x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Park Min Young - Song Kang đóng cặp trong phim mới

Trà Xanh 16:00 - 21/06/2021

Vậy là Park Min Young và Song Kang đã chính thức xác nhận đóng cặp trong phim mới mang tên Cruel Story Of Office Romance của đài jTBC. Ngoài hai diễn viên này, phim còn có Yura và Yoon Park. Đây là bộ phim khai thác câu chuyện về cuộc sống, công việc và tình yêu của những người làm việc tại Cục khí tượng thủy văn, cơ quan dự báo thời tiết quốc gia của Hàn Quốc. 

Trong phim, chị đẹp Park Min Young sẽ vào vai Jin Ha Kyung, một cô gái lạnh lùng, thông minh và có tính tổ chức cao. Cô là người luôn làm mọi thứ như một cuốn sách, khó tính trong cả cuộc sống cá nhân lẫn công việc. Song Kang sẽ là Lee Si Woo, một linh hồn tự do luôn suy nghĩ tích cực. Mặc dù trông có vẻ vụng về nhưng anh luôn tự hào có chỉ số IQ ấn tượng 150 và có thể làm bất cứ việc gì nếu quyết tâm. 

Phim sẽ bắt đầu khởi quay vào mùa hè này và dự kiến lên sóng vào đầu năm sau. Vậy là Park Min Young lại tiếp tục kết hợp cùng một hậu bối nhỏ tuổi hơn, lần này câu chuyện tình yêu sẽ ra sao và khác biệt gì với những vai diễn trước, tôi thực sự hào hứng và tò mò muốn xem.

Mine tập 14 lại quay trở về mốc vượt 9% với những tình tiết đặc sắc. Cụ thể, rating tập này của phim đạt 9.4%, là bá chủ trong các chương trình phát sóng cùng khung giờ. Đối thủ trực tiếp của phim là Love 2 của đài TV Chosun cũng ghi nhận rating tăng hơn ở tập 2, kết quả của phim là 6.2%. Bossam: Steal The Fate của MBN giữ mức cao 8.4% không đổi dù đối thủ có là đài nào. Các đài cáp đang làm việc quá đỉnh dịp cuối tuần, tôi cứ luôn phải bất ngờ mỗi khi tổng hợp rating các phim này.

>> Xem thêm: 10 cặp đôi đẹp nhất trong phim Hàn nửa đầu năm 2021

Nói đến Mine, nhân vật được yêu thích nhất trong phim chắc chắn là mợ cả Jung Seo Hyun do Kim Seo Hyung thể hiện. Đây là nhân vật có thể nói là đặc biệt nhất trong phim Hàn từ trước đến nay bởi chị là nữ chính đầu tiên tự nhận yêu người đồng giới trong phim. Nhân vật mợ cả Seo Hyun rất quyền lực, rất quan tâm tới em dâu, tài giỏi, gánh vác cả tập đoàn Hyowon nhưng trong lòng luôn đau đáu mối tình dở dang với một cô gái thời còn trẻ. Gần đây mợ đã chính thức công khai xu hướng giới tính của mình với chồng khiến fan nữ hú hét mê mẩn.

Mine đang đi vào giai đoạn cuối và Kim Seo Hyung vừa xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn với phong cách tuyệt vời. Vẫn là cái khí chất vượt trội đó, vẻ đẹp phi giới tính cực ngầu, chị chia sẻ sau bộ phim này muốn đóng phim tình cảm tâm lý hay phim tình cảm lãng mạn cũng được. Tôi thì thích những vai diễn quyền lực và khó nhằn mà chị đóng, diễn xuất thực lực của chị có thể “cân” mọi vai diễn. Nhưng đúng là những năm trở lại đây, Kim Seo Hyung gắn liền với dòng phim tâm lý nặng nề, quay lại đóng phim tình cảm cũng là hướng hay đấy, chờ đợi chị đẹp “lột xác”. Nhưng trước mắt vẫn là chờ đợi một cái kết đẹp trong Mine cho cả 3 nữ chính đã nha.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Nevertheless ra mắt kém nhiệt, Song Kang lại bị chê

Prada có thể là thương hiệu mà nhắc tới là ai cũng cảm thấy “đen” sau sự việc liên quan đến Trịnh Sảng hồi đầu năm nay, thế nhưng đây vẫn là một trong những nhà mốt đình đám nhất thế giới và là thương hiệu nhiều ngôi sao muốn được hợp tác. Mới đây, thương hiệu này đã tung những hình ảnh đầu tiên cho Prada SS2 Men Fashion Show với sự góp mặt của rất nhiều sao nam đình đám như Lee Jong Suk, Hwang In Yeop, NCT Jaehyun, Seo In Guk… 

Đáng chú ý nhất là việc mỹ nam Lee Jong Suk đã lần đầu xuất hiện với tạo hình tóc ngắn gọn gàng trở lại sau một thời gian ngắn nuôi tóc dài. Sự trở lại này thực sự làm fan nữ mê đắm, xuýt xoa, trong dó có cả tôi nữa đấy. Có lẽ với mái tóc này, “chàng Vịt” đã sẵn sàng trở lại với phim ảnh. Cùng ngắm các chàng trai đẹp trong những bộ trang phục hàng hiệu phù hợp nào.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.