x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Dương Tử kể khổ; Hộc Châu Phu Nhân bị hối kết thúc

Meixing 17:25 - 29/11/2021

Dương Mịch đẹp động lòng người trong loạt ảnh mới của Hộc Châu Phu Nhân, trái lại, bộ phim của Dương Tử dù dùng hết các chiêu trò vẫn không thể hot... Và thêm một vài tin tức mới của làng phim ảnh Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim hôm nay. 

Cnet ủng hộ Hộc Châu Phu Nhân kết thúc sớm

Trên bảng thống kê nhiệt độ phim truyền hình, Hộc Châu Phu Nhân vẫn đứng đầu với 85,42 triệu lượt xem. Ngoài ra, sau 20 ngày phát sóng, bộ phim của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình chính thức phá mốc 2 tỷ view trên Tencent trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. 

Đến thời điểm hiện tại, Meixing bắt đầu thấy ít dần những lời chê bai Hộc Châu Phu Nhân nhạt nhẽo, hay là “buff” cặp phụ quá đà… như hồi mới phát sóng. Có lẽ là bởi phim bắt đầu đến những đoạn cao trào, và Dương Mịch cũng được trở về với tạo hình mỹ nhân cổ trang vốn là sở trường của cô. 

Chúng ta cũng không cần phải đợi đến thứ tư nữa đâu, Meixing vừa xem lịch chiếu được đoàn phim cập nhật thì tối nay Hộc Châu Phu Nhân sẽ tiếp tục có tập mới đó. Trước giờ “đi ăn cưới” Hải Thị và Phương Chư, dân tình còn được ngắm nhìn khoảnh khắc đẹp động lòng người khi nữ chính mặc hỷ phục nữa chứ. Hồng y, kết hợp với lối trang điểm khéo léo và biểu cảm đầy tiếc nuối giữa nền tuyết trắng xóa, mình cảm thấy Dương Mịch còn xuất sắc hơn cả thời đóng Bạch Thiển. 

Tuy vậy, Meixing cũng như đông đảo các khán giả yêu thích Hộc Châu Phu Nhân có một ước muốn nhỏ nhoi là phim có thể kết thúc sớm ở khúc này được không, để cho những đau thương sắp tới chỉ là ngoại truyện mà thôi. Chứ sau khúc này, mình nghe nói là Phương Chư sẽ chịu trận thay Đế Húc rồi “bay màu” luôn nè. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sang đến bảng xếp hạng phim chiếu mạng, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lại tăng thêm một chút chút thành tích, lên đến 84,86 triệu lượt xem rồi. Dương Tử mới đây vừa đăng tải những hình ảnh được cho là “vụn vặt” trong quá trình quay phim. 

>>>Xem thêm: Sao Hoa Ngữ hủy follow bạn diễn: Dương Tử trùm luôn 

Thế nhưng, ngoài chồng kịch bản dày cộp thì ở bảng thông cáo, dân tình lại “soi ra” chữ “phi” – chỉ hiện trường quay chụp “phi diệp” (từ này dùng trong trường hợp diễn viên đem biên kịch riêng vào đoàn để tăng đất diễn cho mình). Thế là, một làn sóng chỉ trích nữ chính nổ ra, nhiều người cho rằng rõ ràng là được ưu ái mang theo biên kịch riêng đến đoàn phim nhưng Dương Tử cứ luôn “kể khổ”, ra vẻ bị chèn ép để lấy lòng fan, tăng nhiệt độ cho phim. 

Trở lại với bảng xếp hạng, Đương Gia Chủ Mẫu dù đang dính nhiều lùm xùm nhưng vẫn trụ vững ở hạng 2 khi có được 70,64 triệu lượt xem. Xếp ngay sau là Nhất Kiến Khuynh Tâm với 60,08 triệu lượt xem. Tối nay chúng ta cũng được chứng kiến lễ cưới của cặp đôi Đàm Huyền Lâm và Mộc Uyển Khanh nè. 

Vào ngày phát sóng tập cuối đối với tài khoản thường, Gia Nam Truyện đã thu về 56,52 triệu lượt xem. Thay cho lời cảm ơn sự ủng hộ của khán giả, đoàn làm phim đã chia sẻ những tấm poster cuối cùng của cặp đôi chính do Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy đóng. 

>>>Xem thêm: Dương Tử, Trần Vỹ Đình và dàn sao Cbiz xấu hổ vì cảnh ôm công chúa 

Nhiều người quan ngại trước danh sách đề cử giải Kim Kê 

Ngoài tình hình những bộ phim đang phát sóng thì sự chú ý của netizen xứ Trung ngày hôm nay đã đổ dồn về danh sách đề cử của lễ trao giải Kim Kê năm 2021, dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 28/12 đến 30/12. 

Trong số đó, Meixing thấy dân tình bất mãn nhất là ở những hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất, nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Bởi vì, bên cạnh dàn sao gạo cội thì lại có những gương mặt quá ư là trẻ. 

Nhiều người cho rằng, Dịch Dương Thiên Tỉ tuy nổi bật nhất trong lứa diễn viên thuộc thế hệ cuối 9x, đầu 2000, tuy nhiên, khả năng diễn xuất, rồi đài từ của anh còn lấn cấn, khi đóng phim vẫn cần các tiền bối “gánh còng lưng”, cho nên không xứng đáng lọt vào đề cử để tranh Ảnh đế. 

Còn ở bên nữ chính xuất sắc nhất thì nhiều người nghi ngờ, Lưu Hạo Tồn nhờ vào “chống lưng” mới có thể bon chen vào đây. Chưa hết, Châu Dã, dù lên hình được vài giây và diễn xuất chưa tốt ở bộ phim 1921 nhưng vẫn lọt top 5 đề cử giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. 

Trước danh sách này, nhiều người đã tỏ ra quan ngại cho nền điện ảnh Hoa ngữ, họ cho rằng việc để dàn sao mới nổi “chung mâm” với các tiền bối là không nên, điều này sẽ biến một giải thưởng vốn danh giá thành cuộc “đọ sức” của tư bản. Meixing thấy có người còn bảo, xem danh sách đề cử xong lại tưởng đây là Chổi Vàng chứ không phải Kim Kê nữa. 

Bạn có mong Hộc Châu Phu Nhân kết thúc sớm hay không và bạn có suy nghĩ gì về đề cử giải thưởng Kim Kê năm nay? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).