x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Bờ vai Jennie và những bộ phận đáng giá "tiền tỷ" trên người sao Hàn

Mỳ Quảng 11:50 - 21/12/2022

Các ngôi sao trong làng giải trí Hàn luôn có sức hút riêng của mình, có người mặt đẹp, có người dáng chuẩn… Những bộ phận cực phẩm khó ai sánh kịp ấy nếu mua bảo hiểm thì có khi giá trị cả triệu đô luôn ấy chứ, tôi không nói quá đâu, tuyệt đối không đâu.

Jennie - Bờ vai thanh thoát

Nhắc tới Jennie, trong đầu tôi liền hiện lên khí chất cùng đôi má bánh bao thương hiệu của cô nàng. Nhưng thực ra bộ phận thu hút và tăng thêm vẻ quyến rũ tuyệt đối cho Jennie lại là bờ vai siêu thanh thoát đấy. Chính vì sở hữu được bờ vai ngang, thanh mảnh thu hút ấy nên Jennie rất chăm diện trang phục khoe vai. Vai của Jennie người ta vẫn thường hay gọi là “bờ vai móc áo”, hay “vai góc vuông” trong truyền thuyết đấy, mặc trang phục nào cũng đỉnh, khiến dân tình xuýt xoa không thể rời mắt.

Song Kang, Sehun: Bờ lưng vững chãi

Cả Song Kang và chàng út EXO Sehun đều còn rất trẻ nhưng lại có một thân hình siêu săn chắc, quyến rũ và thu hút. Sở hữu chiều cao khủng vượt 1m8, cả hai đều rất chăm tập luyện và giữ dáng nên ngoại hình siêu bắt mắt, cân đối và đẹp đến ngỡ ngàng. Hơn cả gương mặt điển trai thì tôi mê cái bờ lưng dài, rộng vững chãi của hai chàng trai này nhất đấy. Mỗi khi nhìn bóng lưng Sehun và Song Kang là tôi lại có cảm giác cực kỳ đàn ông, cứ muốn ngắm mãi ngắm hoài. 

Suzy - Cửa sổ tâm hồn đẹp nhất

Gương mặt Suzy có rất nhiều bộ phận đẹp, mắt, mũi, miệng, cả khuôn mặt đều không có điểm nào để chê, lại còn tạo thành một khuôn trăng có khí chất tựa như tình đầu làm người ta xao xuyến mãi nữa chứ. Trong tất cả, đôi mắt của Suzy rất sáng, rất đẹp, rất có thần. Có lời đồn rằng Suzy đã mua bảo hiểm cho đôi mắt của mình lên tới 800 triệu won (gần 15 tỷ đồng), dù chỉ là tin đồn nhưng chẳng hiểu sao tôi lại tin ngay không nghi ngờ gì cả. Tất cả cũng là vì đôi mắt ấy trong trẻo, xinh đẹp quá, càng ngắm lại càng không thể rời mắt được. 

>>>> Xem thêm: Go Yoon Jung và dàn mỹ nhân Hàn có tỷ lệ gương mặt chuẩn hoàn hảo

Wonyoung, Lisa: Chân siêu dài, siêu thon 

Nhắc tới chân dài đáng ngưỡng mộ, tôi nghĩ không khó đoán chúng ta cũng nhớ ngay ra hai gương mặt nổi bật, đó là Lisa và Wonyoung rồi. Lisa chỉ cao 1m67 nhưng lại có thân hình đạt chuẩn tỷ lệ cực đẹp, trong đó đôi chân siêu dài, siêu thon là đặc điểm nổi bật nhất. Nhìn cô chẳng ai nghĩ chỉ cao có 1m67, chắc chắn phải trên 1m7 rồi.

Còn Wonyoung thì đã quá nổi bật với đôi chân dài miên man rồi. Vì chiều cao vượt trội hơn 1m7 nên Wonyoung đứng đâu cũng áp đảo. Đôi chân thon thả thì cứ như được gắn đèn led vậy, tỏa sáng muôn nơi vậy nên nhắc tới Wonyoung là nhớ ngay tới chân dài. Đôi chân và tỷ lệ cơ thể của cô nàng cũng siêu thực lắm, khí chất cũng không phải dạng vừa nên đã nổi nay còn nổi hơn.

G-Dragon - Xương quai xanh quyến rũ

Nhắc tới xương quai xanh thì chắc phần đông đều nghĩ ngay tới các mỹ nhân nhưng tôi lại cực ấn tượng với xương quai xanh của “ông hoàng thời trang” G-Dragon. Anh chàng sở hữu vẻ đẹp “không đụng hàng”, chẳng cần phải vai u thịt bắp cũng vẫn tràn đầy nam tính, xương quai xanh cũng vì vậy mà hiện ra rõ ràng, vô cùng quyến rũ. Nếu gương mặt không có bộ phận nào đẹp nổi bật, chiều cao cũng không vượt trội thì G-Dragon đã có bộ phận tuyệt đẹp này để tự hào rồi, fan của anh chàng cứ yên tâm thưởng thức nhé.

Lee Jun Ki, Park Bo Gum - Xương quai hàm sắc nét

Gương mặt của cả Lee Jun Ki và Park Bo Gum đều rất hoàn hảo, và đường quai hàm của hai chàng trai này thì xuất sắc vô cùng. Xương quai hàm của Lee Jun Ki là đường cong với góc rất rõ ràng, nhìn gương mặt nghiêng là lập tức mắt sẽ bị dán ngay vào phần quyến rũ này ngay. Còn Park Bo Gum cũng cực đỉnh bởi gương mặt nổi bật, ngoài mắt mũi miệng ra thì xương quai hàm sắc lẹm là điểm đáng giá vô cùng giúp gương mặt anh thêm ấn tượng, thêm đặc biệt. Cả hai đường quai hàm này đều giúp cho Lee Jun Ki và Park Bo Gum thêm nam tính, quyến rũ, tôi nghĩ không chỉ mình tôi mê mẩn đâu.

V - Bàn tay ai cũng muốn nắm

Ngoài gương mặt điển trai cá tính thì anh chàng V của BTS còn có một đôi tay vô cùng cực phẩm mà tôi tin ai nhìn cũng ngẩn ngơ và muốn nắm lấy. Những ngón tay của V thon dài, trắng trẻo, vô cùng mềm mại nhưng vẫn rất nam tính. Đôi bàn tay này đến con gái có khi còn không so lại được ấy chứ, đương nhiên ai cũng muốn được nắm một lần trong đời rồi. Tôi là người thích những người tay đẹp, vì vậy đặc điểm này khiến tôi càng thích V nhiều hơn.

>>>> Xem thêm: 6 chiếc váy "thiếu vải" gây nhức mắt, choáng váng trên thảm đỏ Hàn

Mỗi một bộ phận trên người các ngôi sao đều đáng giá, đều đáng ngắm cả, mỗi người một điểm mạnh nên fan cứ phải ngắm người này một chút, quay sang ngắm người kia một lát mới thỏa lòng được. Nói đến ấn tượng nhất với tôi thì chắc là đôi chân dài của Lisa, Wonyoung, bờ lưng của Song Kang, Sehun, đôi tay của V và đôi mắt của Suzy rồi. Đấy là vài đơn cử thôi chứ thật ra bộ phận nào đẹp tôi cũng thích hết, ngắm để ước ao cũng vui mà.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích bờ vai Jennie và những bộ phận "tiền tỷ" trên người sao Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Again My Life? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".