất hiện cùng nhau. 

Tuy vậy khi còn nhỏ họ lại có nhiều hình ảnh chung lắm đấy. Tôi “đào” lại cho mọi người cùng ngắm nè.

Kim Yoo Jung - Yeo Jin Goo - Kim So Hyun

Đây có thể nói là bộ 3 sao nhí đình đám nhất trong lứa ngôi sao hiện nay của màn ảnh nhỏ. Nhân duyên của cả ba cũng rất thần kỳ. 

Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo đã đóng cùng nhau khá nhiều lần khi còn là sao nhí, còn Kim So Hyun cũng từng hợp tác cùng cả hai một lần trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Cả ba đều đã chụp ảnh cùng nhau rồi, khi còn nhỏ ai cũng đều dễ thương, còn sau khi trưởng thành cả ba đều thành những trụ cột phim Hàn hiện nay. 

Chẳng biết bao giờ mới lại được thấy lại những tấm ảnh đáng yêu thế này, hay thấy ba gương mặt này hợp tác nữa khi mà Yoo Jung và So Hyun hiện giờ đã bị xếp thành đối thủ của nhau rồi.

>>>> Xem thêm: Số phận khác biệt của loạt mỹ nhân Kbiz khi quyết định Trung tiến

Kim Yoo Jung - Kim Hyang Gi

Kim Yoo Jung và Kim Hyang Gi có một mối duyên khá thần kỳ là cả hai gần như đều cùng ra mắt thông qua việc đóng quảng cáo năm 2003. Hai cô bé này cũng trạc tuổi nhau nên thường gặp gỡ trong các buổi thử vai. Thế là từ đó kết thân với nhau luôn. 

Bởi thế mà tôi và nhiều người hâm mộ khác mới được chiêm ngưỡng nhiều hình ảnh cực đáng yêu từ nhỏ xíu đến khi lớn hơn của hai cô nàng đấy. Sau khi trưởng thành, Kim Hyang Gi và Kim Yoo Jung vẫn đang tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn nhưng mỗi người một hướng. Lần hợp tác gần đây nhất của hai cô bé này là hồi năm 2013.

Lee Hyun Woo - Kim Yoo Jung

Khi còn nhỏ Kim Yoo Jung và Lee Hyun Woo từng hợp tác với nhau trong bộ phim cổ trang điện ảnh Hwang Jin Yi do Song Hye Kyo đóng chính. Khả năng diễn xuất hồn nhiên và ngây thơ của cả đã lưu lại trong lòng khán giả rất nhiều ấn tượng. 

Sau khi trưởng thành, cặp đôi này chưa có cơ hội gặp lại nhưng với nhan sắc của cả Yoo Jung và Hyun Woo hiện tại, tôi tin nếu đóng cặp sẽ vô cùng đẹp đôi đấy.

 Yeo Jin Goo - Moon Ga Young - Jin Ji Hee

Có lẽ ít người biết chuyện này đấy, Yeo Jin Goo, Moon Ga Young và Jin Ji Hee từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim cổ trang Công Chúa Ja Myung Go hồi năm 2009. Khi đó, Moon Ga Young 13 tuổi, Yeo Jin Goo 12 tuổi còn Jin Ji Hee mới 10 tuổi. 

Nhìn hình ảnh ngày xưa ấy, ai có thể nghĩ tới hiện tại cả ba đều đã trở thành những mỹ nam, mỹ nữ tuổi 20 vô cùng xinh đẹp và triển vọng đâu. 2 năm trở lại đây cũng là những năm nở rộ của 3 cái tên này, quả thật là dậy thì quá thành công rồi.

 >>>> Xem thêm: Những lần xuất hiện ở họp báo "đẹp nhức nách" của dàn mỹ nhân xứ Hàn

Yeo Jin Goo - Jo Soo Min

Tôi đảm bảo chắc chắn rằng không một ai đoán ra tấm ảnh này của Yeo Jin Goo chụp cùng ai đâu. Để tôi bật mí luôn nè, chính là Jo Soo Min, nữ diễn viên trẻ đang rất được chú ý nhờ vai diễn Min Seol A trong Penthouse đấy. Ngày đó Yeo Jin Goo và Jo Soo Min cùng đóng chung quảng cáo cho một thương hiệu quần áo. 

Thì ra khi còn nhỏ Jo Soo Min cũng là sao nhí khá nổi. Cô bé từng đóng phim gia đình Những Nàng Công Chúa nổi tiếng, nhưng sau đó tập trung vào việc học chứ không tham gia phim ảnh nhiều. Sau khi xem Jo Soo Min trong Penthouse, tôi lại mong cô gái sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhiều hơn nữa, nhan sắc này thực sự rất hoàn hảo để đóng nữ chính đó.

Nam Ji Hyun - Park Ji Bin - Yeo Jin Goo

Tấm ảnh này cũng cực kỳ hiếm thấy luôn đấy. Nam Ji Hyun, Park Ji Bin và Yeo Jin Goo đều là những sao nhí đình đám, nhưng cả ba chưa từng đóng chung một phim với nhau bao giờ. Tấm ảnh này được chụp khi cả ba cùng tham gia một dự án làm đại sứ nhí. 

Nếu tương lai, cả ba gặp lại và có duyên hợp tác đóng phim thì tuyệt quá rồi. Nam Ji Hyun đã trở thành một mỹ nhân xinh đẹp, Park Ji Bin và Yeo Jin Goo đều trưởng thành vững chãi, tôi chờ đợi sự hợp tác này lắm đấy.

Yoo Seung Ho - Kim Hyang Gi

Hình ảnh siêu đáng yêu này là kỷ niệm cho lần hợp tác của Yoo Seung Ho và Kim Hyang Gi trong bộ phim Walk With Me hồi năm 2006. Trong phim cả hai đã đóng vai anh em và tạo ra rất nhiều khoảnh khắc cảm động làm người xem rơi nước mắt. 

Thật tiếc là từ đó tới nay cả hai vẫn chưa có dịp gặp lại nhau. Với diễn xuất chắc tay của cả hai, tôi tin rằng nếu gặp lại thì sẽ là một sự bùng nổ lớn trên màn ảnh đấy. Xin nhờ các đạo diễn cho cả hai gặp lại thôi.

Yoo Seung Ho - Park Eun Bin

Cuối cùng chính là hai ngôi sao Yoo Seung Ho và Park Eun Bin. Cả hai đều đang là những diễn viên truyền hình rất được lòng người xem. Khi còn nhỏ, cả hai đã từng hợp tác chụp ảnh quảng cáo chung với nhau. Sau đó lại gặp nhau trong bộ phim cổ trang Thái Vương Tứ thần Ký năm 2007. Và lần thứ 3 hợp tác là trong Queen Seon Duk năm 2009. Còn 1 lần nữa vào năm 2012. 

Có thể nói thời thơ ấu cặp đôi này có duyên với nhau lắm, thế mà lớn lên thì chưa gặp lại lần nào. Nhưng tôi tin với sự năng nổ và chăm chỉ của cả hai, sớm muộn gì các đạo diễn cũng cho cặp đôi nhí năm nào gặp lại nhau với diện mạo trưởng thành thôi.

 *Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.