x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Tấn tự nhận mình ngốc nghếch khi yêu "Quách Tĩnh" Lý Á Bằng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 20/06/2022

Khi nói tới Châu Tấn, ngoài sự nghiệp phim ảnh thành công rực rỡ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa còn nghĩ ngay với đường tình duyên lận đận, nhiều bi lụy của nàng “tam kim ảnh hậu”. Trong đó, mối tình của cô và “Quách Tĩnh” Lý Á Bằng là đáng chú ý nhất, từng khiến giới truyền thông tốn bao giấy mực một thời, được dân tình bàn tán xôn xao. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Hẳn các bạn cũng biết, mối duyên phận giữa Châu Tấn và Lý Á Bằng bắt đầu khi hợp tác trong bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi ở phim trường, Lý Á Bằng đã dành sự quan tâm đặc biệt cho “Hoàng Dung” Châu Tấn, không chỉ ân cần dùng xe riêng đưa đón nàng mà còn túc trực 24/7, chăm lo tận tình khi người đẹp nằm viện.

Như giang hồ đồn thổi sự dịu dàng này của Lý Á Bằng chỉ dành riêng cho Châu Tấn mà thôi! Chứ còn trong quá trình ghi hình, anh rất hạn chế tiếp xúc với các nữ diễn viên khác trong đoàn phim. 

Thậm chí, phóng viên còn tiết lộ, có lần, sau khi “Quách Tĩnh” Lý Á Bằng, “Hoàng Dung” Châu Tấn và “Mục Niệm Từ” Tưởng Cần Cần cùng thực hiện cảnh quay, cặp uyên ương này chỉ mải mê trò chuyện thân mật với nhau, để mặc cho “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” lẻ loi ngồi nghỉ ở 1 góc với biểu cảm cô đơn nữa nè!

Châu Tấn - Lý Á Bằng “phim giả tình thật”.
Thế nhưng khi ấy, “Quách Tĩnh” đã có bạn gái rồi!

Xiêu lòng trước sự theo đuổi của Lý Á Bằng, Châu Tấn nhanh chóng nhận lời yêu. Tuy nhiên, tình cảm của cặp đôi Anh Hùng Xạ Điêu phải nhận nhiều lời ra tiếng vào vì khi đó, tài tử họ Lý đã có bạn gái rồi.  Đó là siêu mẫu đình đám Cù Dĩnh.

Được biết, Cù Dĩnh và Lý Á Bằng đã sớm công khai tình yêu và còn tính tới chuyện trăm năm. Trước ống kính truyền thông, Cù Dĩnh còn công khai gọi Lý Á Bằng một cách thân mật là “ông xã” và tuyên bố “sẵn sàng gả cho Lý Á Bằng bất cứ lúc nào” nữa nè!

Cù Dĩnh từng đến đoàn phim Anh Hùng Xạ Điêu để làm rõ thực hư, sau đó nuốt nước mắt vào trong và rời đi.

Trong lúc tin đồn tình ái giữa “Dung nhi – Tĩnh ca ca” lan truyền trên khắp các mặt báo, Cù Dĩnh từng tới tận đoàn phim để xác thực nhưng chỉ đành khóc lóc rời đi. Sau này trong cuốn tự truyện của mình, Lý Á Bằng có hé lộ là trước khi rời khỏi đoàn phim Anh Hùng Xạ Điêu, Cù Dĩnh có tặng cho anh và Châu Tấn cái lườm muốn “cháy mặt” luôn nhé!

Hiển nhiên là mối tình giữa Lý Á Bằng – Cù Dĩnh đã đi tới hồi kết từ đây. Trong khi Cù Dĩnh im lặng chữa lành vết thương thì Lý Á Bằng lại ra mặt phủ nhận tin đồn Châu Tấn là “bé ba” chen chân vào tình cảm của người khác. Thế nhưng, netizen lại có vẻ không tin tưởng lắm đâu nha!

Khá may cho Châu Tấn – Lý Á Bằng là dù có nhiều lời đồn đoán bủa vây quanh nhưng nhờ phản ứng hóa học tuyệt vời của họ trong Anh Hùng Xạ Điêu nên công chúng cũng không chỉ trích mạnh cho lắm.

