x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Đế Húc (Hộc Châu Phu Nhân): Nam phụ đáng thương trên màn ảnh Hoa ngữ

Carole 08:45 - 11/12/2021

Phương Chư trong Hộc Châu Phu Nhân có cuộc đời rất trắc trở nhưng có lẽ Đế Húc còn đáng thương hơn nhiều.

Đế Húc và Phương Chư cùng nhau lớn lên, thân thiết như anh em vậy. Sau đó, Đế Húc gặp được Tử Trâm và nhanh chóng phải lòng cô, 2 người có một chuyện tình đẹp như mơ khiến ai cũng phải ghen tị. Khi đó, ai nhìn vào Đế Húc chắc sẽ ngưỡng mộ vì anh có tình yêu, có tình bạn và có một cuộc sống tiêu diêu tự tại.

Nhưng chiến loạn nổi lên, Đế Húc không thể tiếp tục sống vô lo vô nghĩ như ngày trước được nữa. Sau những chuỗi ngày khó khăn gian khổ, Đế Húc đã có thể bình định được chiến loạn nhưng cũng ngay lúc này, Tử Trâm lại rời bỏ anh mà đi.

Cuộc đời của Đế Húc thay đổi từ đó.

Đế Húc trở thành Hoàng đế của Đại Trưng, ngồi ở trên ngai vàng vạn người đều mong muốn. Bên ngoài, Đế Húc là một quân vương cao cao tại thượng nhưng có mấy ai thấu hiểu nỗi lòng của anh đâu. Đế Húc mất đi người mình yêu thương nhất khiến anh mất đi niềm tin vào cuộc sống, nếu như không phải vì gánh trên mình trọng trách nặng nề phải bảo vệ quốc gia dân tộc thì liệu anh còn có thể tồn tại nữa hay không? Từ trong sâu thẳm, Đế Húc cô đơn và hàng đêm đều không thể ngủ ngon nhưng ai biết được điều này chứ.

Đế Húc sống rất mơ hồ.

Cho đến một ngày kia, Đế Húc gặp được Đề Lan, người có gương mặt giống hệt với Tử Trâm. Ban đầu, Đế Húc tưởng rằng Tử Trâm đã quay trở về với mình nhưng cuối cùng anh nhận ra rằng đây không phải là người anh vẫn luôn chờ đợi. Đế Húc không dám nhìn Đề Lan vì sợ sẽ làm hoen ố đi tình yêu của anh dành cho Tử Trâm, để rồi anh đã gây tổn thương cho Đề Lan hết lần này tới lần khác. Nhưng số phận trêu ngươi khi mà Đế Húc dần dần nảy sinh tình cảm với Đề Lan, anh rung động và ghen tuông, hóa ra đó chính là tình yêu.

Chuỗi ngày ở bên cạnh Đề Lan, trái tim bị tổn thương của Đế Húc dần được chữa lành. Đề Lan là người đã đưa tay và kéo Đế Húc ra khỏi vực sâu của sự cô đơn và những đau thương cùng cực mà anh phải gánh chịu suốt thời gian qua. Rồi Đế Húc bắt đầu có niềm tin vào một tương lai tốt đẹp hơn, tin tưởng rằng anh và Đề Lan sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc. Mây đen bao phủ cuộc đời Đế Húc dần tan biến, những ánh nắng đầu tiên đã chiếu rọi, hóa ra cũng có một ngày anh không còn sống một cuộc sống mơ hồ nữa.

Nhưng rồi có ai biết trước được tương lai?

Đế Húc và Đề Lan đều có thân phận cao quý, mang trên mình trọng trách nặng nề. Hơn ai hết, họ mong muốn có được một cuộc sống đơn giản, bình yên trôi qua từng ngày và cùng nhau sống đến bạc đầu. Khi Đề Lan mang thai, họ càng muốn có cuộc sống như vậy, đáng tiếc là số trời đã định sẵn, dù là ai cũng chẳng thể thay đổi được cả. Chiến loạn đã lại mang Đề Lan đi giống như Tử Trâm ngày trước nhưng lần này, Đế Húc sẽ không còn sống một mình nữa. Anh ra đi, đi theo Đề Lan, giao Đại Trưng và đứa con thơ vừa mới chào đời cho Phương Chư.

Đế Húc đã thật sự được giải thoát, anh từ bỏ tất cả những gánh nặng trên vai để theo đuổi điều mình cần, có lẽ vì thế mà gương mặt anh cũng trở nên thanh thản hơn bao giờ hết. Cả Đế Húc và Đề Lan đều đi rồi nhưng mình nghĩ đây không phải là một cái kết bi thảm bởi ở thế giới bên kia, họ sẽ thật sự được sống một cuộc đời hạnh phúc và không cần phải lo nghĩ gì nữa.

>>> Xem thêm: Vì sao Đế Húc - Đề Lan (Hộc Châu Phu Nhân) được thích hơn cặp chính?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).