x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

7 nữ bác sĩ ai cũng yêu thích trên phim truyền hình Hàn Quốc

Trà Thái Xanh 16:35 - 04/07/2021

Nghề bác sĩ được nhắc đến rất nhiều trên phim của truyền hình Hàn Quốc, dù bộ phim đó có thuộc đề tài y khoa hay là không. Bởi thế mà danh sách những nữ bác sĩ để lại dấu ấn cho người xem cũng không phải là ít chút nào. Thông thường thì hình ảnh các nữ bác sĩ trong phim Hàn được xây dựng khá giống nhau nhưng nhờ cách thể hiện của từng diễn viên mà tôi vẫn thấy sự khác biệt rõ nét giữa họ.

>> Bạn có biết: 10 sao nữ Hàn có tổng thu nhập từ phim cao nhất mọi thời đại

Chae Song Hwa - Hospital Playlist

Chae Song Hwa chính là nữ bác sĩ được yêu mến nhất trong thời gian qua của truyền hình Hàn Quốc. Trong công việc, cô là người giỏi giang, không có bất cứ một khuyết điểm nào và cũng chưa bao giờ đi muộn. Còn với bạn bè thì cô là chỗ dựa tinh thần của họ với tính cách vui vẻ và ôn hòa khiến ai cũng cảm thấy dễ chịu. Qua mùa 2 của Hospital Playlist thì điều mà khán giả mong đợi nhất ở Chae Song Hwa có lẽ là hãy mau mau về chung một nhà với người bạn Lee Ik Jun (Jo Jung Suk) để thỏa nỗi lòng con dân “đẩy thuyền”. Vai diễn được thể hiện xuất sắc bởi nữ diễn viên Jeon Mi Do.

Yoo Hye Jung - Chuyện Tình Bác Sĩ 

Về chuyên môn, Yoo Hye Jung cũng là một bác sĩ vô cùng tài giỏi và rất được trọng dụng tại cơ quan mình làm việc. Cô được đồng nghiệp yêu quý bởi tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn và đặc biệt là khả năng võ thuật cao cường khi ra tay xử lý đám anh em xã hội trong một tập phim. Quá trình thay đổi và phát triển tính cách của bác sĩ Yoo Hye Jung từ khi học cấp 3 cho tới khi trở thành bác sĩ cũng là điểm nhấn ấn tượng của Chuyện Tình Bác Sĩ. Đây chính là vai diễn truyền hình xuất sắc nhất mà Park Shin Hye từng đảm nhiệm trong sự nghiệp.

Yoon Seo Jung - Người Thầy Y Đức 1

Cũng là một bác sĩ có chuyên môn cao và tận tâm hết mình với bệnh nhân nhưng sau sự cố khiến vị hôn phu không may ra đi, Yoon Seo Jung do Seo Hyun Jin thủ vai đã bị mắc bệnh tâm lí. Cô được bác sĩ Kim (Han Suk Kyu) chữa trị rồi về chung bệnh viện với người ân nhân này để làm việc. Yoon Seo Jung gây ấn tượng cho người xem bởi tính cách trong sáng và lạc quan dù có vấn đề về tâm lí cũng như trải qua nhiều chuyện không hay trong quá khứ. Ở mùa 2 của bộ phim này, người ta đã bật mí rằng Yoon Seo Jung đã qua San Diego du học 1 năm để nâng cao tay nghề.

Cha Eun Jae - Người Thầy Y Đức 2 

Ở mùa 2 của Người Thầy Y Đức, Lee Sung Kyung trở thành nữ chính thay cho Seo Hyun Jin và nhân vật của cô tên Cha Eun Jae. Bác sĩ Cha Eun Jae là một sinh viên ngành y ưu tú, gia đình giàu có với truyền thống làm bác sĩ lâu đời. Thế nhưng cô lại gặp khó khăn trong công việc khi mắc chứng sợ phòng phẫu thuật. Dưới thời gian làm việc với sư phụ Kim, Cha Eun Jae đã dần dần vượt qua nỗi sợ hãi đó và trưởng thành hơn trong cả công việc lẫn trong cách sống của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Vai diễn truyền hình hay nhất của dàn sao nữ 9x đình đám Kbiz

Kang Mo Yeon - Hậu Duệ Mặt Trời 

Không phải là một bộ phim y khoa nhưng Hậu Duệ Mặt Trời vẫn có một nhân vật bác sĩ nữ gây mê một thời đó chính là Kang Mo Yeon do Song Hye Kyo thủ vai. Bác sĩ Kang là một bác sĩ phẫu thuật và làm việc trong tổ chức bác sĩ không biên giới. Cô là một người hoàn hảo, quyết đoán, luôn làm theo những quy tắc cá nhân và dành nhiều thời gian chỉ để làm việc. Chuyện tình đôi chỗ có hơi sến súa nhưng đẹp như mơ của cô với nam chính Yoo Si Jin (Song Joong Ki) chắc hẳn vẫn được người xem phim Hàn yêu thích rất nhiều trong những năm qua.

Oh Ri Jin - Tìm Lại Chính Mình 

Nếu các nữ bác sĩ khác trong danh sách này ít nhiều còn đụng chạm tới dao kéo thì Oh Ri Jin được Hwang Jung Eum đảm nhận lại khác biệt hoàn toàn khi chuyên môn của cô là bác sĩ tâm lí. Ấn tượng ban đầu dành cho Oh Ri Jin là thanh lịch, quý phái nhưng khi gặp chuyện gì thì cô lại nóng nảy và khiến người khác vô cùng khiếp sợ. Cơ mà thỉnh thoảng thì bác sĩ Oh Ri Jin cũng rất hài hước và đặc biệt là cách cô chăm sóc cũng như chữa trị cho nam chính bị bệnh đa nhân cách đã chiếm được tình cảm của rất nhiều người xem. Oh Ri Jin có thể không được xây dựng là một bác sĩ hoàn hảo nhưng sự chân thành của cô chính là thứ khiến mọi người đặc biệt yêu mến cô nhiều hơn.

Song Eun Jae - Con Tàu Y Đức 

Được giao cho nữ diễn viên tài năng Ha Ji Won, nhân vật Song Eun Jae là một vị bác sĩ có thể khiến người xem khâm phục vì chuyên môn cao nhưng cũng khiến họ không có cảm tình với cô vì tính cách lạnh lùng và có phần kiêu ngạo của mình. Tuy nhiên càng đi sâu hơn vào phim thì mọi người nhận ra tất cả đều có những lý do riêng của nó và Song Eun Jae cũng hoàn toàn là người lạnh lùng như vậy. Con Tàu Y Đức là một bộ phim y khoa hiếm hoi đi theo hướng nữ chủ thế nên cả nhân vật Song Eun Jae lẫn toàn bộ phim đều sẽ mang lại những thú vị cho người xem.

>> Xem thêm: Những poster phim đáng nhớ nhất của dàn sao nữ Hàn Quốc đình đám

Trong tất cả nữ bác sĩ kể trên, vị trí số 1 trong lòng tôi hiện tại chính là chị Chae Song Hwa do Jeon Mi Do thủ vai. Thật sự chị rất rất rất là dễ thương luôn mọi người ạ. Tuy nhiên, những cô bác sĩ còn lại cũng không hề kém cạnh một chút nào đâu. Nếu mọi người đang có hứng thú với đề tài này thì hãy tìm xem đi nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.