Sau khi công khai tình yêu, cặp đôi này chẳng ngại thể hiện tình cảm trước ống kính truyền thông. Đặc biệt là Châu Tấn, nàng “tam kim ảnh hậu” này luôn có ánh mắt đầy tình tứ khi nhìn Lý Á Bằng và dành những lời “có cánh” để nói về người tình: “Lý Á Bằng là người đàn ông rất có trách nhiệm, cô gái nào được làm vợ anh ấy sẽ rất hạnh phúc”, “Anh ấy thỏa mãn tất cả những ảo tưởng của tôi về một người đàn ông, trưởng thành, rộng lượng, hơn nữa cũng rất dũng cảm đón nhận thử thách”.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Lâm Duẫn ở Mộng Hoa Lục lép vế khi chung vai với đàn chị

Cứ ngỡ cặp đôi Anh Hùng Xạ Điêu sẽ có cái kết đẹp như phim, ai dè, sau 4 năm mặn nồng, tình cảm của họ lại có biến. Về nguyên nhân Châu Tấn – Lý Á Bằng đường ai nấy đi thì mình thấy cộng đồng mạng đưa ra tận 2 “thuyết âm mưu” nè!

Nghe đồn Châu Tấn đã gặp mặt gia đình Lý Á Bằng, nhưng hình như nhà trai chưa muốn đi tới hôn nhân.

Có thông tin cho biết, năm đó Châu Tấn muốn sớm được yên bề gia thất nhưng Lý Á Bằng từ chối với lý do muốn phát triển sự nghiệp. Quá tổn thương, nữ diễn viên Họa Bì quyết định nói lời chia tay. Thuở ấy, ai cũng cho rằng cảm xúc của Lý Á Bằng dành cho Châu Tấn mới chỉ là “yêu” chứ chưa là “thương” nên mới đành cay đắng một mối tình. Yêu là sự lãng mạn có thời hạn, nhưng phải thương mới gắn bó lâu dài, mới mong muốn chở che bảo vệ nửa kia cả đời.

Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng cặp kim đồng ngọc nữ một thời của Cbiz sở dĩ “toang” là vì sự xuất hiện của “Thiên hậu làng nhạc” Vương Phi. Phải biết là hồi năm 2003, Lý Á Bằng còn được giới truyền thông hỏi về việc kết hôn với Châu Tấn nhưng ngay sau đó không lâu, anh đã dính tin đồn theo đuổi Vương Phi rồi! Xem ra, tình yêu  của Lý Á Bằng là thứ có thời hạn thật.

Thật khó nói rõ được đúng sai trong “bùng binh” tình cảm này, chỉ biết là sau khi tan vỡ cuộc tình, Châu Tấn từng có quãng thời gian dài suy sụp về mặt tinh thần. Khi được hỏi về mối duyên phận với Lý Á Bằng, mỹ nhân Như Ý Truyện ngậm ngùi chia sẻ: “Đó là một hồi kiếp nạn”, “Trong mối tình đó, tôi thật ngốc nghếch”.

Lý Á Bằng kết hôn với Vương Phi vào năm 2005 nhưng sau đó lại đổ vỡ.
Châu Tấn cũng một lần “lỡ đò” và được cho là yêu con gái tình địch cũ.

Chuyện sau đó thì các bạn cũng biết rồi, năm 2005, Lý Á Bằng về chung nhà với Vương Phi – người mà tài tử này tuyên bố là định mệnh cuộc đời, khiến anh yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Châu Tấn cũng có những lựa chọn, hướng đi riêng.

Thấm thoắt, mười mấy năm trôi qua, giờ đây, khi nhìn lại thì Lý Á Bằng – Vương Phi đã sớm tan đàn xẻ nghé, Châu Tấn cũng tan vỡ hôn nhân và còn từng dính tin đồn tình cảm với... ái nữ của Vương Phi. Chỉ có thể nói rằng mối duyên phận giữa Châu Tấn và Lý Á Bằng quả thực khiến người ta phải suy nghĩ mãi.

>>>Xem thêm: Viên Vịnh Nghi từng công khai dằn mặt Xa Thi Mạn vì nghi vấn "bé ba"

Là một người yêu thích diễn xuất của Châu Tấn, mình khó có thể đưa ra được lời đánh giá công tâm xem ai đúng, ai sai trong mối tình của cặp đôi Anh Hùng Xạ Điêu. Hơn nữa, chuyện qua cũng qua lâu rồi, chúng ta không thảo luận quá nhiều về việc này làm gì, chỉ mong là cả hai ngôi sao này đều hài lòng với cuộc sống hiện tại nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".