x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 nam diễn viên thần tượng xuất sắc nhất: D.O. chỉ đứng thứ 3

Roses 07:15 - 09/03/2022

Idol Kpop lấn sân sang điện ảnh giờ đã là chuyện hết sức bình thường. Thậm chí, mình thấy những giọng ca vàng này còn thể hiện bản thân tốt hơn ở sân chơi diễn xuất. Forbes Hàn Quốc mới đây đã công bố top 5 chung cuộc trong bảng bình chọn nam diễn viên thần tượng xuất sắc nhất. Cùng xem trong danh sách này có idol nhà bạn không nhé!

5. Junho (2PM)

Ở vị trí thứ 5 là Junho. Bên cạnh sức hút đến từ một ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công chuyên nghiệp trong nhóm nhạc đình đám 2PM, Lee Junho còn được ca ngợi bởi khả năng diễn xuất thuộc hạng “đỉnh của đỉnh”. Anh chàng liên tục xuất hiện trong loạt phim truyền hình ăn khách và hóa thân vào nhiều hình tượng nhân vật khác nhau.  

Mình thấy từ hình ảnh một người ham ăn khó chịu trong Good Manager đến luật sư giỏi trong Confession, Lee Junho đã xóa bỏ định kiến idol không thể diễn xuất. 

Gia tài phim ảnh của nam idol có thể kể đến như: Rain or Shine, Wok of Love, Confession,... Mới đây nhất, "thần tượng quái thú" Lee Junho đã khiến nhiều mình bất ngờ với khả năng diễn xuất trong phim The Red Sleeve.

>>Xem thêm: Học Jisoo cách che vòng 2 mỡ màng: Không diện đồ bó mà vẫn "chanh sả" 

4. Rowoon (SF9)

Rowoon là người giành vị trí thứ 4 trong bảng bình chọn. Nối tiếp thành công của đàn anh, Rowoon cũng lấn sân sang điện ảnh và bước đầu chinh phục khán giả ở những dự án đình đám. Sau vai diễn khá mờ nhạt ở School 2017, Rowoon đã giành cho mình được vai chính đầu tay trong Extraordinary You

Trước đó, Rowoon cũng đã có hai vai phụ trong hai dự án phim truyền hình đình đám About Time của Lee Sung Kyung Where Star Lands với sự góp mặt của Lee Je Hoon. Mình thấy, nam idol đang từng bước khẳng định năng lực của bản thân bên cạnh những nam diễn viên "thuần" đồng trang lứa. 

3. D.O. (EXO)

Theo mình thì trong dàn idol tham gia đóng phim, D.O. có sự nghiệp diễn xuất nổi trội hơn cả. Sau khi xuất hiện trong drama EXO Next Door, giới chuyên môn đã nhận thấy nam idol có tiềm năng lớn trong diễn xuất. 

Theo thời gian, D.O. đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các diễn viên chuyên nghiệp khi tham gia một số vai phụ ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. 

Sau khi đi lên từ các vai diễn nhỏ, cuối cùng D.O. cũng có thể thủ vai chính trong drama Lang Quân 100 Ngày và phim điện ảnh Swing Kids trước khi nhập ngũ. Thừa thắng xông lên, D.O. tiếp tục thể hiện mình trong phim Cart, It's Okay, That's Love

Nhắc tới D.O., mình không thể quên loạt giải thưởng mà nam idol đã giành được như: Diễn viên nam mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 51; Diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Seoul lần thứ 16; Diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải APAN Star Awards lần thứ 3. Đầu năm 2015, D.O. được các nhà phê bình điện ảnh bình chọn là ca sĩ thần tượng có diễn xuất tốt nhất tại Hàn Quốc nhưng ở bảng bình chọn này nam idol chỉ đứng thứ 3.

2. Cha Eun Woo (ASTRO)

Ngôi vị Á quân thuộc về Cha Eun Woo. Ngay từ khi debut với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc ASTRO, Cha Eun Woo đã gây ấn tượng với mình nhờ ngoại hình đẹp như tranh vẽ và nét tính cách đáng yêu siêu cấp. Thành công ở sân khấu âm nhạc thôi chưa đủ, mỹ nam sinh năm 1997 tiếp tục thử sức mình với vai trò diễn viên.

Bắt đầu với một web-drama nhỏ To Be Continued, Cha Eun Woo tiếp tục đóng các bộ phim truyền hình như Người Đẹp Gangnam Rookie HIstorian Goo Hae Ryung. Mới đây, sự xuất hiện của nam idol điển trai trong bộ phim truyền hình chuyển thể từ webtoon - True Beauty càng làm mình thêm phấn khích.

1. Jinyoung (GOT7)

Đứng top 1 trong bảng bình chọn là Jinyoung. Xuất hiện lần đầu trong Dream High 2, Jinyoung đã khẳng định được diễn xuất của bản thân. Một số bộ phim truyền hình hàng đầu của nam idol bao gồm: Huyền Thoại Biển Xanh, He is Psychometric, Melting Me Softly When My Love Blooms,... 

Dù số lượng phim tham gia chỉ khoảng 10 tác phẩm nhưng Jinyoung đã tạo được ấn tượng mạnh với công chúng. Ngoài gương mặt khả ái, mỹ nam sinh năm 1994 còn có hình thể đẹp cùng khả năng diễn xuất không thua kém bất cứ một diễn viên chuyên nghiệp nào. 

>>Xem thêm: 5 thế hệ nhan sắc huyền thoại nhà JYP: Tzuyu vươn tầm thế giới

Đây đều là những nam idol có visual xuất sắc và khả năng diễn xuất ấn tượng. Mình chắc chắn rằng con đường nghệ thuật của họ vẫn đang rộng mở với loạt dự án lớn. Cùng theo dõi và ủng hộ cho dàn mỹ nam trong những bộ phim tiếp theo nhé!

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.