x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Giải pháp nào cho Marvel để mang The Avengers trở lại?

Yasha 08:00 - 11/07/2021

Nếu bạn cho rằng hành trình của Avengers đã kết thúc sau Avengers: Endgame cùng sự từ bỏ vai diễn của Chris Evans (Steve Rogers/Captain America) và Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), thì có thể bạn đã nhầm. 

Bởi hiện tại, Marvel Studios dường như đang cố xây dựng Biệt đội Avengers thế hệ kế tiếp với việc cho ra mắt một số nhân vật có thể thay thế được vị trí cũ. Vậy nếu có thể, thì “New Avengers” sẽ bao gồm những nhân vật nào? Yasha sẽ cùng bạn đi tìm hiểu nha.

Spider-Man Peter Parker

Yasha chắc chắn Spider-Man Peter Parker sẽ là cái tên đầu tiên của Avengers thế hệ kế tiếp. Được xây dựng như người kế thừa di sản của Tony Stark, chàng Nhện của chúng ta từ một câu bé thiếu chín chắn đã dần trưởng thành hơn và bắt đầu tự đứng trên đôi chân mình. Spider-Man còn rất trẻ, hành trình của cậu mới chỉ bắt đầu và cậu mới chỉ được kết nạp vào Avengers từ sự kiện Infinity War mà thôi.

>>Xem thêm: Loki đã giúp giải quyết vấn đề về dàn Avengers cũ lẫn mới

Vấn đề lớn nhất của Peter hiện tại là cậu vẫn đang phụ thuộc quá nhiều vào công nghệ Stark, khi trang bị của cậu đều dùng tài nguyên từ đó và vẫn chưa hề có thêm phát minh nào mới cả.

She-Hulk

Như chúng ta đã biết, Disney sẽ phát triển series She-Hulk trên Disney Plus, với sự trở lại của Mark Ruffalo (thủ vai Bruce Banner/Hulk)  và đặc biệt nhất là Tim Roth (diễn viên thủ vai Emil Blonsky/Abomination). Bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện của cô nàng Jennifer Walters (do Tatiana Maslany thủ vai) - em họ của Bruce Banner, khi có được siêu sức mạnh sau khi được truyền máu từ Bruce và trở thành nữ siêu anh hùng với biệt danh She-Hulk.

Danh tính của phản diện trong phần phim này cũng đã được tiết lộ. Đó là Titania (do Jameela Jamil thủ vai), được biết như một nữ phản diện sở hữu sức mạnh thể chất vô cùng đáng gờm.

Captain America Sam Wilson

Kể từ khi series The Falcon and the Winter Soldier kết thúc, Sam Wilson đã không còn là Falcon nữa mà đã trở thành 1 Captain America thế hệ mới. Yasha còn nhớ trong tập cuối, anh đã tiếp nhận danh hiệu cùng chiếc khiên kỷ vật của Steve Rogers và thay đổi hoàn toàn định kiến của giới chức trách về quyền tự do, bình đẳng của người da màu và những người nhập cư bị đuổi khỏi Mỹ.

>>Xem thêm: Taskmaster, phản diện chính của Black Widow: Sao chép kỹ năng Avengers

Mặc dù không hoàn hảo như người tiền nhiệm, nhưng Sam đã thật sự cố gắng và thực hiện hóa được điều mà trước kia Steve không làm được. Yasha đánh giá anh rất xứng đáng cho vị trí là người lãnh đạo New Avengers.

Scarlet Witch Wanda Maximoff

Trải qua quãng thời gian chịu đau khổ từ Infinity War cho đến hết bộ phim WandaVision, Wanda đã gác lại tất cả phía sau và bắt đầu quá trình luyện tập phương thức kiểm soát Ma Thuật Hỗn Mang nhờ kiến thức trong Cấm thư Darkhold. Yasha phỏng đoán là sau Doctor Strange in the Multiverse of Madness, Wanda sẽ tái hợp với những đồng đội Avengers.

Captain Marvel

Khác với Thor hay Hulk (những thành viên Avengers có khả năng cao sẽ “tạm nghỉ” bất cứ lúc nào vì bất cứ lý do nào đó), Captain Marvel vẫn được coi như một trong những gương mặt tương đối “mới” của MCU. Hơn nữa, Brie Larson cũng rất hợp với vai này và sẵn sàng tiến xa với nhân vật của mình. Tại sao trong 1 team lại không thể có 2 “Captain” cơ chứ? Captain Marvel cũng là thành viên trực thuộc Avengers trong comics đó thôi.

Kate Bishop

Kate Bishop (được cho là do Hailee Steinfeld thủ vai) có thể là một cái tên khá là mới đối với nhiều người, nhưng không có gì có thể ngăn cản cô gia nhập Avengers trong tương lai. Kate vốn là đệ tử thân tín của Hawkeye Clint Barton, là một tay thiện xạ siêu đẳng từng gia nhập Young Avengers trong comics, và hiện tại đang là thành viên của West Coast Avengers.

Yelena Belova

Yelena chính là đối trọng của Natasha, có mối quan hệ chị em tương đối “thân thiết” và sở hữu bộ kỹ năng cũng giống nhau, do đều là học viên tốt nghiệp tại Red Room. Trong comics, cô chính là Black Widow thế hệ thứ 2 nên có thể cô sẽ thay thế vị trí này của Natasha Romanoff trong tương lai.

>>Xem thêm: Loki: Câu chuyện về nguồn gốc chiếc vương miện một sừng của Sylvie

Không những vậy, theo những tình tiết trong phim Black Widow thì Valentina Allegra de Fontaine không chỉ chiêu mộ John Walker (US Agent) mà trước đó còn “gạ gẫm” cả Yelena, nhằm dụ cô “truy sát” Clint Barton. Rất có thể Yelena sẽ tiến hành ám sát Clint vì hiểu nhầm rằng anh đã ra tay hại Natasha, sau đó làm hòa và cùng anh, Kate chống lại kẻ thù.

Trên đây là những nhân tố mà Yasha tạm thời dự đoán có thể gia nhập Avengers - Biệt đội siêu anh hùng để bảo vệ trái đất. Chúng ta không thể nuối tiếc mãi Iron Man, Captain America hay Black Widow khi Vũ trụ điện ảnh Marvel đã quyết tâm cho “biến mất”. Vì thế, Yasha nghĩ mọi người nên chấp nhận những người mới tham gia vào Avengers, như cách chúng ta vẫn luôn đón chào Người Nhện mới của bên Sony. 

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel & DC.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.