x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

BIGBANG đạt All-kill, Kim Se Jeong đi du lịch với Jihyo (TWICE)

Tanpopo 19:45 - 10/04/2022

Ngày lễ của mọi người chắc hẳn rất bận rộn với nhiều kế hoạch vui chơi cùng gia đình, bạn bè đúng không? Thế nhưng đừng vì thế mà quên đi việc cập nhật thông tin Kbiz cùng Tanpopo nhé! Hôm nay 10/4 có khá nhiều thứ thú vị mà Tanpopo muốn mách, nào là BIGBANG đạt All-kill với ca khúc Still Life, HYBE tung ảnh của nhóm nhạc mới LE SSERAFIMKim Se Jeong đi chơi cùng Jihyo (TWICE), hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

BIGBANG đạt All-kill với Still Life

 Tính đến 9:30 sáng ngày 10 tháng 4, ca khúc Still Life của BIGBANG đã đạt được chứng nhận all-kill, trở thành nghệ sĩ nam đầu tiên đạt được thành tích này vào năm 2022. Kể từ khi phát hành vào ngày 5 tháng 4, bài hát đã thống trị làng nhạc thời gian thực của Hàn Quốc ngoài việc đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế trên toàn cầu.

All-kill được trao cho các bài hát No.1 trên bảng xếp hạng hàng ngày và 24Hits của Melon cũng như Genie và Bugs, YouTube Music, VIBE và bảng xếp hạng thời gian thực của FLO, iChart. Vẫn còn phải chờ xem liệu Still Life có đạt được thành tích All-kill hoàn hảo hay không. Tanpopo chúc mừng thành tích ấn tượng của BIGBANG - ông vua Kpop nhé!

HYBE tung ảnh mới cho LE SSERAFIM

 Nửa đêm ngày 10 tháng 4, Source Music đã đánh úp khán giả, làm Tanpopo vô cùng bất ngờ khi tung video và ảnh cho nhóm nhạc nữ mới LE SSERAFIM - bao gồm các cựu thành viên IZ*ONE Miyawaki SakuraKim Chae Won, cũng như cựu thí sinh Produce 48 Heo Yun Jin.

 HYBE trước đó đã thông báo rằng người sáng lập Bang Si Hyuk sẽ đảm nhận vai trò điều hành sản xuất cho màn ra mắt của LE SSERAFIM, trong khi cựu giám đốc hình ảnh BTS và giám đốc sáng tạo TXT Kim Sung Hyun (còn được gọi là Nu Kim) sẽ đảm nhận cương vị giám đốc sáng tạo.

 Với tiềm năng của mỗi thành viên cũng như danh tiếng mà HYBE có sẵn, Tanpopo nghĩ rằng LE SSERAFIM sẽ là “tân binh khủng long” mới của Kbiz đây!

 Kim Se Jeong đi du lịch cùng Jihyo (TWICE)

 Sau Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở), Kim Se Jeong tự thưởng cho mình bằng chuyến du lịch cùng bạn thân Jihyo đến đảo Jeju. Hai cô nàng đáng yêu chụp ảnh kỷ niệm ở đảo và đăng tải lên tài khoản Instagram cá nhân khiến Tanpopo vô cùng thích thú. 

 Ngoài việc khoe tình bạn siêu dễ thương, ngôi sao Business Proposal còn khiến Tanpopo bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh mái tóc mới toanh của cô. Phải nói rằng nhan sắc của Kim Se Jeong trở nên vô cùng khác biệt khi xuống tóc, có ai nghĩ như Tanpopo không?

Kang Daniel cực điển trai trong bộ ảnh mới cho W Magazine

Mới đây Kang Daniel đã nhận lời chụp ảnh cho tạp chí W Magazine. Nam ca sĩ gần đây khá bận rộn sau khi hoàn thành hai dự án lớn - vai trò MC được ca ngợi của anh trong cuộc thi khiêu vũ Street Woman Fighter và Street Dance Girls Fighter, và màn ra mắt thành công trong bộ phim truyền hình gốc của Disney Plus Rookie Cops

 Tanpopo rất hứng thú khi hay tin Kang Daniel đang ghi âm một album mới, là phiên bản tiếng Hàn của Hush Hush do MIYAVI trình bày. Chà, Kpop lại có thêm một idol toàn năng nữa rồi đây!

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo ngưỡng mộ tình bạn gắn kết của Kim Se Jeong và Jihyo (TWICE). Một ngày nào đó Jihyo đóng phim cùng Kim Se Jeong có lẽ Tanpopo xỉu mất.

 >> Xem thêm: BTS nhận 7 đề cử tại Billboard Music Awards, Lee Hyori trải lòng

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.