x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Chiếc Bật Lửa vươn lên No1 vẫn bị phim Dương Mịch lấn át

Nhật Nguyệt 11:55 - 07/11/2022

Chắc các "mọt phim" Hoa ngữ đang bận rộn lắm nhỉ, vừa coi Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch lại vừa phải ráng đu Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa của Trần Phi Vũ. Và đúng như kỳ vọng của mình, cả 2 dự án này đều đang có những màn bứt phá rất đáng để khen ngợi.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt web drama của Vlinkage

Đầu tiên là tin vui cho fan của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa nè. Bộ phim hiện đã vươn lên dẫn đầu với thành tích 63,14 điểm nhiệt. Dù thành tích không cao lắm, nhưng với tác phẩm không có diễn viên lưu lượng nổi bật, Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi cũng chẳng có được lượng fan hùng hậu thì đây là điều rất đáng khen ngợi.

Một tin vui khác mà mình cũng chia sẻ với fan của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa là điểm Douban của phim đã có rồi đấy. Thành tích 7,2 chắc chắn là con số đáng để khen ngợi, chứng tỏ công sức của đoàn phim và cặp đôi chính đã được khán giả công nhận.

Còn Cả Thế Giới Biết Em Yêu Anh đành phải ngậm ngùi rớt xuống vị trí thứ 2 sau vài ngày dẫn đầu. Thành tích của phim trong ngày 06/11 là 57,28 điểm nhiệt. Theo mình thấy, với những chỉ số không lạc quan từ lúc được ra mắt khán giả đến giờ, đây có thể coi là dự án thất bại tiếp theo của Tống Thiến.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng cứ ngỡ sẽ vô vọng với vị trí top 3 rồi thì nay đã chứng minh được bản thân với 55,77 điểm. Đường Triều Quỷ Sự Lục hiện đang đứng thứ 4 nhờ thành tích 51,16 điểm nhiệt. Không Hẹn Mà Gặp chật vật đứng ở vị trí thứ 5. Đây là bộ phim tái hợp của Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh đó, nhưng xem ra khán giả chẳng quan tâm lắm, vì chỉ số nhiệt của phim chỉ được 47,68 mà thôi.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang "dịch dung" thất bại: Trương Mông không tiếc nuối bằng Tôn Phi Phi

2. Chỉ số nhiệt phim chiếu đài của Vlinkage

Lâu lắm rồi mình không còn đến bảng xếp hạng này, bởi sự xuất hiện của Cảm Ơn Bác Sĩ nên hôm nay mình mới siêng đến vậy. Đẳng cấp tái xuất của lưu lượng như Dương Mịch là điều không ai có thể phủ nhận được đâu. Theo thống kê của Vlinkage, Cảm Ơn Bác Sĩ đứng đầu bảng xếp hạng nhiệt độ phim chiếu đài với 70,67 điểm, thành tích bỏ xa các tác phẩm chung bảng lẫn những bộ phim web drama khác.

Trên bảng chỉ số truyền thông các vai diễn ngày 06/11, nhân vật Tiêu Nghiên của Dương Mịch cũng đang dẫn đầu với chỉ số 8,46. Tiếp theo đó là Hà Tiếu Nhiên (Tống Thiến) trong Cả Thế Giới Biết Em Yêu Anh với 8,41 điểm. Còn thủ khoa Lý - Lý Tuân của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đứng thứ 3 với 8,33.  

Mình cũng đã xem vài tập đầu của Cảm Ơn Bác Sĩ rồi và sẽ review cho mọi người đây. Xét tổng quan, dàn diễn viên đều nhập vai rất tốt, các cảnh quay cũng rất chỉn chu và đẹp. Những câu chuyện ngắn trong phim thì có hơi đơn giản, hoặc là do nhà sản xuất sợ làm nhiều sẽ khiến khán giả mệt mỏi nên cố tình đơn giản hóa tình tiết để các bà nội trợ dễ xem hơn.

Bản thân mình vì là fan bộ phim Hospital Playlist của Hàn nên cứ hy vọng bộ phim này sẽ mang đến những câu chuyện nhỏ với nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, có lẽ vì cách làm phim của Hoa ngữ nên diễn biến câu chuyện có hơi nhẹ nhàng, không có quá nhiều cung bậc thăng hoa như mong đợi. Bù lại, những tình tiết liên quan đến công việc bác sĩ lại rất đáng để xem.

Và mình xin được dành lời khen cho Dương Mịch khi hóa thân thành bác sĩ Tiêu Nghiên nhé. Dù là lúc làm việc ở Tây Á, hay khi quay về bệnh viện địa phương, bác sĩ Tiêu đều cực ngầu, trông xinh đẹp bánh bèo thế thôi chứ rất có cá tính, chẳng ngại "xử đẹp" nam chính Bạch Thuật "mỏ hỗn" lại còn kiêu ngạo, khó chiều. Và xem bộ phim này mình cũng phát hiện ra một điều, diễn xuất của Dương Mịch chính là kiểu: "Gặp mạnh sẽ tiến bộ, gặp yếu sẽ xìu". Thế nên khi hợp tác với Bạch Vũ, nữ diễn viên nhập vai rất tốt, cảm xúc rất tròn trịa.

À, thành tích 70,67 của Cảm Ơn Bác Sĩ đã bỏ xa các bộ phim xếp sau là 10 Năm Của Chúng Ta với điểm nhiệt lần lượt là 54,61, Xúc Tính Giả được 51,26 điểm, Điểm Mấu ChốtĐại Dịch Bác lần lượt là 50,16 cùng 45,64.

3. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương tung loạt ảnh đóng máy của dàn diễn viên chính

Sáng ngày 07/11, đoàn làm phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã tung ra loạt ảnh của dàn diễn viên chính trong ngày đóng máy rồi đây. Hình như đây cũng là lần đầu tiên chúng ta được ngắm tạo hình chính thức của dàn nhân vật trong phim nhỉ? Bạn thấy sao?

Trước đó, đoàn phim Vô Ưu Độ của Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi cũng đã tổ chức lễ đóng máy rồi. Vậy là có thêm một dự án cổ trang mới được đưa vào list đếm từng ngày của mình và các "mọt phim" Hoa ngữ rồi.

Một "quả dưa" về dự án mới Cổ Nhạc Phong Hoa Lục cũng được hé lộ. Theo các blogger, đoàn làm phim đã chọn Đinh Vũ Hề và Lý Nhất Đồng làm nhân vật chính rồi. Còn những thông tin khác như lịch khai máy hay dàn diễn viên còn lại vẫn đang được giữ kín, mình vẫn chưa hóng được tin gì mới.

>>> Xem thêm: Hậu trường Thiên Long 03: Lưu Đào suýt là Vương Ngữ Yên, Tưởng Hân chê Chí Dĩnh "dừ"

Vì hôm nay đã có quá nhiều thông tin rồi nên mình sẽ viết tới đây thôi nhé, để dành thời gian "cày" Cảm Ơn Bác Sĩ với Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Lúc không có phim hay thì buồn, mà cùng lúc có quá nhiều phim hay quá thì không có đủ thời gian để xem, làm “mọt phim” đúng khổ quá mà.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cảm Ơn Bác Sĩ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.