x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

11 phong cách thời trang dành cho mùa Hè của sao Kpop

Tanpopo 09:00 - 28/05/2022

Mùa hè ở châu Á theo như Tanpopo nhận thấy ngày càng nóng lên. Nhiệt độ ấm dần và mặt trời chói chang hơn bao giờ hết khiến việc chọn trang phục càng khó khăn. Làm cách nào để vừa trông trendy nhưng vẫn thoải mái? Học tập ngay những phong cách dưới đây của sao Hàn nè! 

1. Để lộ lưng, bụng

 Vào mùa hè dường như được các ngôi sao rất ưa chuộng áo croptop, khoét lưng và chi tiết dây rút. Thường được kết hợp với quần jean để tôn dáng, áo dây rút là món đồ được lựa chọn thường xuyên nhất. 

Tanpopo có thể điểm danh những nữ idol đam mê mốt hở da thịt: Jennie của BLACKPINK, NingNing từ aespa hay Taeyeon của SNSD hay dancer Lee Jung cũng xinh đẹp không kém. 

 Solar của MAMAMOO trông thật ngầu trong chiếc áo croptop màu xanh lá cây tone sur tone với quần, trong khi Lisa BLACKPINK lại gây bão với váy đen dài hở lưng mang đến nét cổ điển pha chút hiện đại. 

 2. Dùng khăn làm áo

 Xu hướng này không thực sự mới vì nó đã trở nên phổ biến nhờ sự trỗ dậy của Y2K, nhưng những ngôi sao Kpop này lại thổi một luồng sinh khí hoàn toàn mới. 

Tanpopo thấy chiếc khăn có thể là một món đồ linh hoạt trong tủ đồ của bạn vì nó có thể được biến tấu thành những chiếc áo, băng đô, thắt lưng được buộc khác nhau, cũng như các phụ kiện đeo cổ và túi. 

 Sakura của LE SSERAFIM và Kazuha biến khăn thành phụ kiện buộc đầu còn Sunmi, Taeyeon và Seolhyun buộc chiếc khăn ở phía sau để tạo thành một chiếc áo có dây đeo và hở lưng.

3. Trang phục denim

 Tanpopo khuyên bạn nên chọn loại vải denim nhẹ nhàng có thể giúp bạn di chuyển thoải mái dưới cái nóng. Với bản chất của mình, denim cũng mang lại sự chất chơi cho người mặc, có thể kể đến Yuri của Girl's Generation, Son Naeun, Ahn So Hee, Moon Ga YoungLee Joo Myung mặc jean-on-jeans kết hợp trong khi Bona của WSJN và Wonyoung của IVE đã hoàn thiện trang phục với áo khoác denim.

4. Yếm thoải mái

 Quần yếm denim rất dễ mặc và là trang phục hoàn hảo cho một kỳ nghỉ cuối tuần thư thái. Hãy xem Ahn So Hee, JessicaLisa đã mặc những phiên bản của riêng họ như thế nào với vẻ ngoài vui tươi.

5. Tràn ngập logo

 Các ngôi sao Hàn Quốc luôn đi đầu trong những thương hiệu mới nhất và họ tự hào về điều đó, giống như Nayeon của TWICE và Winter của aespa vậy. Họ chẳng ngại ngần mặc những chiếc áo in logo hãng. 

6. Áo thun dệt kim

 Nếu vẫn có gió mát trong ngày nhưng quá nóng để mặc áo khoác, Tanpopo khuyên bạn hãy chọn áo ngắn đan dây giống như Han Sun Hwa, Hyeri cũng như Yeri Joy

7. Áo thun nhỏ

 Mùa hè sẽ không trọn vẹn nếu thiếu chiếc áo thun yêu thích mà bạn đã mặc hàng nghìn lần. Tanpopo nghĩ bạn đừng vội vứt bỏ áo cũ mà cắt nó thành croptop xem sao!

Jeon Somi trông thật hầm hố và sắc sảo trong khi Wendy của Red Velvet lại dễ thương trong những chiếc áo phông nhỏ xíu.

8. Trang phục màu hồng

 Mùa hè cũng đồng nghĩa với việc váy áo màu nổi bật lên ngôi. Tanpopo quan sát thấy Minnie của (G)I-DLE và Jeon Soyeon cũng như Hwasa MAMAMOO rất thích họa tiết này bởi nó toát lên vẻ hiện đại, nữ tính.

9. Trang phục màu trắng

 Màu trắng quá cổ điển nên một chiếc váy trắng đơn giản sẽ không bao giờ lỗi mốt. Các thành viên aespa trông rất sang trọng và dễ thương trong bộ đồ trắng trong buổi chụp hình tạp chí, một diện mạo có thể khá khác so với những gì họ từng mặc.

Sooyoung của Girl’s Generation cũng như Solar đã kết hợp những chiếc váy trắng tương ứng của họ với giày thể thao để có vẻ ngoài năng động hơn!

 10. Váy in họa tiết

Hè gì mà không diện váy hè? Yoon Bomi, JisooTiffany đã được nhìn thấy đang tận hưởng những ngày ấm áp hơn trong kỳ nghỉ với những chiếc váy in họa tiết hoàn hảo!

11. Thay đổi tóc mạnh mẽ

 Cũng giống như sự thay đổi lớn của thời tiết, mùa hè là thời điểm tốt nhất để thêm gia vị cho vẻ ngoài của bạn bằng cách bắt đầu với kiểu tóc. Một màu tóc mới với HyunA, Jennie và Seulgi của Red Velvet được nhìn thấy đang thử màu tóc đồng.

Hoặc làm thế nào về một kiểu tóc bob dễ thương? Hãy xem các gợi ý từ Chaewon của LE SSERAFIM, Eunha từ VIVIZ, Kwon Eunbi, Jihyo của TWICE nhé!

 Bạn đã chọn được phong cách nào chưa? Tanpopo quyết định đi nhuộm màu tóc khác để hè thêm rực rỡ nè!

>> Xem thêm: Ngắm loạt outfit đẹp phát mê của Lee Sung Kyung trong Sh**ting Stars

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box DAN FC

Thời trang của idol Hàn Quốc hay cuộc sống cá nhân đầy thú vị của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hometown: Cha Cha Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.