x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

5 phim kinh dị hay nhất, rùng rợn đáng sợ cho mùa Halloween 2021

Hoa Le 11:45 - 28/10/2021

Mọi năm, chắc chắn Halloween là dịp để chúng ta có thể tụ tập bạn bè, cùng nhau hóa trang, trò chuyện, vui đùa thâu đêm suốt sáng. Nhưng chắc năm nay sẽ khác hơn một chút, khi mọi người phải thực hiện giãn cách xã hội để bảo đảm an toàn cho bản thân và cộng đồng. Tuy nhiên, niềm vui không vì thế mà vụt tắt, bởi vì tui vẫn còn cả danh sách phim kinh dị - giật gân hấp dẫn để chúng ta có thể ở nhà chill và tận hưởng buổi tối Halloween theo một cách riêng. 

There’s Someone Inside Your House

Bộ phim kinh dị mới lên sóng Netflix ngày 6/10 có tựa đề There’s Someone Inside Your House khiến tôi khá bất ngờ bởi câu chuyện đơn giản nhưng vô cùng lôi cuốn. Bộ phim phim kể về thị trấn Nebraska bình yên, bỗng một ngày bị xáo trộn bởi những vụ án man rợ xuất hiện hàng loạt. Tên thủ phạm đeo mặt nạ, bí mật lẻn vào nhà từng người và trước khi gây án sẽ bắt nạn nhân thú nhận toàn bộ tội ác trong quá khứ. 

 Nhưng sự việc xảy ra khi Makani Young - cô gái người Hawaii chuyển tới đây. Điều này làm dấy lên nghi ngờ những vụ án này có liên quan đến cô gái trẻ này không. Bộ phim được sản xuất bởi James Wan - ông hoàng kinh dị đứng sau vũ trụ The Conjuring và Shawn Levy người tạo nên Night At The Museum, Free Guy.

>>> Xem thêm: Chủng tộc Eternals thoát khỏi cuộc chiến vô cực của Thanos thế nào?

Lamb

Sau khi gây ấn tượng với Minari, nhà A24 tiếp tục khiến tôi bị cuốn hút với một tác phẩm kinh dị tâm lý mang tên Lamb. Phim xoay quanh một cặp đôi hiếm muộn, nhận nuôi một sinh vật lạ - một con cừu có thể di chuyển bằng hai chân sau. Ban đầu, họ yêu thương và chăm sóc con cừu nà,  nuôi nấng như con gái. 

 Nhưng càng về sau, con cừu này bị họ hắt hủi, thậm chí chửi bới. Sự kiệm lời cùng không khí ngột ngạt của bộ phim chắc chắn sẽ khiến mọi người cảm thấy vô cùng khó chịu trong suốt 1 tiếng 46 phút thời lượng. Tuy nhiên, theo tôi đây là một tác phẩm rất đáng để thưởng thức, bởi nó nhận được số điểm 83% cà chua tươi trên Rotten Tomatoes cơ mà.

Halloween Kill

 Sau phần phim Halloween năm 2018, Michael Myers chính thức trở lại, gieo rắc nỗi sợ hãi và “thanh toán” nốt Laurie Strode cùng con cháu của bà. Tuy nhiên, không để bản thân mãi là con mồi, Laurie đã đứng lên để chính tay kết liễu con quỷ dữ này. Cùng với bà còn có những người dân Haddonfield - những người từng chịu sự dày vò của Michael.

Thực sự, mới xem qua trailer thôi tôi đã cảm thấy khó thở, giật mình rồi. Không chỉ có phần hình ảnh cực kỳ rùng rợn, mà cách cắt ghép của phim cũng ưu tiên sử dụng những cú jump-scare khiến khán giả vừa xem vừa thon thót lo sợ. Chính vì vậy, các cô nàng có muốn thưởng thức bộ phim này, thì nhớ rủ “gấu” qua coi cùng nhé.

You 

Mùa 3 của You đã chính thức lên sóng Netflix vào ngày 15/10 vừa qua. Câu chuyện bắt đầu khi tình yêu của Joe và Love đã đơm hoa kết trái, họ có với nhau một người con kháu khỉnh. Nhưng điều này chẳng giúp Joe chôn vùi đi bản chất biến thái, dị biệt của mình. Anh chàng bắt đầu nảy sinh vấn đề khi gặp cô hàng xóm sinh đẹp và khiến mối quan hệ của mình rạn nứt. 

Nhưng Love đâu phải dạng vừa, cô ả cũng từng gây án không ghê tay. Điểm đặc sắc của mùa 3 đối với tôi đó là Love có một tuyến truyện khá độc lập và hấp dẫn, tách khỏi Joe, để cô có thể thỏa sức phô diễn tính cách, cùng sự lập dị của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết phải xem gì dịp Halloween này, thì mở Netflix lên và “cày” You ngay thôi. 

Army Of Thieves

Không biết có bạn nào giống tui, khi xem Army Of The Dead bị ấn tượng với anh chàng bẻ khóa Ludwig Dieter và tiếc hùi hụi khi nam phụ điển trai, thông minh này bay màu sớm không? Nếu vậy thì bạn đừng lo, bởi bộ phim sắp lên sóng ngày 29/10 tới đây mang tên Army Of Thieves sẽ dành trọn spotlight cho Ludwig. Bộ phim lấy bối cảnh 6 năm trước sự kiện Las Vegas khi đại dịch zombie mới bùng phát.

 Không quá đặt nặng yếu tố về zombie mà bộ phim sẽ cho chúng ta chiêm ngưỡng những màn bẻ khóa két sắt thần sầu của các đạo chích, cùng những pha hành động hấp dẫn và sự pha trò hài hước. Nếu bạn đam mê phim giật gân nhưng vẫn yếu tim để thưởng thức các bộ phim kinh dị trên thì có thể chọn Army Of Thieves nhé.

>>> Xem thêm: Black Adam - nhà vô địch đầu tiên của phù thủy Shazam là ai? (P.1)

Trên đây là loạt phim giật gân - kinh dị mà tui cực kỳ khuyến khích mọi người nên trải nghiệm trong mùa Halloween này, không chỉ bởi sự hấp dẫn trong nội dung mà phần hình ảnh mãn nhãn cũng cực kỳ mãn nhãn. Hy vọng rằng với những gợi ý trên, bạn đã chọn cho mình được một tác phẩm ưng ý để thưởng thức vào dịp đặc biệt cuối tháng 10 này.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám phim với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.