x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Kim So Hyun và loạt sao Kbiz "dùng thực lực để ế bền vững"

Xôi Xoài 12:15 - 26/07/2021

Mặc dù yêu đương, kết hôn là những điều rất ít khi được hoan nghênh trong showbiz, thế nhưng vẫn có những nhân vật đặc biệt mà ai cũng chờ tin tình cảm nhưng không bao giờ có. Tôi xin nói luôn là nếu fan mong chờ hẹn hò thì sẽ chẳng có đâu, còn fan đang lo lắng một ngày kia bị mất idol vào tay người khác thì cũng ăn ngon ngủ tốt bởi họ dùng cả thực lực để ế thế này cơ mà.

Kim So Hyun

Nói Kim So Hyun ế thì cũng hơi quá, có điều cô nàng này có vẻ cũng chẳng mặn mà gì yêu đương mặc dù hoạt động lâu trong showbiz, tiếp xúc bao nhiêu là trai đẹp. Đặc biệt là nghe phát biểu của cô nàng tôi lại càng ngã ngửa ra rằng đúng rồi, em ế là do thực lực em chứ do ai. 

Kim So Hyun từng nói: “Em không có lý do gì để yêu đương cả. Với lại em yêu đương trên phim là đủ rồi, mỗi khi hết một bộ phim là em như thể vừa chia tay vậy. Quá nhiều cảm xúc rồi, và em cũng bận nữa nên không thể dành thời gian cho ai”. Ca này thì không phải tôi đâu, bác sĩ cũng bó tay.

Yoo Seung Ho

Nhìn đi, chàng mỹ nam điển trai ngời ngời, tuổi cũng đang trong độ đôi mươi đẹp nhất, trên phim thì si tình lắm, ấy vậy mà tới giờ vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Hễ cứ có ai hỏi là yêu chưa, có yêu ai không thì Yoo Seung Ho lại đưa luôn ra thông điệp: “Em không thích ai, không ai thích em”

Đàn ông con trai mà cứ ngồi một chỗ chờ ai đó thích mình thì biết tới bao giờ. Cứ tình trạng đóng phim quanh năm và sự bị động “trời cho” này thì tôi tin anh chàng đẹp trai sẽ còn hát bài Forever Alone dài dài đấy.

>>>> Xem thêm: 5 cặp sao trùng tên hiếm gặp của Kbiz: 2 Bo Young đều xinh và tài năng

Jang Na Ra

Nói đến nữ thần này thì chúng ta sẽ nghĩ ngay ra những cụm từ đẹp hoài, trẻ mãi và ế dài. Suốt hơn 20 năm làm nghề, chị đẹp chẳng vướng phải chuyện hẹn hò với ai, hết sang Trung lại về Hàn đều đóng chính với các đàn anh rồi giờ là tới đàn em luôn nhưng vẫn chưa ai làm Jang Na Ra rung động. Đương nhiên tuổi tác càng lớn mà vẫn “phòng không” thì chị đẹp sẽ bị hỏi rồi. 

Khi mới qua 30, được hỏi về chuyện yêu đương, gia đình, chị đẹp nói: “Tôi nghĩ khoảng 37 tuổi tôi sẽ cưới và có con trước 40”. Thế nhưng tới nay đã 40, chị lại bày tỏ: “Khi nào muốn thì tôi sẽ lấy”. Chị đẹp lúc nào cũng chính xác, đúng giờ, chỉ delay mỗi việc này thôi. Chị đẹp vẫn lấy chồng nhé nhưng mà bao giờ lấy và lấy ai thì chị không nói, khi nào chị muốn thì cũng chẳng ai biết luôn. 

Seohyun

Nói đến “thánh giữ mình” của Kbiz thì ai có thể qua được Seohyun, cô út của SNSD, mỹ nhân nhân cách vàng hoàn hảo của làng phim Hàn. Kể từ khi ra mắt tới nay cũng mười mấy năm có lẻ rồi nhưng mỹ nhân này chưa từng để mình vướng phải một tin tức xấu nào. 

Còn riêng chuyện hẹn hò thì thôi, đến ông hoàng paparazzi Dispatch theo đuôi suốt một thời gian dài như vậy mà cũng chẳng thu lại được gì ngoài mấy hình ảnh cô nàng ra quán cà phê… đọc sách một mình nữa cơ mà. Seohyun cũng chẳng bao giờ nói về chuyện hẹn hò yêu đương cả, cô chỉ có lý tưởng tuyệt đối dành cho sự nghiệp và học tập mà thôi.

Yoo In Na

Chị đẹp Yoo In Na đã từng yêu, cũng từng trải qua nỗi đau khi yêu sai người, thế nhưng đều vượt qua tất cả. Nhiều năm trở lại đây, mỹ nhân này hầu như bỏ qua luôn chuyện yêu đương, chỉ tập trung cho sự nghiệp và chăm sóc cho nhan sắc của mình. 

Tôi thấy nhiều năm nay Yoo In Na rất thân với IU, hai người cùng nhau đi du lịch, cùng trò chuyện mỗi ngày, nhà còn gần nhau, lúc nào cũng quấn quýt. Thậm chí Yoo In Na còn từng nói sau này có lấy chồng hay không cũng tùy thuộc vào IU mà. Nhưng mà đấy cũng chỉ là nói đùa thôi, tôi biết chứ. Dù vậy, chị đẹp cứ chỉ tập trung vào làm việc, vui vẻ với bạn bè thì có lẽ cũng chẳng cần phải có tình yêu cũng đã đủ hạnh phúc rồi. 

Kang Dong Won

Là thánh nam số 1 trong lòng dân Hàn, là hình mẫu lý tưởng của cả phái nữ nước này thế nhưng ít ai biết là Kang Dong Won đã từng bị “đá” và thậm chí còn khóc vì bị bỏ nữa đấy. Chuyện là nam thần của chúng ta có tính cách quá thích kiểm soát bạn gái, cứ nghĩ đó là quan tâm nhưng lại thành ra gây phiền phức cho người khác. Đẹp trai thì đẹp trai thật nhưng mà tính cách vậy thì cũng hơi khó có người yêu. 

Chẳng biết giờ nam thần đã thay đổi chưa nhưng từ khi vào nghề đến nay chẳng ai nghe nói gì về chuyện tình cảm của anh cả. Hơn nữa, ai mà là bạn gái của Kang Dong Won sẽ áp lực lắm vì tôi nghĩ cô nàng sẽ bị hàng triệu cô gái săm soi. Khó càng thêm khó, bảo sao Kang Dong Won cứ mãi độc thân.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn nhan sắc trồi sụt vì tăng cân, sụt ký

Nói cho vui vậy thôi chứ các nam thanh nữ tú đây mà ế gì, họ chỉ là lựa chọn và vui vẻ với cuộc sống và công việc của mình mà thôi. Tuy nhiên, ai mà chẳng muốn viên mãn, thế nên tôi vẫn mong một ngày không xa sẽ được nghe tin vui những cái tên này công khai yêu ai đó, chắc hẳn người đó kiếp trước đã “cứu cả thế giới” rồi đấy.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".