x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sự nghiệp của Kim So Hyun và dàn diễn viên School 2015 sau 6 năm

Hồng Trà Sữa 15:30 - 17/08/2021

School 2015 - Học Đường 2015 được phát sóng lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2015 và là phần thứ 6 của loạt phim Học Đường nổi tiếng từ nhà đài KBS. Dù không sở hữu rating quá khủng nhưng Học Đường 2015 vẫn là một bộ phim thành công vì tạo được sự quan tâm và bàn luận từ phía người xem. Không chỉ vậy mà dàn diễn viên trẻ trong phim cũng đều có thêm nhiều kinh nghiệm và sự chú ý khi tham gia vào bộ phim này. 

Sáu năm đã trôi qua, cùng tôi tìm hiểu xem các ngôi sao trẻ năm nào hiện nay đang có sự nghiệp ra sao nhé.

>> Bạn có biết: Sự nghiệp hiện tại của dàn sao Cô Nàng Đẹp Trai sau 12 năm

Kim So Hyun 

Vào năm 16 tuổi, Kim So Hyun đã có màn trình diễn ấn tượng khi cùng lúc hóa thân thành cặp chị em sinh đôi Eun Byul và Eun Bi với tính tình trái ngược nhau. Diễn xuất bằng mắt cực tốt chính là bí quyết mà cô đã sử dụng và chinh phục được người xem qua lần hóa thân đầy thách thức này. Hai vai Eun Byul và Eun Bi một lần nữa đã cho thấy được tiềm năng dồi dào trong nghề diễn viên của cô bé Kim So Hyun. 

Đúng như mong đợi của mọi người, sự nghiệp của Kim So Hyun hậu Học Đường 2015 đã bước sang một trang mới, khi là ngôi sao thành công nhất trong phim cũng như khi so với các diễn viên cùng trang lứa. Những bộ phim mà cô đóng chính như Chiến Nào Ma Ơi, Mặt Nạ Quân Chủ, Chuông Báo Tình Yêu hay Tiểu Sử Chàng Nokdu đều gây được dấu ấn với cả công chúng Hàn Quốc và người hâm mộ ở thị trường quốc tế. 

Bộ phim mới nhất của Kim So Hyun là Sông Đón Trăng Lên đã đánh dấu một bước thành công mới trong sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1999 này. Tuy gặp sự cố về nam chính nhưng điều đó không hề làm ảnh hưởng tới phong độ diễn xuất của cô một chút nào. Sông Đón Trăng Lên kết thúc với rating khá ổn định 7,6% và quan trọng là nó đã mang về cho Kim So Hyun đề cử Thị hậu ở Baeksang Arts Awards khi mới 22 tuổi. Tôi nghĩ, cứ theo cái đà này thì việc Kim So Hyun trở thành nữ hoàng mới của truyền hình Hàn Quốc sẽ không còn lâu nữa đâu.

Nam Joo Hyuk 

Han Yi An trong Học Đường 2015 là vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mỹ nam chân dài Nam Joo Hyuk. Tuy còn nhiều thiếu sót về diễn xuất nhưng với gương mặt thu hút cùng chiều cao vượt trội, Nam Joo Hyuk nhanh chóng trở thành mỹ nam tiềm năng mới của truyền hình Hàn Quốc vào thời điểm đó. Sau 6 năm từ những bước đầu tiên, anh đã có nhiều thay đổi quan trọng trong sự nghiệp diễn viên của mình. 

Những bộ phim mà Nam Joo Hyuk tham gia dù chưa có bộ phim nào thành công quá khủng nhưng chúng vẫn có sức hút nhất định để giúp tên tuổi của anh ngày một được biết đến nhiều hơn. Các tác phẩm nổi bật mà nhắc tới tên Nam Joo Hyuk là người ta sẽ nhớ phải kể tới như Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, Người Tình Ánh Trăng, Cô Dâu Thủy Thần và gần đây nhất là Khởi Nghiệp. Dù có nhớ tới theo hướng tích cực hay tiêu cực thì việc không bị lãng quên giữa một thị trường đông đúc như ở Kbiz theo tôi cũng đã là điều tốt rồi. 

Năm 2018, Nam Joo Hyuk có được thành tựu lớn nhất trong đời mình là giải thưởng Tân binh nam tại Rồng Xanh nhờ vai diễn trong bộ phim Đại Chiến Thành Ansi. Hiện nay, Nam Joo Hyuk đã chuyển tới công ty quản lý mới là Management SOOP để được đầu tư hơn trong mảng phim điện ảnh.

