x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Điểm khác giữa Thuận "11 Tháng 5 Ngày" và shark Long trong tình yêu

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:30 - 19/08/2021

Nếu theo dõi bộ phim Hương Vị Tình Thân, chắc hẳn các bạn cũng biết shark Long (Mạnh Trường) đang “chai mặt” để tìm cách yêu lại từ đầu với Nam (Phương Oanh) sau 3 năm chia tay. Ở một bộ phim khác trong “vũ trụ” VTV, anh Thuận (Tuấn Tú) của 11 Tháng 5 Ngày cũng vừa “say goodbye” với em Nhi (Khả Ngân). Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa hoang mang: “Liệu Thuận có ‘quay xe’, đòi cua lại người thương như shark Long không vậy?”.

Theo suy đoán của mình thì chắc hẳn là sẽ không, bởi lẽ, Thuận của 11 Tháng 5 Ngày là người khác hẳn với shark Long đó mà! 

Shark Long: “bad boy” trong tình yêu nhưng vẫn giữ hình bóng Nam trong tim

Nhìn lại mà xem, ngay từ những tập đầu của Hương Vị Tình Thân, Long đã lộ bản chất “bad boy”, thay bồ nhiều như thay áo. Như trong tập mới đây, khi Long kể cho Nam về dàn người yêu cũ của anh thì bấm cả ngón tay, ngón chân cũng chưa hết cơ mà, mình nói hơi quá, nhưng thật sự nhiều đấy.

Kể cả khi rơi vào lưới tình với Nam, chàng công tử nhà họ Hoàng cũng từng có suy nghĩ: “Yêu chắc gì đã cưới”. Đã thế, mình còn nhận ra rằng anh chàng khá nhu nhược, thiếu quyết đoán trong tình yêu, chẳng hề đứng ra chở che cho Nam lúc cô cần nhất. 

Rồi thì trong 3 năm xa Nam, shark Long đã suýt thành chồng người ta 2 lần nhưng khi gặp lại, anh vẫn thản nhiên cho biết chưa quên được Nam. Ủa anh? Sao kỳ vậy anh? 

Phải đến khi vị hôn thê lươn lẹo bị vạch trần bộ mặt, Long mới quyết “gương vỡ lại lành” với Nam, quán triệt câu nói “đẹp trai không bằng chai mặt”. Mình không biết có nên thấy may mắn cho anh khi giờ đây, anh đã có bà Dần (NSND Như Quỳnh) đứng sau “đẩy thuyền” và làm “quân sư quạt mo” cho, chứ không phải một mình chần chừ như trước hay không?

Nói chung, đúng là trong tim Long vẫn luôn có hình bóng của Nam thật nhưng như cô nàng kỹ sư này nói: “Tình yêu của anh chưa đủ lớn”. 

Thôi xài xể shark Long nhiêu đó đủ rồi, ít ra thì giờ mình thấy tương lai “thuyền” Long - Nam có hi vọng nè. Trong những diễn biến tiếp theo của Hương Vị Tình Thân, Long khả năng sẽ mạnh mẽ hơn trong tình yêu vì chắc hẳn, anh không muốn vuột mất Nam thêm lần nữa đâu. Cố lên anh Long nhé, giờ “thả thính” thành công nữa thôi là nhà họ Hoàng có con dâu trưởng rồi!

>>Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Đăng liên tục "ăn hành" ngập mặt vì Nhi

Thuận: người đàn ông chín chắn, trưởng thành và quyết đoán, “yêu hay không yêu nói một lời thôi”

Cũng như shark Long, Thuận là mẫu người đàn ông trưởng thành, có sự nghiệp thành đạt. Thế nhưng, nhìn vào cách cư xử của Thuận, mình lại thấy hoàn toàn “khác bọt” với Long.

Nói thật thì mình thấy anh Thuận đúng là hình mẫu lý tưởng mà hội chị em muốn “hốt” về làm chồng, chẳng những chín chắn, điềm đạm trong cách đối nhân xử thế mà còn cưng chiều người thương hết nấc. Nhìn trong những tập đầu của 11 Tháng 5 Ngày mà xem, Thuận luôn cưng chiều Nhi, sẵn sàng dỗ dành cô mỗi khi hờn giận dù bản thân anh chẳng làm gì sai cả và quyết định về chung nhà với cô nàng “chảnh tiểu thư” luôn “được đăng chân, lân đằng đầu” này.

Thế nhưng, đúng là sức chịu đựng của con người cũng chỉ có giới hạn mà thôi! Khi Nhi chẳng thèm nể mặt người yêu, có hành động thiếu tôn trọng bố mẹ anh và tự ý tuyên bố hủy hôn trước sự ngỡ ngàng của gia đình hai bên, Thuận khó lòng mà chịu đựng nổi và nói lời chia tay. Dù vậy, Nhi vẫn cho rằng Thuận chỉ đang giận dỗi mà thôi.

Trong tập mới đây của phim, Nhi đã chủ động nói lời xin lỗi và muốn hàn gắn với Thuận nhưng bị từ chối. Nguyên nhân vì sao vậy? 

Trong những ngày tháng xa Nhi, Thuận cảm thấy thoải mái vì được sống cho bản thân mình. Hơn nữa, anh cũng nhận ra rằng, Nhi không yêu anh mà chỉ muốn sở hữu mà thôi. Đến lúc này thì mối tình Nhi - Thuận thực sự “toang” rồi các bạn ạ!

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít người nói đùa rằng anh Thuận...sợ Nhi quá nên “cuốn gói” luôn và nhường lại gánh nặng “ngọt ngào” này cho Đăng (Thanh Sơn) rồi!

Bản thân mình cũng cho rằng Thuận không phải mẫu người bi lụy. Nếu anh đã chủ động buông tay Nhi thì sẽ không “quay xe” theo đuổi lại Nhi đâu. Có lẽ, sau này, khi Nhi thay đổi, Thuận cũng sẽ chỉ mừng thay cho cô với tư cách một người bạn, một người anh thân thiết mà thôi!

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Khán giả quay sang "chèo thuyền" Sinh - Chiến

Nói tóm lại là, theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, tính cách của Nhi quá khác Nam, chính bản thân cô đã làm “rơi rớt” đi tình cảm của Thuận, và tình huống giữa Thuận - Nhi và Long - Nam cũng khác biệt nữa, nên khó mà có chuyện Thuận sẽ cua lại người thương như Long. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ ngay với mình nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).