x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Rating Hometown Cha-Cha-Cha tập 11 giảm sâu

Trà Xanh 17:00 - 03/10/2021

Tối thứ 7 có thể nói là buổi tối sóng gió nhất tuần bởi hàng loạt tác phẩm hay lên sóng làm tôi không biết phải xem gì trước, rating phim cũng cứ lên xuống không thể lường được.

>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn được cộng đồng Twitter xôn xao bàn luận nhiều nhất

Cuộc chiến rating phim tối thứ 7 cực hấp dẫn

Cũng như tối thứ 6 thì tối thứ 7 có rất nhiều phim hay phát sóng nên cuộc chiến rating thú vị lắm. 

Trước tiên là Yumi’s Cells đã cho thấy sự gia tăng về lượng người xem ở tập mới nhất. Theo Nielsen, tập 6 tối qua đã ghi nhận con số rating 2.4%, có dấu hiệu tăng trở lại khi tình cảm của cặp đôi chính ngày càng phát triển. Nếu đang tìm kiếm một bộ phim tình cảm dễ thương để xem thì đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo đấy mọi người ơi, tôi mê hai nhân vật chính và mê luôn đám tế bào trong người họ luôn rồi.

Trong khi đó, Hometown Cha-Cha-Cha lại vẫn chưa thể vực lại được con số đỉnh cao của tuần trước (11.4%) mặc dù hiện tại cặp chính Hong Du Sik và Yoon Hye Jin đang có những giây phút mới yêu vô cùng thú vị, hài hước. 

Kết quả của tập 11 tối qua đã ghi nhận 9.3%, hơi buồn chút nhưng bộ phim này vẫn đang dẫn đầu rating của các tác phẩm đài cáp lên sóng cuối tuần. Tôi mong là sang tập tối nay, tác phẩm này sẽ có đột phá hơn nữa với rating, còn nội dung thì vẫn dễ thương như vậy không sụt giảm chút nào nhé.

Khác với hai cái tên ở trên, bộ phim Lost với màn kết hợp của Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol lại tiếp tục giảm rating ở tập tối qua và lần này là giảm xuống mức thấp không tưởng khi chỉ ít ỏi 1.2%. 

One The Woman của SBS vẫn là bộ phim truyền hình có rating cao nhất với con số 13% hoàn toàn không có đối thủ. 

Trong khi đó The Veil thì ghi nhận 8.6% cho tập tối qua, lại sụt đôi chút dù vậy đây vẫn là con số khá cao. 

Cuối tuần là khoảng thời gian mà khán giả có rất nhiều sự lựa chọn để xem, các phim cũng đang cạnh tranh nhau sát rạt nên việc đột phá bứt tốc hẳn là điều khó. Bởi thế tôi thấy phim nào mà giữ được chỉ số ổn định là chứng tỏ người xem vẫn đang ủng hộ hết mình rồi đấy.

Hometown Cha-Cha-Cha nhá hình ngọt ngào của cặp chính sau khi công khai hẹn hò

Giờ chuyển sang những tình tiết trong tập 12 của Hometown Cha-Cha-Cha thôi nào. Trong tập 11, Hye Jin và Du Sik đã giấu dân làng Gongjin mối tình của họ. Rất nhiều tình huống hài hước đã xảy ra, cuối cùng cả hai vẫn không thể qua mắt những “thám tử” làng biển nên cặp đôi đành chính thức công khai ra mắt khiến cả làng mừng vui. 

Sang tới tập tối nay, cặp đôi này sẽ chiêu đãi khán giả chúng ta bằng những giây phút ngọt ngào hết nấc đấy. Nhà đài vừa nhá hàng những hình ảnh mới siêu dễ thương của cặp đôi trong đồng phục học sinh. Có vẻ như cả hai quyết định sống lại những giây phút thuở còn đi học thì phải. 

Như chúng ta cũng biết, cặp đôi này đã có duyên với nhau từ khi còn nhỏ xíu, đến lúc trung học phổ thông lại gặp lần nữa, và hiện tại thì họ trở thành người yêu luôn. Ta nói, mối lương duyên này cứ như được định sẵn rồi ấy. 

Giờ tôi đang tò mò sự kiện nào sẽ xảy ra với mối tình này, hy vọng sẽ ngọt ngào lâu lâu và đừng drama buồn quá là được. Chờ tối nay xem anh chị tiếp tục tấu hài nhé, cứ vui vẻ như tập tối qua là tôi ưng cái bụng vô cùng.

Nối gót các hậu bối, Lee Jung Jae lập Instagram và nhận được lượt theo dõi khủng

Dù ý kiến trái chiều khá nhiều nhưng ai cũng phải công nhận Trò Chơi Con Mực là bộ phim rất thành công ở mặt thương mại và làm cho danh tiếng phim Netflix càng được nâng cao rõ rệt. Các ngôi sao trẻ trong phim đã nhận về sự chú ý cao không tưởng, thể hiện qua lượng fan trên Instagram của họ tăng chóng mặt ngày qua ngày. 

Nắm bắt được xu hướng này, nam chính của phim là Lee Jung Jae cũng vừa lập ngay một tài khoản Instagram tên from_jjlee cho bằng bạn bằng bè. Không ngoài dự đoán, chỉ mới vừa lập được 1 ngày, tài khoản của nam diễn viên này đã có ngay 1 triệu lượt người theo dõi. Sức hút của bộ phim sinh tồn trên Netflix quả thật là quá đáng nể, tôi nghĩ trong vài ngày tới, Instagram của “ông chú” họ Lee sẽ còn tăng lên cao hơn nữa cho xem. Tôi sẽ chờ xem “ông chú” của chúng ta có làm nên kỷ lục nào trên Instagram không đây?

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Shin Min Ah - Kim Seon Ho "tình bể bình" trong tập mới

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.