x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha “ăn tiền” bởi những lý do gì?

Chloe Nguyen 09:15 - 07/10/2021

Có lẽ khán giả đã quá quen thuộc với câu chuyện tình yêu dễ thương và ngọt ngào của cặp đôi Hong Du Sik (Kim Seon Ho) và Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) rồi đúng không nào. Bên cạnh câu chuyện tình yêu đó thì góp phần không thể thiếu giúp cho Hometown Cha-Cha-Cha vẫn ăn điểm trong mắt khán giả là những lý do mình sắp nêu dưới đây, cùng mình tìm hiểu nhé!

Phong cảnh nên thơ

Đã rất lâu rồi mình mới được xem một bộ phim giúp cho mình khuây khỏa đầu óc đến như vậy. Trải qua một ngày dài làm việc mệt mỏi, còn gì hạnh phúc hơn là bật TV lên và đắm mình vào bức tranh làng chài lưới Gongjin kia chứ. Với khung cảnh hữu tình, những góc quay về biển cả bao la rộng lớn khiến cho người xem có cảm giác như đang hòa mình vào với thiên nhiên vậy.

>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha là tập hợp của toàn những cặp đôi siêu đáng yêu

Không phải là khung cảnh thành phố Seoul nhộn nhịp với những tòa nhà cao vút cùng ồn ào, thị phi nơi phố thị, bộ phim với những diễn biến nhẹ nhàng tình cảm tại vùng quê yên bình hẳn sẽ khiến khán giả cảm thấy tư thái như một chuyến du lịch qua màn ảnh nhỏ, thậm chí là cảm giác thân thuộc như trở về quê hương.

Có thể mình cũng sẽ giống Hye Jin, dù ban đầu chưa quen với nhịp sống ở đây nhưng dần dà khi đã trở thành một mảnh ghép của Gongjin thì khi đi đến đâu cũng sẽ nhớ về. Thật lòng mà nói, Gongjin mang đến một cảm giác bình yên, thân thuộc đến lạ, một con người vốn là cô tiểu thư Seoul nhưng khi hòa nhập với nơi đây thì lại vô cùng gắn bó.

Những câu chuyện về người dân Gongjin

Bên cạnh đó, hội hàng xóm, những "camera chạy bằng cơm" là mảnh ghép không thể thiếu góp phần làm tăng thêm sự hài hước vào những tình huống éo le cho bộ phim. Dân làng Gongjin dù không chung một dòng máu, mỗi người có một nỗi khổ riêng nhưng đều có điểm chung là sinh sống trên mảnh đất màu mỡ này nên họ coi nhau như người nhà, không toan tính, không vụ lợi.

Dù dàn diễn viên ở Gongjin có phần đông tuy nhiên biên kịch vẫn nhào nặn cho họ một câu chuyện của bản thân mình. Mình đồng cảm với hầu hết mọi người ở đó, họ đã mạnh mẽ bước qua những biến cố, những khó khăn của cuộc đời để tiếp tục sống một cuộc sống tươi vui, muôn màu muôn vẻ.

>> Xem thêm: Squid Game bị các nhà đầu tư từ chối suốt 10 năm, giờ thì tiếc chưa?

Truyền tải thông điệp tích cực

Hometown Cha-Cha-Cha lên sóng vào cuối tháng 8, khi mà mùa hè rực lửa với sự thống trị của những bộ phim giả tưởng, hồi hộp, gay cấn hoặc bi kịch đã kết thúc, và khán giả cần một bộ phim nhẹ nhàng để cân bằng thì đây là một sự lựa chọn đúng đắn, không những được chữa lành mà còn nhận được nhiều thông điệp tích cực trong cuộc sống.

Dù có gặp khó khăn thì vẫn luôn có người dang tay ra giúp đỡ chúng ta như cách mà mọi người trong dân làng Gongjin giúp đỡ lẫn nhau vậy. Mình nhớ có cảnh ngày giỗ ông của tổ trưởng Hong, mọi người với tấm lòng hào sảng đã góp chút lòng thành qua những món ăn để cúng giỗ. Những chiếc loa phường bình thường hay nhiều chuyện thế thôi nhưng vẫn rất tốt bụng đấy nhé.

Câu chuyện tình cảm giữa cặp đôi phụ

Bên cạnh cặp đôi nam nữ chính thì không kém phần kém cạnh gì đó là cặp đôi y tá Pyo Mi Seon (Gong Min Jeong) và anh chàng cảnh sát Choi Eun Cheol (Kang Hyung Seok). Có một điểm chung giữa Mi Seon và Hye Jin là hai cô nàng đều đã từng yêu trúng những anh chàng “bad boy” nhưng bây giờ đây họ đã chiếm trọn trái tim của hai anh chàng “good boy” của Gongjin mất rồi. 

Điều khiến mình thích thú ở cặp đôi y tá cảnh sát này chính là sự đáng yêu của hai người họ. Mi Seon vốn không có nhan sắc đậm nét khi đứng cạnh Hye Jin nhưng chính tính cách của Mi Seon khiến tâm trí mình ghi nhớ và nghĩ ngợi thật nhiều. Tính cách vốn đơn thuần, bộc trực nên đối với cảm xúc của chính mình, Mi Seon càng không che giấu và biện minh đủ đường. 

Tình yêu bỗng chốc hé nở thì tự mình vui vẻ ngắm nhìn và thổ lộ không do dự. Tình yêu bị chối từ ngỡ ngàng thì buồn thật nhanh rồi trấn tĩnh thật mau để khép lại không phiền đến người. Nhưng rồi tình cảm chân thành của cô cũng được đáp lại, anh cảnh sát không phải không thích cô mà là muốn tìm hiểu sâu hơn về cô ấy. Chính lúc này đây, khi ở lâu bên cạnh một chút, có lẽ anh cảnh sát Choi cũng đã muốn sống có trách nhiệm với cảm xúc kì lạ trong lòng mình với Mi Seon rồi. Đúng là một tình yêu đẹp, trưởng thành, không hấp tấp và vội vã. 

>> Xem thêm: Top 10 phim truyền hình Hàn Quốc có điểm số cao nhất trên Douban

Những lý do trên đây mình liệt kê có thể chưa đủ nhưng cũng đủ để chứng minh sức hút của Hometown Cha-Cha-Cha vẫn chưa giảm nhiệt dù đã đi đến những tập cuối. Điều chúng ta cần làm bây giờ là tận hưởng những tập còn lại của phim thật trọn vẹn và trong một cảm xúc tốt nhất nhé. Và cũng đừng quên chúc cho rating của Hometown Cha-Cha-Cha trong những tập cuối thật cao thật cao luôn nè.

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Mê mệt Hometown Cha-Cha-Cha và những phim ngôn tình lãng mạn thì hãy truy cập DAN Ngôn Tình để cập nhật tin tức siêu nhanh nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.