x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

11 ngôi sao suýt bỏ diễn xuất: Chris Evans hoảng sợ ở trường quay

Chekov 14:00 - 24/08/2022

Bên ngoài những sự hào nhoáng của nghề diễn viên, Chekov thấy rằng bên trong còn ẩn giấu rất nhiều thứ phức tạp. Có khá nhiều ngôi sao suýt bỏ vai bởi vì áp lực từ nhiều phía mà khi biết được, Chekov không khỏi ngạc nhiên. Hãy cùng Chekov điểm qua nhé!

1. Jacob Elordi 

Anh chàng gần như bỏ nghiệp diễn sau khi nổi tiếng bất ngờ từ The Kissing Booth khiến Jacob Elordi cảm thấy như “đi qua cái máy vắt kiệt sức lực”. 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với GQ, Jacob Elordi đã chia sẻ về những tác động không tích cực của sự nổi tiếng chỉ qua một đêm đối với sức khỏe tinh thần: “Đột nhiên, tôi có cảm giác giống như bản thân là một tấm biển quảng cáo. Tôi không chắc mình có phải là người thật hay không… Tôi ghét phải trở thành một nhân vật của công chúng. Tôi cảm thấy rất xa chính thân mình”.

Ngôi sao Kissing Booth giải thích rằng anh sợ tê liệt về mặt tình cảm: “Đi dạo ở Vịnh Byron, tại nhà của tôi, có lẽ một ngày nào đó điều đó sẽ không còn giá trị với tôi nữa. Tôi chẳng còn gì cho cuộc sống”.

Đọc những dòng tâm sự của Jacob Elordi, Chekov nghĩ rằng anh chàng thực sự không phù hợp để làm người nổi tiếng. 

2. Keira Knightley 

Keira Knightley không hề né tránh khi nói về những khía cạnh tăm tối của sự nổi tiếng. Trong một cuộc phỏng vấn với Hollywood Reporter, cô đã tiết lộ về việc "bị suy sụp ở tuổi 22" và gần như từ bỏ sự nghiệp diễn xuất hoàn toàn.

“Tôi nghĩ mình là phiên bản nữ của một thanh niên giận dữ. Tôi cảm thấy mình đang chìm dần. Tôi đã không ra khỏi nhà trong ba tháng khi đề cử BAFTAs diễn ra. Vì vậy, tôi thực sự đã thực hiện liệu pháp thôi miên để có thể đứng trên thảm đỏ tại BAFTAs và không bị hoảng loạn” - Keira chia sẻ.

Trong một cuộc phỏng vấn khác với Balance, Keira Knightley nói rõ hơn về những áp lực mà cô phải đối mặt khi còn là một diễn viên trẻ. 

“Đột nhiên, mọi người tỏ ra rất gay gắt với quan điểm của họ về tôi khi còn là một phụ nữ trẻ và với tư cách là một diễn viên, Tôi mất tự tin vào bản thân bởi vì tôi cảm thấy rằng tôi không xứng đáng được làm những gì tôi đang làm… Nhìn lại, toàn bộ khoảng thời gian từ 19 đến 23 là một khoảng không mờ nhạt. Thế giới của tôi sụp đổ khi tôi 22 tuổi. Mọi thứ ngừng hoạt động, và tôi cảm thấy như thể tôi bị vỡ thành những mảnh nhỏ; như thể tôi đã vỡ vụn theo đúng nghĩa đen" - cô chia sẻ.

Chekov khá ngạc nhiên vì Keira Knightley trông vô cùng mạnh mẽ nhưng đằng sau cô là một câu chuyện dài. Đừng xem nhẹ sức khỏe tinh thần bạn nhé!

3. Kelly Marie Tran 

Bạn có biết rằng nữ diễn viên gốc Việt đã rút lui khỏi diễn xuất sau khi cô bị quấy rối hàng loạt và phân biệt chủng tộc vì vai diễn trong Star Wars: The Last Jedi. Tran đã từ chối một số dự án và cuối cùng bỏ hẳn mạng xã hội. 

Trong một cuộc phỏng vấn với Hollywood Reporter, cô giải thích: “Tôi đã rời đi. Tôi đã nói không với rất nhiều thứ. Có cảm giác như tôi vừa nghe thấy tiếng nói của người đại diện và nhóm công khai của tôi và tất cả những người này nói với tôi những gì phải nói và phải làm gì và cảm thấy như thế nào. Tôi nhận ra, tôi không biết mình cảm thấy thế nào nữa. Và tôi không nhớ tại sao mình lại ở trong tình trạng này ngay từ đầu. Bất cứ lúc nào điều đó xảy ra, tôi phải đóng cửa hàng và đi xa một thời gian và thực sự tiếp xúc trong thế giới thực. Tôi phải đọc sách và viết nhật ký, đi bộ đường dài và nhìn vào một cái cây và nhắc nhở bản thân rằng có một ngọn lửa đã bùng cháy trong tôi trước bộ phim trước bất kỳ điều này. Và tôi cần phải tìm lại điều đó".

4. Dylan O'Brien

Chekov hốt hoảng khi hay tin Dylan O'Brien gặp sự cố đóng thế trên phim trường Maze Runner: The Death Cure khiến anh ấy bị thương nặng. Anh chàng bị một chiếc xe tông và hậu quả khá nặng.

