x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hồng Đăng post ảnh chia tay Hướng Dương Ngược Nắng, để lộ kết phim

Thảo Phương 11:15 - 27/04/2021

Mới đây, nam thần trong lòng rất nhiều chị em của nhà đài VTV - Hồng Đăng đã chia sẻ một bức hình chia tay đoàn phim Hướng Dương Ngược Nắng sau “9 tháng 10 ngày” gắn bó. Sau đó, cặp chị em sinh đôi Lương Thu Trang và Đình Tú cũng chia sẻ bức ảnh tương tự, gửi lời cảm ơn tới toàn bộ ê kíp làm phim cũng như những khán giả đã theo dõi và yêu thích các nhân vật trong suốt thời gian qua. Qua những bức ảnh được chia sẻ, khán giả truyền hình tinh ý phát hiện ra cái kết của bộ phim rất có thể đúng như nguyện vọng của mọi người. 

>> Xem thêm: 1001 kiểu dại trai không lối thoát của hội chị em trong Cây Táo Nở Hoa

Trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng chia sẻ: “9 tháng 10 ngày với đứa con tinh thần Hướng Dương Ngược Nắng. Xin cảm ơn ê kíp, cảm ơn các bạn diễn vô cùng tuyệt vời đã đồng hành cùng nhau hoàn thành xuất sắc bộ phim. Cảm ơn cả những khán giả đã luôn dành nhiều sự yêu quý cho cho các nhân vật và bộ phim. Hẹn gặp lại các bạn... love all".

Trong khi đó, Lương Thu Trang cũng bộc bạch: "Cuối cùng thì cũng đã hái được Hướng Dương. Hơn 200 ngày ‘ghét bỏ’ nhau thì đến hôm nay chúng mình đã yêu thương nhau đúng cách, không thể nói thành lời nữa. Cảm ơn Ekip, cảm ơn các anh chị tôi, cảm ơn tất cả các bạn khán giả. See you! 15/7/2020 - 25/4/2021".

Còn anh chàng Trí “mâng” cũng cảm thấy dạt dào cảm xúc khi phải chia tay đại gia đình của mình: "Mở mắt ra, điều đầu tiên là cảm thấy hụt hẫng. Một cảm giác thật sự khó diễn tả… 9 tháng 10 ngày không phải là thời gian quá dài nhưng cũng chẳng ngắn, đủ để mọi người cảm thấy gắn bó với nhau như các thành viên trong một gia đình. Chẳng biết nói gì chỉ muốn nói là rất nhớ và mong rằng sẽ có 1 dự án tiếp theo để cả đại gia đình Hướng Dương được đoàn tụ. Cám ơn mọi người! I Love U! 15/7/2020 - 25/4/2021".

Mặc dù rất cảm động trước những tình cảm của dàn diễn viên khi phải chia tay nhân vật của mình sau nhiều tháng ngày gắn bó nhưng cư dân mạng vẫn vô cùng tỉnh táo và tinh ý khi phát hiện ra sự bất thường trong bức hình được 3 diễn viên đăng tải. Theo đó, cả 3 cặp đôi gồm Kiên - Châu (Hồng Đăng - Hồng Diễm), Hoàng - Minh (Việt Anh - Lương Thu Trang), Trí - Ngọc (Đình Tú - Quỳnh Kool) vô tình mà như cố ý đứng đúng vị trí couple mà các khán giả đã và đang mong chờ. 

Ba tiểu thư nhà họ Cao cùng diện một style bánh bèo tương tự nhau, xuất hiện bên cạnh người đàn ông gắn bó với nhân vật của mình trong phim. Chính điều này đã khiến các fan của Hướng Dương Ngược Nắng tin vào một cái kết viên mãn, ai về nhà nấy. Liệu rằng, các nhà biên kịch có để cho các fan chân chính được thoả ước nguyện, hay lại quyết tâm “chiêu trò", tạo sóng gió để mở ra phần 3 tiếp theo cho dự án phim này?

>> Đừng bỏ lỡ: Những chi tiết tạo twist cũ mèm lặp đi lặp lại của “vũ trụ” VTV

Bên cạnh những bình luận dự đoán cái kết của bộ phim, nhiều khán giả cũng đặt ra nghi vấn không biết giờ này “anh Phúc đang ở đâu đó anh?”. Phúc là nhân vật do diễn viên Doãn Quốc Đam thủ vai. Tưởng chừng như đây là chàng trai may mắn nhất phim khi liên tục lộ “hint" với tất cả những người đẹp trong phim, nhưng hoá ra Phúc lại chẳng đến với Châu, Minh cũng không còn tình cảm với Phúc. Vậy có chăng đến cuối phim, anh chàng này vẫn cô đơn lẻ bóng hay biên kịch sẽ “đẻ" ra thêm một cô gái nào đó xuất hiện để làm người yêu Phúc cho có đôi có cặp? Có lẽ khán giả còn phải suy đoán dài dài, hoặc là chờ đến những tập tiếp theo để có được câu trả lời chính xác nhất.

Lướt qua trang cá nhân của nam diễn viên Doãn Quốc Đam, không thấy anh chàng này đăng tải bất kỳ điều gì liên quan đến hậu trường Hướng Dương Ngược Nắng. Có thể đây sẽ là nhân vật tiếp theo gây ra “sóng gió" nên nam diễn viên không muốn để lộ bất kỳ thông tin gì về số phận nhân vật của mình. 

Trong vài tập phim gần đây, ngày càng ít có sự xuất hiện của Phúc, nếu có thì là màn đối đáp của anh và Châu. Mặc cho cô nàng muốn xin lỗi vì tất cả những điều mà gia đình cô đã gây ra, nhưng Phúc không chấp nhận. Đã thế còn phũ thẳng mặt cô nàng đại tiểu thư của nhà họ Cao, tỏ thái độ không bao giờ muốn gặp Châu thêm lần nào nữa. Còn tình cảm giữa Minh và Phúc cũng được chính chủ xác nhận là tình anh trai - em gái. Minh tuyên bố thẳng thừng sẽ không thích Phúc nữa. Trước đó có cảnh Phúc và Hoàng gặp nhau đi uống vài ly tâm sự nhưng không một ai biết nội dung cuộc nói chuyện của hai người là gì. 

Hiện tại, bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng đang dần đi đến kết thúc. Hàng loạt diễn viên chủ chốt cũng đã hoàn thành cảnh quay cuối cùng của mình và nói lời chia tay với đoàn phim. Tuy rằng, mỗi người chỉ là một nhân vật trong câu chuyện cuộc đời nhưng đều đem lại những màu sắc riêng, hoà trộn để tạo nên một dự án Hướng Dương Ngược Nắng thành công xuất sắc, được rất nhiều khán giả yêu mến. 

Không biết rằng cái kết của bộ phim có đúng như những điều mà khán giả mong chờ: ân oán được hoá giải, các nhân vật đều tìm cho mình được một hướng dương trong tim? Ba cặp đôi hot nhất bộ phim có được ai về nhà nấy như đúng với bức ảnh mà họ chia sẻ? Tiếp tục cùng mình ủng hộ Hướng Dương Ngược Nắng để xem cái kết như thế nào nhé!

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.