Yook Sung Jae 

Thủ vai nam sinh ngỗ ngược Gong Tae Kwang, Yook Sung Jae dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhiều nhưng vẫn là một điểm sáng với màn thể hiện rất thuyết phục trong Học Đường 2015. Là thần tượng đá chéo sân sang diễn xuất, anh đã chứng minh được rằng bản thân là một gương mặt có thực lực ở mảng này chứ không như nhiều thần tượng K-pop khác. 

Sở hữu nhiều tiềm năng cả về diễn xuất lẫn ngoại hình nhưng đáng tiếc Yook Sung Jae đã không tận dụng được nó và khiến sự nghiệp phim ảnh của mình bị thụt lùi đáng tiếc. Hậu Học Đường 2015, vai diễn nổi bật duy nhất của anh là vai phụ Yoo Deok Hwa trong bom tấn Yêu Tinh. Còn bộ phim gần nhất là Quán Rượu Di Động Bí Ẩn đóng cùng Hwang Jung Eum năm 2020 lại thất bại với rating trung bình chỉ có 2,91%. 

Hiện mỹ nam sinh năm 1995 đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và sẽ xuất ngũ vào tháng 11 tới đây. Tôi hy vọng rằng sau khi trở lại làng giải trí, Yook Sung Jae và công ty quản lý sẽ có những kế hoạch đúng đắn để không làm phí đi tiềm năng của anh trong vai trò là một diễn viên. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn diễn viên được yêu thích nhất trên Gallup từ năm 2010 tới 2020

Kim Min Seok 

Ngoài 3 gương mặt ở trên thì Học Đường 2015 còn là “bàn đạp” cho nhiều cái tên khác đáng chú ý của phim ảnh Hàn Quốc sau này. Trong Học Đường 2015, Kim Min Seok nằm ở tuyến vai phụ của phụ khi là bạn học chung lớp của nhân vật Eun Byul. Nhiều khán giả đã phải đi xem lại phim để kiểm chứng vì họ hoàn toàn không để ý tới sự xuất hiện của anh trong hành trình của Học Đường 2015

Tuy chưa quá nổi tiếng nhưng Kim Min Seok vẫn là một nhân vật quen mặt của khán giả yêu phim Hàn với sự xuất hiện trong các bộ phim đình đám như Chuyện Tình Bác Sĩ, Hậu Duệ Mặt Trời hay Bị Cáo. Năm 2017, anh đã thắng giải Tân binh nam Truyền hình tại Baeksang Arts Awards nhờ vai diễn trong bộ phim Chuyện Tình Bác Sĩ

Jo Byung Gyu 

Không chỉ có Kim Min Seok mà Jo Byung Gyu cũng là một gương mặt đáng chú ý từng xuất hiện trong Học Đường 2015 với vai trò là bạn cùng lớp của nhân vật Eun Byul nữa. Nếu chỉ xét riêng về sự nghiệp thì tính ra Jo Byung Gyu còn có nhiều thành tích ấn tượng khi so sánh với nam phụ Yook Sung Jae. 

Lâu Đài Trên Không, Đội Bóng Chày Dream cùng Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì chính là 3 bộ phim đã làm nên tên tuổi của Jo Byung Gyu trong vòng 6 năm qua. Tuy nhiên, hiện nay sự nghiệp của anh có còn được công chúng đón nhận nữa hay không lại là một dấu hỏi chấm lớn, khi tháng 2 vừa qua anh vướng phải một vụ lùm xùm với những người bạn học trong quá khứ. Đến nay thì mọi chuyện dường như đã ít được nhắc tới. Tôi thấy Jo Byung Gyu cũng đang trong quá trình thảo luận đóng phim mới, theo nguồn tin từ công ty quản lý đăng tải. 

>> Xem thêm: 6 cái tên được mong chờ tái xuất nhiều nhất của truyền hình Hàn Quốc

Nhìn lại sự nghiệp của dàn sao này, tôi thấy sau 6 năm thì có những người đã tận dụng lợi thế rất tốt từ Học Đường 2015 để phát triển, nhưng cũng có một vài cái tên chưa biết cách sử dụng “bàn đạp” này và khiến sự nghiệp của bản thân không đi theo hướng mà họ mong đợi. Dù sao thì sau 6 năm dàn diễn viên của phim cũng đã có sự thay đổi nhất định và phần nào vượt qua được cái bóng khi xưa. Tôi chúc những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp sẽ đến với họ trong tương lai và chúng ta sẽ có cơ hội gặp lại nhau ở một bài viết khác cùng những biến chuyển mới của dàn diễn viên nhiều tiềm năng này.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.