Tai nạn khiến O'Brien phải đối mặt với cuộc chiến hồi phục kéo dài 6 tháng. Trong một cuộc phỏng vấn với Vulture, anh giải thích: “Tôi thực sự đã ở một nơi tăm tối ở đó một thời gian và đó không phải là một hành trình dễ dàng trở lại. Đã có lúc tôi không biết liệu mình có bao giờ diễn nữa được không và ý nghĩ đó cũng khiến tôi sợ hãi”.

May mắn thay Dylan O'Briend đã bình phục và tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình và ngày càng thành công trong nghiệp diễn.

5. Chris Evans 

Chekov khá ngạc nhiên khi biết được Chris Evans gần như từ bỏ diễn xuất sau khi trải qua những cơn lo lắng và hoảng sợ nghiêm trọng trên trường quay. Trên thực tế, anh đã thực sự từ chối Marvel khi hãng phim lần đầu bảo Chris Evans diễn thử ở trường quay. 

Trong một cuộc phỏng vấn với Hollywood Reporter, Chris Evans tiết lộ rằng lần đầu tiên anh bắt đầu trải qua các cơn hoảng loạn trên phim trường khi quay Puncture (2011): “Đây là lần đầu tiên tôi bắt đầu có những cơn hoảng loạn nhỏ trên phim trường. Tôi thực sự bắt đầu nghĩ, Tôi không chắc chắn nếu diễn xuất là điều phù hợp với tôi, tôi không chắc liệu tôi có cảm thấy khỏe mạnh như tôi nên cảm thấy hay không”.

Thế nhưng việc nhận vai Captain America là điều tốt nhất anh từng làm. "Tôi thực sự nợ Giám đốc Marvel Kevin Feige vì đã kiên trì và giúp tôi tránh mắc phải một sai lầm lớn. Thành thật mà nói, tất cả những điều mà tôi lo sợ không bao giờ thực sự thành hiện thực."

Nhờ đó, chúng ta đã có một diễn viên tuyệt vời như vậy đấy!

6. Millie Bobby Brown

Ngôi sao đình đám của Stranger Things gần như từ bỏ Hollywood hoàn toàn sau khi thử vai Game of Thrones thất bại. “Tôi nghĩ rằng tôi đã rất thất vọng vì bị từ chối, đó là điều mà tôi nói với mọi người. Giống như, ngành công nghiệp này chỉ toàn bị từ chối, 24/7. Bạn nhận được nhiều hơn trước khi bạn nhận được. Tôi đã thử vai cho quảng cáo, cho bất cứ điều gì nhưng tôi rất muốn vai diễn đó”.

7. Daniel Kaluuya 

Daniel Kaluuya nói rằng trước khi đóng vai chính trong Get Out của Jordan Peele, anh đã có ý định từ bỏ diễn xuất do trải nghiệm phân biệt trong quá trình tuyển diễn viên. Trong một cuộc phỏng vấn chung cho Essence, nam diễn viên nói: “Tôi chưa bao giờ tiết lộ điều này nhưng tôi thực sự vỡ mộng với diễn xuất. Tôi đã ngừng diễn xuất trong hơn một năm qua. Tôi không nhận được vai nào vì phân biệt chủng tộc và tất cả những thứ như thế này”.

9. Chris Hemsworth 

Nổi tiếng là vậy nhưng Chris Hemsworth gần như từ bỏ diễn xuất khi anh không nhận được nhiều vai diễn sau khi xuất hiện trong Star Trek. “Tôi ngày càng lo lắng đến mức tôi không thể khai thác hoặc sử dụng năng lượng đó. Tất cả đều có hại cho tôi... Tôi đang cố thuyết phục bản thân rằng tôi không lo lắng trước các buổi thử vai. Bạn phải luôn thúc đẩy bản thân”.

Khi về với Marvel, đóng vai Thor, danh tiếng của Chris Hemsworth nhanh chóng tăng phi mã và Chekov hoàn toàn không ngạc nhiên vì anh chàng sở hữu vóc dáng như vị thần. Tuy nhiên Chris Hemsworth cần phải xem xét lại gu chọn kịch bản của mình vì các tác phẩm gần đây của anh chàng khá chán. 

11.Robert Pattinson 

Bạn có biết rằng sẵn sàng từ bỏ diễn xuất hoàn toàn sau một trải nghiệm tồi tệ với một bộ phim và một buổi thử vai thất bại: “Tôi đã từng quyết định từ bỏ diễn xuất; đó là khi tôi đóng Little Ashes. Tôi đã đóng vai Salvador Dali và phải thực hiện nhiều cảnh nhạy cảm. Khuôn mặt cực khoái của tôi được ghi lại vĩnh viễn."

Robert Pattinson chia sẻ bản thân đã gọi cho bố mẹ và khẳng định “không thể hành hạ bản thân thêm nữa”. Thế nhưng hai ngày sau, Robert Pattinson đã tham gia buổi thử giọng cho Twilight và phần còn lại là lịch sử ai cũng biết.

Chekov mừng là những diễn viên kể trên đã tiếp tục nghiệp diễn xuất của mình để giờ đây chúng ta có những tác phẩm quá tuyệt vời. Bạn nghĩ sao về những lời chia sẻ trên, hãy cho Chekov biết nhé!

>> Xem thêm: 10 giả thuyết fan Marvel chưa bao giờ từ bỏ: Nick Fury là Skrull?

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.