x

Đăng nhập

Comming soon...

Việt

“Anh trai” Quân A.P và sân khấu đầy cảm xúc tại trường Báo

Dustin Nguyen 12:00 - 26/10/2024

Đêm Đại nhạc hội “FPS 2024 - Time Capsule” vừa được diễn ra tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, có sự xuất hiện đông đảo các bạn sinh viên, đến để đón chờ hàng loạt các khách mời đình đám như Quân A.P, Hà Lê, 14 Casper, Bon Nghiêm… Tôi thấy sự kiện này quy mô lớn và có hiệu ứng truyền thông không kém cạnh gì những đêm đại nhạc hội lớn.

Các bạn sinh viên đến check - in từ sớm (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule).

Dù là khách mời xuất hiện cuối cùng nhưng Quân A.P vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt đến từ các bạn sinh viên có mặt tại Hội trường. Xuất hiện đầy lịch lãm, điển trai, “hoàng tử” nhạc Ballad đốn gục trái tim các thiếu nữ bằng nụ cười tỏa nắng, sức hấp dẫn đầy mê hoặc.

Anh trai xuất hiện tỏa sáng trên sân khấu Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Ảnh: Lê Trung).

 

Quân A.P như hoàng tử trong mộng của nhiều người hâm mộ (Ảnh: Lê Trung).

 Nam ca sĩ được khán giả ủng hộ nồng nhiệt, mang đến cho sân khấu “FPS 2024 - Time Capsule” hàng loạt các bài hit đình đám như “Bông hoa đẹp nhất”, “You’re my crush”, “Lời xin lỗi vụng về”. Những ca khúc triệu view đánh trúng sở thích của các khán giả trẻ, làm “nóng” bầu không khi trong đêm nhạc.

Chìm đắm trong những bản ballad lãng mạn đến từ hoàng tử Quân A.P (Ảnh: Lê Trung).

 Trong bầu không khí ấy, không ít khán giả đã hòa chung giọng hát với Quân A.P, tạo nên một màn trình diễn đầy cảm xúc và thăng hoa. Các bạn trẻ còn đồng loạt bật đèn flash trên điện thoại tạo thành biển sao ánh sáng cổ vũ cho nam ca sĩ.

 Các bạn sinh viên bày tỏ sự yêu thích trước những bài hát của nam ca sĩ (Ảnh: Lê Trung).

 “You’re my crush” khuấy động không khí buổi diễn với giai điệu bắt tai cùng sự đầu tư chỉn chu vừa nhảy, vừa hát đã khiến khán giả tại hội trường thích thú, lắc lư và “phiêu” theo điệu nhạc. Nam ca sĩ không ngần ngại hát chay một loạt các đoạn nhạc “viral” của mình để dành tặng các bạn tân sinh viên và người hâm mộ có mặt trong hội trường.

Bài hát kết show “Lời xin lỗi vụng về” khuấy đảo sân khấu cùng bản beat sôi động, lời nhạc dễ nhớ dễ nghe. Sự hài hòa cả trong ánh sáng và âm thanh khiến khán giả tham dự không thể rời mắt khỏi nam ca sĩ. Không chỉ đứng trên sân khấu, Quân A.P còn có màn giao lưu, tương tác với các bạn tân sinh viên cực ngọt ngào.

Quân A.P thả tim cho các bạn sinh viên trường Báo (Ảnh: Lê Trung).

 Đêm Đại nhạc hội “FPS 2024 - Time Capsule” đã chính thức khép lại, để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Đây cũng chính là món quà cuối cùng mà BTC muốn gửi tới các bạn tân sinh viên khóa 44 và chúc các bạn sẽ có thật nhiều kỉ niệm đẹp trong tương lai.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

“Anh trai” Quân A.P và sân khấu đầy cảm xúc tại trường Báo

Dustin Nguyen

Dustin Nguyen

Ca sĩ Quân A.P đã “đốn tim” sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền bằng những bản hit của mình khi tham dự đêm Đại nhạc hội “FPS 2024 - Time Capsule”.

Hành trình tìm về ký ức tuổi thơ qua bộ ảnh “Time Sanctuary”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Bộ ảnh viral mang tên “Time Sanctuary” của sinh viên trường Báo đang để lại ấn tượng đặc biệt sâu sắc với thông điệp ý nghĩa trên mạng xã hội.

Thịnh Suy khiến hàng ngàn sinh viên trường báo chí bấn loạn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Đêm hội Halloween 2023: Symfonía do khoa Quan hệ quốc tế - Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã diễn ra thành công, để lại nhiều cảm xúc.

Ấn tượng bộ ảnh Harmonia từ Halloween 2023: Symfonía

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vừa qua, bộ ảnh chủ đề của Halloween trường Báo mang tên Harmonia đã chính thức ra mắt với những điểm nhìn độc đáo về tâm hồn con người.

Halloween 2023 - Symfonía: Sự kiện thú vị mang đậm tính nhân văn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Halloween là chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức bởi khoa Quan hệ quốc tế – Học viện Báo chí và Tuyên truyền, thu hút đông đảo sinh viên quan tâm.

CEO "Tóp Tóp": Là thạc sĩ Harvard, khí chất chuẩn tổng tài

Hoa Le

Hoa Le

Thông tin về người đứng đầu mạng xã hội nổi tiếng "Tóp Tóp" đang khiến dân tình xôn xao, săn lùng nhiều ngày qua sau phiên điều trần trước Quốc hội Mỹ.