x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Hò Chốn Công Sở: Anh chủ tịch tự luyến yêu cô nhân viên túng tiền

Mỳ Quảng 12:20 - 04/03/2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) đang trở thành tâm điểm chú ý trong số các phim mới ra mắt dịp đầu năm 2022. Tôi cứ ngỡ phim tình yêu văn phòng đã bớt nhiệt hay khó mà vượt qua What’s Wrong With Secretary Kim? ngày trước nhưng có vẻ tôi đã hơi nhầm rồi thì phải. Bộ phim này có rất nhiều điểm đáng để xem đấy.

Trước tiên là Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) được chuyển thể từ webtoon cùng tên cực nổi bên Hàn, tổng lượt xem của bộ truyện tranh mạng này đã vượt 320 triệu lượt rồi đấy. Cốt truyện dễ thương, nét vẽ của các nhân vật cũng cực đẹp nên fan nữ mê như điếu đổ luôn. Thế nên khi thông tin truyện được chuyển thể thành phim tung ra, ai nấy đều xôn xao và tò mò muốn xem.

Phim xây dựng câu chuyện cô nàng nhân viên văn phòng bình thường tên Shin Ha Ri vì túng thiếu nên nhận lời thay cho bạn thân đi xem mắt với mục đích tạo ấn tượng xấu cho đối phương. Ai mà có ngờ, cuộc hẹn đó lại đưa cô nàng tới gặp ngay anh chàng chủ tịch công ty mình đang làm việc. Chuyện giữa anh chủ tịch và cô nhân viên cứ thế kéo dài với những tình huống không ai lường được. Đương nhiên là sau này khi yêu vào, anh chủ tịch của chúng ta sẽ “rớt giá” từ từ chứ giờ thì còn tự cao tự đại lắm, người ta là “cao phú soái" cơ mà.

Nhà sản xuất phim đã chọn diễn viên rất ổn, nội dung lại hài hước, truyền tải đúng tinh thần của bộ truyện tranh nên ngay từ tập 1, rating Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) đã đạt 4.9%, sang tới tập 2 còn tăng lên hơn nữa, vươn tới con số 6.5% rất ngoạn mục. 

Theo như tôi đọc được, thì cư dân mạng rất hài lòng với cách phim được khai thác và với tạo hình nhân vật, từ trang điểm, tạo kiểu tóc. Thậm chí có những cảnh phim y hệt trong truyện. Vậy là một bản chuyển thể hấp dẫn ra đời, tuyệt vời quá luôn.

>>>> Xem thêm: Dàn nhân viên văn phòng visual đẹp mướt mắt của Hẹn Hò Chốn Công Sở

Như tôi đã nói ở trên, dàn diễn viên tuyệt vời lắm. Ahn Hyo Seop đã hoàn toàn trở thành anh chàng chủ tịch cao ráo, điển trai, thông minh và lạnh lùng Kang Tae Moo. Để chuẩn bị cho nhân vật thích tự luyến của mình, thậm chí Ahn Hyo Seop còn nhắc nhở bản thân mỗi ngày rằng “tôi là một người tuyệt vời”. Qua đây chúng ta lại được thấy phiên bản tự luyến tấp độ 2 sau phó chủ tịch Lee Young Joon ngày trước rồi, chính là chủ tịch Kang Tae Moo đây.

Còn nữ chính Kim Sejeong cũng hoàn hảo hóa thân vào một cô nhân viên bình thường hết sức bình thường luôn, khác hẳn với vai diễn lạnh lùng, cực ngầu trong phim trước. Cô nàng này càng nhìn tôi càng thấy giống nữ chính trong truyện tranh, dù không quá ăn diện cầu kỳ nhưng luôn mê người, hút mắt, từng chi tiết nhỏ đều cho thấy Sejeong xinh đẹp và cuốn hút vô cùng.

Một điểm cuối cùng để tôi thêm phần thích thú với Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) là phản ứng hóa học của hai cặp đôi trong phim phải nói là ổn hơn cả chữ ổn. 

Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong ngay từ những hình ảnh tạo hình đầu tiên đứng cạnh nhau đã cho thấy sự đẹp đôi, đến lúc phim chiếu rồi thì mọi thứ còn đỉnh hơn nữa. Cả hai tung hứng tài tình tạo nên những tình huống cười mệt nghỉ và siêu dễ thương. Tôi không ngờ cặp đôi này lại đáng yêu đến thế, xem rồi là tò mò muốn xem nữa luôn đấy.

Đến cặp phụ của Kim Min Kyu và Seol In Ah cũng cực xứng lứa vừa đôi và thú vị. Cô nàng Seol In Ah trong vai Jin Young Seo, người đáng ra sẽ xem mắt anh chủ tịch Kang Tae Moo đó nhưng cô nàng đâu có ngờ là lại rơi vào “bể tình” với thư ký chủ tịch Cha Sung Hoon đâu. Câu chuyện giữa hai người này mang một màu sắc riêng và ngoại hình thì cả hai cũng cân xứng chẳng thua gì cặp đôi kia đâu à nha.

Trước tiên là chúng ta sẽ được coi một bộ phim tình cảm văn phòng quá đáng yêu, có những nhân vật quá xinh đẹp và bắt mắt, phản ứng hóa học thì hoàn hảo, đã vậy còn có hẳn 2 cặp đôi khỏi phải tình tay ba, tay tư phức tạp nữa. Đây đúng là bộ phim mà tôi đang chờ đợi trong mùa xuân này rồi, đặc biệt là nam chính tự tấu hài tự khen mình như thế này thì luôn khiến tôi muốn xem mãi thôi. Thế nên chúng ta hãy tiếp tục cùng nhau theo dõi Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) vào mỗi đầu tuần nhé, đảm bảo mọi người sẽ không thất vọng đâu.

>>>> Xem thêm: Dàn sao nữ phim Hàn đầu năm 2022 tóc không "bạo", đời không "nể"

*Bài viết của fan phim Hàn gửi về trang mạng xã hội DienAnh.Net.

Nếu yêu thích bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) nói riêng và làng giải trí Hàn Quốc nói chung, đừng ngần ngại mà hãy vào trang mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm các bài viết thú vị khác nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.